Xe em New Sò 2014, máy dầu tự động, chủ yếu chạy trong thành phố phục vụ công việc. Từ lúc lấy xe về chạy được 3000km, thấy đồng hồ báo tiêu thụ trung bình 11l/100km, vậy có cao quá không các bác?
Em toàn chạy ngoài đô thị nên không biếtXe em New Sò 2014, máy dầu tự động, chủ yếu chạy trong thành phố phục vụ công việc. Từ lúc lấy xe về chạy được 3000km, thấy đồng hồ báo tiêu thụ trung bình 11l/100km, vậy có cao quá không các bác?
Nhưng như vậy là ok rồi
E cũng máy dầu chạy 8L/100km Chạy Tèn tèn 60-70Km thôi.Đường hỗn hợp nhé..Chưa có cơ hội đạp lút cán xem thế nào.Máy êm không ồn.hài lòng..càng chạy càng yêu sò hơn.Vào cua 70km/vẫn thấy vẫn ổn..chưa văng mạng
Niềm mơ ước của mình, Sò 2012 AWD của mình uống 15~17l/100km trong thành phố, 9~10l/100km đường trường. Mà mình toàn chạy trong TP mới mệt, mỗi lần đổ xăng thì nghĩ giá như lúc trước chọn Sò dầuXe em New Sò 2014, máy dầu tự động, chủ yếu chạy trong thành phố phục vụ công việc. Từ lúc lấy xe về chạy được 3000km, thấy đồng hồ báo tiêu thụ trung bình 11l/100km, vậy có cao quá không các bác?
Em thấy thông số kỹ thuật của KIA bảo là chỉ tốn 7-8 lít/100km thôi nên thắc mắc ạ. Dù sao với giá dầu như hiện tại thì 10-12 lít/100km là chấp nhận được.
Em còn thắc mắc nữa là khi chạy trên cao tốc LT-DG, với tốc độ 110km/h trở xuống thì xe rất đằm, nhưng lên đến 120km/h lại hơi rung lắc, không biết có phải do lốp hay bản thân khung gầm không tốt vậy các bác?
Em còn thắc mắc nữa là khi chạy trên cao tốc LT-DG, với tốc độ 110km/h trở xuống thì xe rất đằm, nhưng lên đến 120km/h lại hơi rung lắc, không biết có phải do lốp hay bản thân khung gầm không tốt vậy các bác?
Em chạy toàn trên 50km/h đồng hồ luôn báo 6,5lít ạ. Máy dầu ạ.
Nhiều lúc nó xuống 5,5-5,7 lít.hĩ
Nhiều lúc nó xuống 5,5-5,7 lít.hĩ
Hè nhiều khi đi chậm tầm 40-50 mà nó chưa nhẩy số là em chuyển về số tay và lên số ạ. Chứ nhiều lúc thấy máy nó gằn quá vì vòng tua nó lớn khi đi chậm cung thấy khó chịu.
Đúng là đi trên phố từ số 1 lên số 2 rất ngót, nhưng để qua số 3 thì máy gằn quá, chưa kể vừa mới vọt lên số 3 đã vội giảm tốc vì phía trước lại là đèn đỏ. Nhưng chạy AT mà dùng số tay thì chán quá, nên em hiếm khi chuyển qua số tay.
Hè nhiều khi đi chậm tầm 40-50 mà nó chưa nhẩy số là em chuyển về số tay và lên số ạ. Chứ nhiều lúc thấy máy nó gằn quá vì vòng tua nó lớn khi đi chậm cung thấy khó chịu.
Chạy AT mấy bác sẽ phải quen với tua máy cao , xe em đề pa hay vượt xe toàn 3000-4000prm không à . Nếu muốn xe chuyển số sớm thì mấy bác không nên đạp luôn mà nhả nhẹ chân ga ra rồi nhấp lại là xe sẽ chuyển số , cách này khi vượt xe rất hiệu quả , thay vì lút sàn thì cứ làm thao tác này , đảm bảo vừa nhẹ máy vừa dính ghế luôn . Còn chế độ số tay thì khi nào đi đường trường với đi đèo em mới dùng , vượt xe khỏe hơn với cả khi đỗ đèo đỡ dùng phanh nhiều .Đúng là đi trên phố từ số 1 lên số 2 rất ngót, nhưng để qua số 3 thì máy gằn quá, chưa kể vừa mới vọt lên số 3 đã vội giảm tốc vì phía trước lại là đèn đỏ. Nhưng chạy AT mà dùng số tay thì chán quá, nên em hiếm khi chuyển qua số tay.