Số bác cho gọi kg thấy bắt máy....0902585155 gặp Huy gọi cho em níu có nhu cầu. Bác này bán có 70k thôi nè.
Hay hết tác dụng nên không nổEm để bình bọt Trường Hải tặng từ lúc mua xe (2012) đến nay có sao đâu. Bình 400gr để bên cánh cửa tài. Thằng em làm bên PCCC nói quy định bình nhỏ hơn 4kg, gắn bình 100gr (nếu có) cũng được.
Phải bỏ vào cái thùng thiếc ( thùng bánh tây) thì nó mới giống điều kiện trong xe, để ngoài vậy ko đủ nóng đâu.
Mai e thử theo ý bác luôn. E cũng muốn coi nó nổ ra sao. Có bằng bình ga mini ko. Hồi xưa e cũng cho nổ bình mini vào dịp tết và bom khí xăng. Nổ như lựu đạn.Phải bỏ vào cái thùng thiếc ( thùng bánh tây) thì nó mới giống điều kiện trong xe, để ngoài vậy ko đủ nóng đâu.
Có chủ đề này nhờ các Bác! THƯỚC LÁI, VÔ LĂNG XỈA SANG PHẢI
cái phuộc Sorento 2010 nk của em nó bị cứng 1 bên em cho tháo ktra nó ko lên nổi nên đành cắn răng thay bộ mới nk chính hãng thay. tiếp đến em thay luôn 4 em Michelin vào để đi tết cho sướng, sau khi căn thước lại ok bằng máy Hunter rùi mà giơ chỉ được cái êm hơn nhưng có cái vô lăng cứ xỉa sang phải.
Em đưa đến ktra lại cũng ko được, gara bảo cái này có thể do PHUỘC khi thay lắp không đều, tuy lên máy ko phát hiện được nhưng nghi ngờ.
GIẢI PHÁP tạm thời là dùng bulong Cam độ của Mỹ (500k/em) để thay vào bên trái chỉnh góc Camber + lên. (Như vậy Camber 2 bên ko đều). KẾT QUẢ: tốt hơn nhiều xe ổn định, có vẽ hơi sang trái có thể do chỉnh Camber + quá. quan sát bên ngoài thấy rõ bên phải âm khoảng 30ph còn trái dương.
Nếu cứ để vậy có OK không hay phải tháo phuộc ktra lại nhỉ? Con bulong Cam đó ok không? Đang băn khoăn ko biết nên chỉnh sao nữa Theo em thì Góc Caster của phuộc có thể có vấn đề!
Bác nào có kinh nghiệm chỉ giáo với (xem một số hinhg kèm theo)
Thank cái kìu!
cái phuộc Sorento 2010 nk của em nó bị cứng 1 bên em cho tháo ktra nó ko lên nổi nên đành cắn răng thay bộ mới nk chính hãng thay. tiếp đến em thay luôn 4 em Michelin vào để đi tết cho sướng, sau khi căn thước lại ok bằng máy Hunter rùi mà giơ chỉ được cái êm hơn nhưng có cái vô lăng cứ xỉa sang phải.
Em đưa đến ktra lại cũng ko được, gara bảo cái này có thể do PHUỘC khi thay lắp không đều, tuy lên máy ko phát hiện được nhưng nghi ngờ.
GIẢI PHÁP tạm thời là dùng bulong Cam độ của Mỹ (500k/em) để thay vào bên trái chỉnh góc Camber + lên. (Như vậy Camber 2 bên ko đều). KẾT QUẢ: tốt hơn nhiều xe ổn định, có vẽ hơi sang trái có thể do chỉnh Camber + quá. quan sát bên ngoài thấy rõ bên phải âm khoảng 30ph còn trái dương.
Nếu cứ để vậy có OK không hay phải tháo phuộc ktra lại nhỉ? Con bulong Cam đó ok không? Đang băn khoăn ko biết nên chỉnh sao nữa Theo em thì Góc Caster của phuộc có thể có vấn đề!
Bác nào có kinh nghiệm chỉ giáo với (xem một số hinhg kèm theo)
Thank cái kìu!
Các bác cho e hỏi xíu,
Xe e New Sò dầu mới chạy đc 9000km, hôm nay tự nhiên phát sinh một số bất thường như sau:
1. Khi khởi động xe 2 đèn cảnh báo đường trơn trượt và đèn ABS sáng luôn không tắt (bình thường đèn này sẽ tự động tắt sau khoảng 3 giây sau khi khởi động)
2. Khởi động xe được khoảng 10 giây(vẫn để trạng thái P),chuông báo dây an toàn kêu dù xe chưa chạy. Bình thường khi xe chạy đạt vận tốc khoảng 20km/h nó mới kêu.
3. Đồng thời cửa tự động Lock dù xe chưa chạy. Bình thường xe chạy đạt tốc độ 20km cửa mới tự động Lock.
4. Kim tốc độ tự động nhảy lên khoảng 20km/h rồi lại xuống 0, lặp lại nhiều lần.
5. Kim vòng tua lên 1000 dù xe chưa chạy.
Có bác nào đã bị tương tự tư vấn giùm e. Chắc e phải mang vào hãng thôi.
PS: em ở Long Thành Đồng Nai
Xe e New Sò dầu mới chạy đc 9000km, hôm nay tự nhiên phát sinh một số bất thường như sau:
1. Khi khởi động xe 2 đèn cảnh báo đường trơn trượt và đèn ABS sáng luôn không tắt (bình thường đèn này sẽ tự động tắt sau khoảng 3 giây sau khi khởi động)
2. Khởi động xe được khoảng 10 giây(vẫn để trạng thái P),chuông báo dây an toàn kêu dù xe chưa chạy. Bình thường khi xe chạy đạt vận tốc khoảng 20km/h nó mới kêu.
3. Đồng thời cửa tự động Lock dù xe chưa chạy. Bình thường xe chạy đạt tốc độ 20km cửa mới tự động Lock.
4. Kim tốc độ tự động nhảy lên khoảng 20km/h rồi lại xuống 0, lặp lại nhiều lần.
5. Kim vòng tua lên 1000 dù xe chưa chạy.
Có bác nào đã bị tương tự tư vấn giùm e. Chắc e phải mang vào hãng thôi.
PS: em ở Long Thành Đồng Nai
Attachments
-
56,6 KB Đọc: 6
Bác đưa đi Hãng cắm vào ktra và reset lại, bị lỗi rùi.Các bác cho e hỏi xíu,
Xe e New Sò dầu mới chạy đc 9000km, hôm nay tự nhiên phát sinh một số bất thường như sau:
1. Khi khởi động xe 2 đèn cảnh báo đường trơn trượt và đèn ABS sáng luôn không tắt (bình thường đèn này sẽ tự động tắt sau khoảng 3 giây sau khi khởi động)
2. Khởi động xe được khoảng 10 giây(vẫn để trạng thái P),chuông báo dây an toàn kêu dù xe chưa chạy. Bình thường khi xe chạy đạt vận tốc khoảng 20km/h nó mới kêu.
3. Đồng thời cửa tự động Lock dù xe chưa chạy. Bình thường xe chạy đạt tốc độ 20km cửa mới tự động Lock.
4. Kim tốc độ tự động nhảy lên khoảng 20km/h rồi lại xuống 0, lặp lại nhiều lần.
5. Kim vòng tua lên 1000 dù xe chưa chạy.
Có bác nào đã bị tương tự tư vấn giùm e. Chắc e phải mang vào hãng thôi.
PS: em ở Long Thành Đồng Nai