Hạng B1
13/4/16
95
116
33
55
Cái này thì TH tệ lắm. Hầu như trong hãng kô có nổi 1 món phụ tùng thay thế. Xe e 2 hôm trước hư mất cái còi bên trái. Nghĩ cái còi đơn giản. Lên bảo hành là xong liền. Ai dè cũng chờ đặt hàng. E kêu gắn thêm cho e thêm cái lỗ cắm điện nữa cũng chờ đặt hàng mới có.
Ông khách của mình người Hàn, đang đi Sedona
Hôm trước bị đá vắng bể kính lái, vô hãng thay nhưng không có sẵn nên phải đặt
Ba tuần rồi chưa có.
!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Hạng D
27/7/15
1.192
2.244
113
Khi nào bác lắp xong cho em thông tin với em cũng muốn lắp thêm lổ mòi thuốc
cung dang quan tam nhu bac o tren :)
Cái lỗ này chắc ra ngoài gắn cho nhanh..Hình như ở 340 ung văn khiêm có gắn..nghe nói còn free cho ai mua cam HT ở đó..Cái này e nó cũng giống như cái hình dưới đây mà thôi..
Bác nào xe mới qua gắn ron cửa..sẵn qua check thử hộ anh e luôn..e đang ở xa rồi
http://www.upsieutoc.com/image/Yx2S

IMG_20160424_081953.jpg
 
  • Like
Reactions: datphuongnam15
Tập Lái
22/1/15
1
0
1
40
cho em hỏi, ba em có chiếc sorento nhập năm 2010 mọi thứ đều ok hết ngoại trừ côn, phải nói là côn rất sâu, em đạp phải xuống 25cm mới cắt hết côn nên đi rất hay bị tắt máy vì côn rất sâu. Các bác cho em hỏi là có cách nào khắc phục ko? chứ mỗi lần đạp côn em thấy chân mình ngắn quá :(
 
Hạng C
8/3/06
685
1.039
93
Việc chờ phụ tùng, phải đặt hàng hãng nào chả thế. Phụ tùng nào ít thay thế họ đâu có nhập về để tồn kho cho chôn vốn sao. Làm KD phải tính chớ. Xe toy cũ em sửa bên toyota Bến Thành và Đông Sài Gòn cũng thế thôi. 1 Lần vỡ kiếng sau, phải chờ ship từ Bình Dương về vì tra trên mạng bên đó còn 1 cái. Mấy lần sửa ở Toyoota Lý Thường Kiệt, thay mấy nẹp nhựa ốp ở cửa ra vào sau, có lần thay con gì bơm dầu cho chân côn cũng phải chờ ship từ Đài Loan về -mình cũng phải chịu và chờ thôi. Muốn nhanh không sử dụng dịch vụ của hãng thì ra bên ngoài bán sẵn thiếu gì. Trường Hải thì cũng phải chờ vì showroom đâu có hết tất cả món đồ thay thế, họ đặt hàng từ Nhà máy ngoài Chu Lai chuyển vào, cũng nhanh mà.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
29/2/08
595
118
43
Chào các bác,
Sau 01 tháng rước em New Sò dầu chạy được 3500 km, tôi có một số cảm nhận chia sẻ như sau:
- Xe chạy đầm, chắc chắn, đặc biệt đi cao tốc rất sướng. Thử lên 140km/h vẫn đầm êm không bồng bềnh.
- Đề pa không nhạy bằng máy xăng nhưng đủ dùng, bản AT cố đạp ga thì cũng vọt như máy xăng.
- Khi tốc độ trên 40 km/h thì không có gì để phàn nàn với em này, máy êm, bốc, đạp thốc ga thì chưa tới mức lưng dính ghế nhưng cảm giác cũng phấn khích
- Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình xe hiện báo là 10l bởi đa số chạy thành phố, trong đó có 1 chuyến đi Nha Trang và về 910 km, đổ đầy khi đi, lúc về ghé cây xăng cũ đổ hết 600k.
- Cách âm tốt, chỉ nghe tiếng máy khi đề pa. Nói chung khá hài lòng về điểm này.
- Về kiểu dáng nhiều người khen, có thể người chê ngại nói nhưng đa số đều khen.
- Phuộc nhún tạm ổn, êm, hơn hẳn In và Fortun.
- Để xe ngoài nắng, khi mới vào không nóng như 2 xe trên.
- Đèn pha Halogen không sáng (có thể do đèn cos Bixenon át). Đã thay Lumiled (quangtuyen85) cho đèn pha. Khá hài lòng với thay đổi này.
Chưa hài lòng:
- Vietmap không nhạy và chưa cập nhật.
- Âm thanh chưa hay, bass quá tệ.
- Ghế 2 màu đen xám quá xấu, mép và hông ghế thấp nên khi ôm cua ghế không ôm người. Nệm ghế cứng. Cải thiện mục này (thay ghế da, nâng mép và hông, hạ và lót thêm mouse cho êm,... chi phí 30tr.... lăn tăn...).
- Hàng ghế 2 lên xuống hơi khó hơn các xe khác.

Cảm nhận riêng, chia sẻ các bác.
 
Hạng D
27/7/15
1.192
2.244
113
Chào các bác,
Sau 01 tháng rước em New Sò dầu chạy được 3500 km, tôi có một số cảm nhận chia sẻ như sau:
- Xe chạy đầm, chắc chắn, đặc biệt đi cao tốc rất sướng. Thử lên 140km/h vẫn đầm êm không bồng bềnh.
- Đề pa không nhạy bằng máy xăng nhưng đủ dùng, bản AT cố đạp ga thì cũng vọt như máy xăng.
- Khi tốc độ trên 40 km/h thì không có gì để phàn nàn với em này, máy êm, bốc, đạp thốc ga thì chưa tới mức lưng dính ghế nhưng cảm giác cũng phấn khích
- Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình xe hiện báo là 10l bởi đa số chạy thành phố, trong đó có 1 chuyến đi Nha Trang và về 910 km, đổ đầy khi đi, lúc về ghé cây xăng cũ đổ hết 600k.
- Cách âm tốt, chỉ nghe tiếng máy khi đề pa. Nói chung khá hài lòng về điểm này.
- Về kiểu dáng nhiều người khen, có thể người chê ngại nói nhưng đa số đều khen.
- Phuộc nhún tạm ổn, êm, hơn hẳn In và Fortun.
- Để xe ngoài nắng, khi mới vào không nóng như 2 xe trên.
- Đèn pha Halogen không sáng (có thể do đèn cos Bixenon át). Đã thay Lumiled (quangtuyen85) cho đèn pha. Khá hài lòng với thay đổi này.
Chưa hài lòng:
- Vietmap không nhạy và chưa cập nhật.
- Âm thanh chưa hay, bass quá tệ.
- Ghế 2 màu đen xám quá xấu, mép và hông ghế thấp nên khi ôm cua ghế không ôm người. Nệm ghế cứng. Cải thiện mục này (thay ghế da, nâng mép và hông, hạ và lót thêm mouse cho êm,... chi phí 30tr.... lăn tăn...).
- Hàng ghế 2 lên xuống hơi khó hơn các xe khác.

Cảm nhận riêng, chia sẻ các bác.
Xe e chưa bao giờ qua nổi số 8L đó..Trong tầm 1 tỷ.thì e đố có xe nào qua đc new sò dầu..về tính năng,kiểu dáng ,độ rộng rãi.option,đầm,khỏe.tiết kiệm...(e đi đo thực tế qua nhiều lần tầm 800-1000đ/km..máy lạnh luôn bật nhé)..Trước khi quyết đổi xe mới..e mất 6 tháng để tìm hiểu và quyết định đó.
Máy dầu của sò vậy là quá ok rồi..mấy cái máy dầu của hãng khác còn kinh hơn nữa kìa..kô đc êm như sò đâu.
Giá shell có 500k/6L rẻ òm nên cứ tầm 3000km là thay..2 lần thay nhớt thì e thay lọc luôn..còn lọc gió thì mình chịu khó tháo ra vệ sinh thường xuyên..Bơm hơi đầy đủ 2.4k cho 4 bánh..
Xe e mua gần năm..chỉ hỏng mỗi cái còi..ngoài ra máy móc vẫn êm và chưa thấy gì khác thường.
 
Hạng B1
13/4/16
95
116
33
55
Xe e chưa bao giờ qua nổi số 8L đó..Trong tầm 1 tỷ.thì e đố có xe nào qua đc new sò dầu..về tính năng,kiểu dáng ,độ rộng rãi.option,đầm,khỏe.tiết kiệm...(e đi đo thực tế qua nhiều lần tầm 800-1000đ/km..máy lạnh luôn bật nhé)..Trước khi quyết đổi xe mới..e mất 6 tháng để tìm hiểu và quyết định đó.
Máy dầu của sò vậy là quá ok rồi..mấy cái máy dầu của hãng khác còn kinh hơn nữa kìa..kô đc êm như sò đâu.
Giá shell có 500k/6L rẻ òm nên cứ tầm 3000km là thay..2 lần thay nhớt thì e thay lọc luôn..còn lọc gió thì mình chịu khó tháo ra vệ sinh thường xuyên..Bơm hơi đầy đủ 2.4k cho 4 bánh..
Xe e mua gần năm..chỉ hỏng mỗi cái còi..ngoài ra máy móc vẫn êm và chưa thấy gì khác thường.
Nghe mấy bác bình luận mà nôn nao quá!
Chờ em ấy về !!!
 
Hạng C
29/2/08
595
118
43
Xe e chưa bao giờ qua nổi số 8L đó..Trong tầm 1 tỷ.thì e đố có xe nào qua đc new sò dầu..về tính năng,kiểu dáng ,độ rộng rãi.option,đầm,khỏe.tiết kiệm...(e đi đo thực tế qua nhiều lần tầm 800-1000đ/km..máy lạnh luôn bật nhé)..Trước khi quyết đổi xe mới..e mất 6 tháng để tìm hiểu và quyết định đó.
Máy dầu của sò vậy là quá ok rồi..mấy cái máy dầu của hãng khác còn kinh hơn nữa kìa..kô đc êm như sò đâu.
Giá shell có 500k/6L rẻ òm nên cứ tầm 3000km là thay..2 lần thay nhớt thì e thay lọc luôn..còn lọc gió thì mình chịu khó tháo ra vệ sinh thường xuyên..Bơm hơi đầy đủ 2.4k cho 4 bánh..
Xe e mua gần năm..chỉ hỏng mỗi cái còi..ngoài ra máy móc vẫn êm và chưa thấy gì khác thường.

Xe mình hay chạy nội thành và thường xuyên nổ máy bật máy lạnh chờ nên tiêu hao nhiên liệu có thể lên cao.
Do giá dầu rẻ nên vù ga không lăn tăn.
Nói chung rất hài lòng với em nó.