E tính tiền bác đi đi taxi á!nhìn con số của bác giật mình té ghế luôn nhưng sau khi bình tỉnh lại thì hình như có cái gì sai sai trong này.
Giá ngon quá bác đặt chổ nào vậy.cho e xin.em mới đặt cọc lăn bánh tới 1050Bản full dầu là 996 trđ, giảm 50 trđ + vouche nghỉ dưởng 5* gì đó ( nếu không lấy giảm tiếp 4 trđ tiền mặt) còn 942 + 1 năm bảo hiểm vật chất ( lăn bánh khoản 1.046 trđ)
Bác ấy ở Tây ninh, giá đó là cao do chi phí ra biển ở tỉnh thấp hơn nhiều!Giá ngon quá bác đặt chổ nào vậy.cho e xin.em mới đặt cọc lăn bánh tới 1050
Có bác nào sử dụng thử Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu và tạo ion âm trên ô tô này chưa. Em thấy quảng cáo hay quá mà ko biết có thật sụ tốt như vậy ko ? Có bác nào chuột bạch rồi cho e xin ý kiến với ?
http://www.lazada.vn/thiet-bi-tiet-...n-am-tren-o-to-lifeprol226-fs-den-263305.html
http://www.lazada.vn/thiet-bi-tiet-...n-am-tren-o-to-lifeprol226-fs-den-263305.html
https://tinhte.vn/threads/xiaomi-na...tion-240-khung-hinh-giay-gia-180-usd.2584574/
Xiaomi ra mắt cam mới nè mấy bác, thấy đáng nâng cấp đó
Xiaomi ra mắt cam mới nè mấy bác, thấy đáng nâng cấp đó
Đọc kỹ đọc kỹ. Cái này kô phải car Cam. Mua về là ân hận đấyhttps://tinhte.vn/threads/xiaomi-na...tion-240-khung-hinh-giay-gia-180-usd.2584574/
Xiaomi ra mắt cam mới nè mấy bác, thấy đáng nâng cấp đó
Hồi em lấy sò old ( đầu 2014 ) lúc đó sò 2 cầu rẻ hơn 1 cầu 20 chai do nghĩ mình không đi nhiều nên chọn 1 cầu giờ thấy tiếc hihi. 2 cầu uống xăng hơn tí như bù lại chạy tốc độ cao hay khi trời mưa bám đường tốt.
đồng ý là bám đường tốt nhưng bác sẽ phải mất nhiều hơn..so với bản new..còn bám đường thì e thấy bản new cũng tốt rồi..trời mưa thì bác kô đi nhanh đc dù là 1 hay 2 cầu..và chạy tốc độ cao thì cũng kô đi đc..vì kô có đường để đi tốc độ caoHồi em lấy sò old ( đầu 2014 ) lúc đó sò 2 cầu rẻ hơn 1 cầu 20 chai do nghĩ mình không đi nhiều nên chọn 1 cầu giờ thấy tiếc hihi. 2 cầu uống xăng hơn tí như bù lại chạy tốc độ cao hay khi trời mưa bám đường tốt.
E đi cao tốc cũng nhiều mà nói thiệt trên đó chưa thấy xe nào đi đúng luật quy định và giữ khoảng cách đủ an toàn cho các xe..xe đi bát nháo ..xe đi nhanh đi chậm ở cả 2 lane..xào chẻ tứ tung :
- Xe sang, xe công..chạy như cướp và như ta là ông cố nội chẳng coi ai ra gì..
- Xe khách 16 chỗ thì cứ đu đít với núp gió nhau ở tốc độ bàn thờ 100km/h..xe này đích thực là hung thần cao tốc
- Xe container thì đi tốc độ kô cao..mà nhìn cái thùng xe nó cao..mà đi trước xe mình nhìn cái thùng hãng cũng vãi hồn..đặc biết là chuyên gia gần tới đít xe trước mới đạp thắng..kiểu như có đôi chân thần thánh..đạp phát nào chuẩn phát đó..
đi cao tốc thì phải đi trước nó..đi trong phố thì né nó..lựa lựa hay lách sao cho xe khác dừng trước xe nó..dừng đèn đỏ thì phải nhìn sau nhiều hơn nhìn trước.
Xe inova với FT máy yếu mà cứ cố đạp ga cho cố rồi vượt mặt cắt đầu xe mà ít khi xin đường trước 1 đoạn..hệ thống an toàn kô có mà lại thích bang ngang.
Xe tỉnh lên thành phố thì sợ xxx..sợ lạc lối..xe phố về tỉnh thì lại bò bò như đi dạo phố..trong khi đường thì vắng...hoặc đi phố chậm quen rồi..gặp đường lớn cũng kô dám chạy..dù biển giới hạn tốc độ chình ình trước mắt ..mà cũng bò..xin vượt cũng ít khi cho..e mấy lần phải trị cái thể loại thích bò này cho bỏ ghét
Hi...con này action cam chớ ko phải cam hành trìnhĐọc kỹ đọc kỹ. Cái này kô phải car Cam. Mua về là ân hận đấy
Chắc mai mốt thế nào nó cũng nâng cấp em cam hành trình.
Bác làm một bài tổng hợp kinh nghiệm đi cao tốc và cách hạn chế rủi ro thấp nhất, tăng độ an toàn cao nhất cho mình luôn ạ! Em ủng hộ bác.