Giải pháp của bác cũng ổn, nhưng đã mất công mổ mắt thay bi Q5 (chấp nhận rủi ro hấp hơi), thì thay luôn 2 cặp BiQ5 đi bác, tiền 2 cặp bi Q5 + bóng và ballast cũng chỉ hết gần 4 triệu.Cos So ok, fa hơi tối, có nhiều giải pháp ứng với tiền nhiều hay ít, tuy nhiên ngoài HN có cụ làm : giữ nguyên fa, thay bi Q5 (có chức năng cả cos và pha, và ko cần khoét thêm vì bằng đúng bi gin), giữ nguyên bóng và ballast theo xe. Như vậy bình thường chỉ cần 2 cos là đủ, đi xa, chỗ tối sẽ có 4 pha, 2 cos, fa vừa trắng vừa vàng ok hơn là chỉ trắng. Giá tầm 4tr. Các cụ thấy đc ko ợ.
Nhà cháu đã thay cả 4Q5 (tận dụng 2 ballast và 2 bóng D1S theo xe)
Chóa cũ, bi cũ tháo ra, nhưng chắc không có cơ hội undo.