Có tự kiểm tra dc ko bác. Em muốn tự kiểm tra xem bị sao >.<Chắc là tuột ống hoặt chuột cắn đứt ống dẫn nước rửa kính rồi.
Có bác nào rửa xe xong bị lỗi nổi đèn ABS, EPS. Thắng tay. cảm biến sau. Cảm biến km, cảm biến sau và thắt dây an toàn. thổi khô để mấy ngày cũng vẫn bị nổi đèn
E đoán do e xịt gầm với áp lực quá cao. và kỹ quá .Do e đi tỉnh nó dơ quá. Đất đỏ bị khô cứng chùi kiểu gì cũng thấy vết. mọi người rút kinh nghiệm nhé.
Nếu mua máy xịt rửa. Mua dòng Phổ thông thôi. Áp lực Max dưới 80kg/cm thôi .Đừng chơi dòng cao áp như e đang dùng (120kg )mà mất công đi bảo hành
E đoán do e xịt gầm với áp lực quá cao. và kỹ quá .Do e đi tỉnh nó dơ quá. Đất đỏ bị khô cứng chùi kiểu gì cũng thấy vết. mọi người rút kinh nghiệm nhé.
Nếu mua máy xịt rửa. Mua dòng Phổ thông thôi. Áp lực Max dưới 80kg/cm thôi .Đừng chơi dòng cao áp như e đang dùng (120kg )mà mất công đi bảo hành
Chắc hơi khó, vì nó chạy đâu phía dưới nên nhìn ko thấy . Bác thử mở nắp capo rồi nhở ai đó bấm cho nó phun nước xem có thấy nó bị xì nước chổ nào ko.Có tự kiểm tra dc ko bác. Em muốn tự kiểm tra xem bị sao >.<
Theo cháu gầm sò khá kín, chắc có vấn đề về day hoặc lỗi ABS thật đấy bác.Có bác nào rửa xe xong bị lỗi nổi đèn ABS, EPS. Thắng tay. cảm biến sau. Cảm biến km, cảm biến sau và thắt dây an toàn. thổi khô để mấy ngày cũng vẫn bị nổi đèn
E đoán do e xịt gầm với áp lực quá cao. và kỹ quá .Do e đi tỉnh nó dơ quá. Đất đỏ bị khô cứng chùi kiểu gì cũng thấy vết. mọi người rút kinh nghiệm nhé.
Nếu mua máy xịt rửa. Mua dòng Phổ thông thôi. Áp lực Max dưới 80kg/cm thôi .Đừng chơi dòng cao áp như e đang dùng (120kg )mà mất công đi bảo hành
tốt nhất trước khi phun nên phun ra ngoài và chỉnh cho dòng nước loe ra cho áp lực yếu bớt rồi mới phun rửa, chứ nhiều khi vô tình đầu phun đang để ở áp lực mạnh nhất mà phun vào xe thì sơn có khi cũng bong , móp két nước (nếu phun vào két nước) . Mình dùng máy 140 bar.Có bác nào rửa xe xong bị lỗi nổi đèn ABS, EPS. Thắng tay. cảm biến sau. Cảm biến km, cảm biến sau và thắt dây an toàn. thổi khô để mấy ngày cũng vẫn bị nổi đèn
E đoán do e xịt gầm với áp lực quá cao. và kỹ quá .Do e đi tỉnh nó dơ quá. Đất đỏ bị khô cứng chùi kiểu gì cũng thấy vết. mọi người rút kinh nghiệm nhé.
Nếu mua máy xịt rửa. Mua dòng Phổ thông thôi. Áp lực Max dưới 80kg/cm thôi .Đừng chơi dòng cao áp như e đang dùng (120kg )mà mất công đi bảo hành
Xe e nó bị thế này..Theo cháu gầm sò khá kín, chắc có vấn đề về day hoặc lỗi ABS thật đấy bác.
Bật máy lên nó nổi đèn ABS với EPS,Sau đó 1 lúc kim đồng hồ km nhảy vèo vèo trên 20km (xe chưa nổ máy) => kích hoạt cảm biến thắt dây an toàn (nổi đèn và kêu bip bip) và lock cửa .
Có 1 lần e đang nổ máy cho nóng xe..để chìa khóa trong xe,xong ra ngoài tý,nó lỗi như trên nó tự khóa luôn cửa xe,phải dùng chìa khóa sơ cua dùng chìa để mở cửa.
E chỉ đoán là do nước vào cảm biến ngay bánh xe,và cảm biến km cũng ngay bánh xe,nên gây nên tình trạng này..hiện tượng này lúc bị lúc không,đang chờ cuối tuần lên hãng check lại coi rõ nguyên nhân.để sau này còn biết cách phòng tránh.cũng là 1 kinh nghiệm lần đầu bị lỗi kiểu này.
Máy xịt của e khi rưa xe chỉ nén khoảng 40kg chứ làm gì dám lên trên 120kg (1700psi). lên trên 120kg có thể xịt lủng tường,e test trên tường nhà rồi mới dám dùng cho xe.
E dùng cái đầu này,mua ở cửa hàng Hiệp Mỹ trên đường Tạ Uyên..gần 4chai cho cái đầu..chất lượng rất tốt,pitong sứ,cửa hàng này bán hàng chuẩn,nhẹ nhàng và đầy đủ.
bác nào muốn mua máy xịt thì đến đây,e mua đây cũng nhiều lắm
Chỉnh sửa cuối:
Xe của bác lỗi giống xe em, mang vào hãng cắm máy ktra báo lỗi ABS của một trong bốn bánh, thường hay xảy ra 2 bánh sau.Xe e nó bị thế này..
Bật máy lên nó nổi đèn ABS với EPS,Sau đó 1 lúc kim đồng hồ km nhảy vèo vèo trên 20km (xe chưa nổ máy) => kích hoạt cảm biến thắt dây an toàn (nổi đèn và kêu bip bip) và lock cửa .
Có 1 lần e đang nổ máy cho nóng xe..để chìa khóa trong xe,xong ra ngoài tý,nó lỗi như trên nó tự khóa luôn cửa xe,phải dùng chìa khóa sơ cua dùng chìa để mở cửa.
E chỉ đoán là do nước vào cảm biến ngay bánh xe,và cảm biến km cũng ngay bánh xe,nên gây nên tình trạng này..hiện tượng này lúc bị lúc không,đang chờ cuối tuần lên hãng check lại coi rõ nguyên nhân.để sau này còn biết cách phòng tránh.cũng là 1 kinh nghiệm lần đầu bị lỗi kiểu này.
Máy xịt của e khi rưa xe chỉ nén khoảng 40kg chứ làm gì dám lên trên 120kg (1700psi). lên trên 120kg có thể xịt lủng tường,e test trên tường nhà rồi mới dám dùng cho xe.
E dùng cái đầu này,mua ở cửa hàng Hiệp Mỹ trên đường Tạ Uyên..gần 4chai cho cái đầu..chất lượng rất tốt,pitong sứ,cửa hàng này bán hàng chuẩn,nhẹ nhàng và đầy đủ.
bác nào muốn mua máy xịt thì đến đây,e mua đây cũng nhiều lắm
Nó bị luôn thì vào bảo hành cũng dễ. Sợ nhất là lúc bị lúc không, đi sửa cực lắmXe e nó bị thế này..
Bật máy lên nó nổi đèn ABS với EPS,Sau đó 1 lúc kim đồng hồ km nhảy vèo vèo trên 20km (xe chưa nổ máy) => kích hoạt cảm biến thắt dây an toàn (nổi đèn và kêu bip bip) và lock cửa .
Có 1 lần e đang nổ máy cho nóng xe..để chìa khóa trong xe,xong ra ngoài tý,nó lỗi như trên nó tự khóa luôn cửa xe,phải dùng chìa khóa sơ cua dùng chìa để mở cửa.
E chỉ đoán là do nước vào cảm biến ngay bánh xe,và cảm biến km cũng ngay bánh xe,nên gây nên tình trạng này..hiện tượng này lúc bị lúc không,đang chờ cuối tuần lên hãng check lại coi rõ nguyên nhân.để sau này còn biết cách phòng tránh.cũng là 1 kinh nghiệm lần đầu bị lỗi kiểu này.
Máy xịt của e khi rưa xe chỉ nén khoảng 40kg chứ làm gì dám lên trên 120kg (1700psi). lên trên 120kg có thể xịt lủng tường,e test trên tường nhà rồi mới dám dùng cho xe.
E dùng cái đầu này,mua ở cửa hàng Hiệp Mỹ trên đường Tạ Uyên..gần 4chai cho cái đầu..chất lượng rất tốt,pitong sứ,cửa hàng này bán hàng chuẩn,nhẹ nhàng và đầy đủ.
bác nào muốn mua máy xịt thì đến đây,e mua đây cũng nhiều lắm
E quay phim chụp hình lại những lúc nó bị..để đó làm bằng chứng với hãng nếu lên hãng nó không hiện.Nó bị cũng hơn tuần mà e việc nhiều quá..không có thời gian để đi sửa..mấy hôm chạy ra đường lớn quất 80-100km lúc đèn ABS vẫn sáng thấy vẫn ổn không thấy gì bất thường nên chạy tạm tiếpNó bị luôn thì vào bảo hành cũng dễ. Sợ nhất là lúc bị lúc không, đi sửa cực lắm
Bác cứ chạy khi nào bị thì vào hãng họ cắm máy mới biết bị bánh nào thì mới thay đc, còn nếu ko bị thì vào hãng cắm máy thì lịch sử nó sẽ báo là lỗi abs nhưng bị bánh nào thì nó lại ko báo.E quay phim chụp hình lại những lúc nó bị..để đó làm bằng chứng với hãng nếu lên hãng nó không hiện.Nó bị cũng hơn tuần mà e việc nhiều quá..không có thời gian để đi sửa..mấy hôm chạy ra đường lớn quất 80-100km lúc đèn ABS vẫn sáng thấy vẫn ổn không thấy gì bất thường nên chạy tạm tiếp