So làm gì có lẫy số trên vô lăng bác,em chỉ về mức 4 thôiLên đèo thì dùng racechip, xuống đèo thì dùng lẫy số trên vô lăng hãm ?
Gắn cái lớn thì lượng xăng dầu qua Fitch sẽ nhiều hơn đáp ứng khi chạy tốc độ cao.Vậy bác @7xmen gắn fitch300 đâu đủ ?
Nếu gắn đúng thì phải gắn 2 cái bởi Sò có 2 ống dầu vào, ống thứ 2 sẽ bơm dầu khi tốc độ cao.
Em thì không có nhu cầu chạy quá nhanh trên 120 km/h, nhu cầu của em là nhanh đạt tốc độ em cần thôi.
Bác hỏi bác Jungle là có thôi. Đi đèo dùng cái này rất sướng, em gắn cũng gần 1 năm rồi.So làm gì có lẫy số trên vô lăng bác,em chỉ về mức 4 thôi
Khi em đi đăng kiểm lại cũng bỏ 100K lại dù xe nhà còn ngon và không lỗi gì, thứ nhất để khỏi rắc rối, thứ 2 để bồi dưỡng các ktv vì thấy họ làm việc cũng vất vả, phí thì không bao nhiêu, k có bồi dưỡng thì lương chắc cũng không cao.Về nguyên tắc thì xe mới không cần bỏ, nhưng mình không muốn rắc rối gì hết nên bỏ 200k trong chỗ để ly, thêm nữa là do xe mình bị lỗi báo đèn ABS mà hạn đăng kiểm thì cũng đã đến nên sáng thứ 7 tranh thủ đi đăng kiểm ( T7 ĐK làm 1 buổi ) xong chạy qua KIA thay luôn.
Chỉ bị sự cố là khi mình xuống xe bỏ đó thì xe tự động lock cửa lại, do lỗi ABS thì xe cứ tưởng là đang chạy mặc dù lúc đó chỉ nổ máy và đứng yên và thế là nó tự lock cửa lại, hên là do mình mởi cửa sổ nên mở lại được, nếu không là coi như không cách nào chui vô xe được.
Mình cũng chỉ giải thích sơ là lỗi ABS, hãng hẹn qua thay và sau đó xe kiểm tra các bước tại đó cũng không báo lỗi gì hết ngoài trừ cái đèn ABS cứ sáng hoài.
Khi đã có chip chân ga thì đâu cần chuyển sang số thể thao đi chi bác, nên em thấy cũng chưa cần thiết lắmBác hỏi bác Jungle là có thôi. Đi đèo dùng cái này rất sướng, em gắn cũng gần 1 năm rồi.
Bản thân e thấy lẫy chuyển số không thật sự cần thiết..Bản thân sò (e đi sò dầu) mỗi lần vượt xe khác rất nhẹ nhàng.không có cảm giác ì hay trễ nhiều..còn khi đi đèo dốc cao thì gạt cái cần số là xong..mà cũng chả mấy khi leo đèo nhiều nên độ thêm cần chuyển số thật sự không đáng làmKhi đã có chip chân ga thì đâu cần chuyển sang số thể thao đi chi bác, nên em thấy cũng chưa cần thiết lắm
E rút ra nhiều cái hữu ích nhất với con sò..có giá trị sử dụng thực tế cao
1 Lên Fa Bi tầm 9.5t
2 Lên Race Chip như nhiều bác đã làm (trên 20t)
3 Gắn cảm biến Lốp (tầm 3t)
4 Gắn cam HT đầy đủ trước sau (tầm 3t)
5 Thay toàn bộ đèn nội thất
6 Thay lọc gío K&N nếu nhu cầu đi nhiều (tầm 2t)
7 Gắn cam phụ cho bác nào thích cặp lề chuẩn từng mm (vài trăm ngàn)
8 Lót sàn da 4D tầm 2t
9 Trang bị bộ dụng cụ gồm tháo ốc,nâng xe ,và bơm hơi tầm 3t
10 Ốp cản trước sau nhìn thêm thể thao
Đổ đèo dùng chân ga chi bác ? Dùng lẫy số hãm mà vẫn giữ vô lăng 2 tay nên rất mượt.Khi đã có chip chân ga thì đâu cần chuyển sang số thể thao đi chi bác, nên em thấy cũng chưa cần thiết lắm
Em chạy quen cách của em rồi bác, nhìu khi xuống đèo cũng phải vượt mấy anh xe rùa chứ bác và em thì quen dùng chân rồiĐổ đèo dùng chân ga chi bác ? Dùng lẫy số hãm mà vẫn giữ vô lăng 2 tay nên rất mượt.
Đúng như bác nhận xét, nhưng em gắn cần sang số thể thao từ lâu rồi.Khi đã có chip chân ga thì đâu cần chuyển sang số thể thao đi chi bác, nên em thấy cũng chưa cần thiết lắm
Bản thân e thấy lẫy chuyển số không thật sự cần thiết..Bản thân sò (e đi sò dầu) mỗi lần vượt xe khác rất nhẹ nhàng.không có cảm giác ì hay trễ nhiều..còn khi đi đèo dốc cao thì gạt cái cần số là xong..mà cũng chả mấy khi leo đèo nhiều nên độ thêm cần chuyển số thật sự không đáng làm
E rút ra nhiều cái hữu ích nhất với con sò..có giá trị sử dụng thực tế cao
1 Lên Fa Bi tầm 9.5t
2 Lên Race Chip như nhiều bác đã làm (trên 20t)
3 Gắn cảm biến Lốp (tầm 3t)
4 Gắn cam HT đầy đủ trước sau (tầm 3t)
5 Thay toàn bộ đèn nội thất
6 Thay lọc gío K&N nếu nhu cầu đi nhiều (tầm 2t)
7 Gắn cam phụ cho bác nào thích cặp lề chuẩn từng mm (vài trăm ngàn)
8 Lót sàn da 4D tầm 2t
9 Trang bị bộ dụng cụ gồm tháo ốc,nâng xe ,và bơm hơi tầm 3t
10 Ốp cản trước sau nhìn thêm thể thao
Hoàn toàn đồng ý với bác.