Cái này khả năng rất cao là ko phải bị phần cứng bác. Trường hợp đang nói ở đây là : sau khi ta bấm nút kích hoạt hoặc lùi thì cảm biến sẽ kích hoạt đo kc, sau khi chạy >15km/h nó sẽ tự đông tắt. Và khi đang ở tốc độ cao ta giảm tốc <15km/h nó ko tự động kích hoạt lạiVề cái cảm biến khoảng cách, các bác xem lại mấy chỗ jack cắm xem có lỏng hay dây bị cụ tý gặm rồi.
* theo mình có thể tính năng nó là như vậy. Bởi theo như hdsd cảm biến trước sau họ dùng từ "hỗ trợ đỗ xe" chứ ko phải "cảnh báo va chạm" (theo mình nghĩ có nghĩa : chỉ hỗ trợ cảnh báo va chạm trước-sau khi đỗ xe "vào chuồng", mà khi "vào chuồng" thì thường là lùi nên nó sẽ tự động kích hoạt, còn nếu ta "vào chuồng" bằng cách tiến thì phải kích hoạt bằng tay). Còn nếu muốn tự động kích hoạt cảnh báo khi giảm tốc và chạy <15km/h thì hãng làm được (ko khó) bằng cách chỉnh sửa lại phần mềm ECU.
Nên rất cần các bác trên (đang chạy new sorento) xem thử tính năng của cảm biến nó hoạt động ntn trên xe của các bác. để biết nó hoạt động ntn là đúng và ntn là bị lỗi.
Cám ơn bác, coi đi coi lại cuối cùng mình cọc Santa Fe bản base luôn rồiko bác,giá này bữa e hỏi bản full xăng,tính lấy sò cuối cùng đặt cọc santa fe
Sao không ráng thêm ít nũa quất bản Full dầu luôn..Hiện nay santa ngoài cái mác Hàn và láp ráp bởi tiêu chuẩn VN ..mà mấy ông nội cuồng Nhật hay chê ra thì Santa bản Full là hội tụ đầy đủ nhất trong dòng "SUV ĐÔ THỊ"..Cám ơn bác, coi đi coi lại cuối cùng mình cọc Santa Fe bản base luôn rồi
Sao không ráng thêm ít nũa quất bản Full dầu luôn..Hiện nay santa ngoài cái mác Hàn và láp ráp bởi tiêu chuẩn VN ..mà mấy ông nội cuồng Nhật hay chê ra thì Santa bản Full là hội tụ đầy đủ nhất trong dòng "SUV ĐÔ THỊ"..
Cũng máu lắm bác mà tài chính ko cho phép, chênh cũng gần 150tr chứ có ít đâu Cũng đắn đo dòm ngó mãi mới quyết định luôn bản base.
Mác xe hàn em ko sợ lắm, hỏi thăm vài người làm gara ô tô đều khen con Santa Fe cả, thế là mình quyết định xuống tiền luôn
e cũng đắn đo như bác,nhưng suy đi tính lại chênh 150tr thì mình ráng chút đc,chứ trên 200 thì khác rồi nên cuối cùng e cọc bản full xăngCũng máu lắm bác mà tài chính ko cho phép, chênh cũng gần 150tr chứ có ít đâu Cũng đắn đo dòm ngó mãi mới quyết định luôn bản base.
Mác xe hàn em ko sợ lắm, hỏi thăm vài người làm gara ô tô đều khen con Santa Fe cả, thế là mình quyết định xuống tiền luôn
Xe mình new sò 2015 lùi cảm biến tự kích hoạt sau đó tắt, tiến kích hoạt tay đến giờ vẫn tốt.Cái này khả năng rất cao là ko phải bị phần cứng bác. Trường hợp đang nói ở đây là : sau khi ta bấm nút kích hoạt hoặc lùi thì cảm biến sẽ kích hoạt đo kc, sau khi chạy >15km/h nó sẽ tự đông tắt. Và khi đang ở tốc độ cao ta giảm tốc <15km/h nó ko tự động kích hoạt lại
* theo mình có thể tính năng nó là như vậy. Bởi theo như hdsd cảm biến trước sau họ dùng từ "hỗ trợ đỗ xe" chứ ko phải "cảnh báo va chạm" (theo mình nghĩ có nghĩa : chỉ hỗ trợ cảnh báo va chạm trước-sau khi đỗ xe "vào chuồng", mà khi "vào chuồng" thì thường là lùi nên nó sẽ tự động kích hoạt, còn nếu ta "vào chuồng" bằng cách tiến thì phải kích hoạt bằng tay). Còn nếu muốn tự động kích hoạt cảnh báo khi giảm tốc và chạy <15km/h thì hãng làm được (ko khó) bằng cách chỉnh sửa lại phần mềm ECU.
Nên rất cần các bác trên (đang chạy new sorento) xem thử tính năng của cảm biến nó hoạt động ntn trên xe của các bác. để biết nó hoạt động ntn là đúng và ntn là bị lỗi.
Mấy cái option khác như cửa sổ trời thì không có cũng được chứ mấy cái này :"Nhớ ghế+Cảm biến mưa+ 6 túi khí+ AWD mới đáng tiền"..mấy cái này vừa tiện ích vừa an toàn hơn,vừa lái tốt hơn,xe chạy khỏe hơn....150tr thật sự rất đáng để có ..e cũng đắn đo như bác,nhưng suy đi tính lại chênh 150tr thì mình ráng chút đc,chứ trên 200 thì khác rồi nên cuối cùng e cọc bản full xăng
New sò thiếu đi AWD là 1 điểm trừ,Đó là lý do e khuyên mọi người mới mua xe nên lên hẳn AWD cho 1 chiếc xe 7 chỗ