Em cũng chờ mà sao nó hok về!
Các bác cứ làm như người mua xe hybrid người ta quan tâm đến xăng
- êm hơn rất nhiều so với xe xăng, chưa nói đến bản diesel
- mã lực cao hơn xe xăng lẫn diesel
Giá đắt hơn xăng 100-120tr thì chả có lý do gì phải mua bản máy diesel nữa
- êm hơn rất nhiều so với xe xăng, chưa nói đến bản diesel
- mã lực cao hơn xe xăng lẫn diesel
Giá đắt hơn xăng 100-120tr thì chả có lý do gì phải mua bản máy diesel nữa
Hybrid xăng mà còn AWD, trời ơi, tin được không? Moá ơi, chạy chắc êm lắm. Chắc phải quay xe Everest 2022 về với em gái Hàn quá.
Hi Nếu Sò Hybrid ngang giá Sò dầu thì mình chọn hybrid vì ghét dầu quá.Bác đang nằm mơ á, con cross hạng B+ mà giá pin nó đã cao hơn 90tr thì Sò hybrid ít nhất cũng hơn Sò xăng tầm 120tr. Xăng giờ còn hơn 20k 1 chút thì số tiền chênh lệch đổ xăng chắc cũng được lâu lâu.
500 km thuê pin 190000vnd ~ 8 lít thêm 2lit nữa đc 500km vì tiêu hao 50km/lít, giá mua = nhau mình mua cho con xe xăng mà không mua điện vì yếu tố kinh tếVới công nghệ và giá pin hiện nay, đi xe điện, toàn phần hay lai, không tiết kiệm hơn xe xăng. Vì vậy hoặc mua vì muốn bảo vệ môi trường hoặc phải xem giá cả chênh lệch thế nào rồi mới tính được. Ví dụ mỗi năm tiết kiệm được 20trđ tiền xăng, pin xài khoảng 5-7 năm, mà giá lại chênh đến 2-300 trđ thì chắc ... thôi!