Chủ đề tương tự
Nói chung là xe chạy taxi thì rất khó đoán tình trạng thực tế của xe. Theo em bác nên nhờ thợ máy kiểm tra. Em cũng đang định tăm 1 con Kia spectra đời 2005, chạy 5 vạn, xe nhà 1 chủ đi cực kì cẩn thận chưa tai nạn lần nào, chỉ vài lần va quệt nhẹ ko đáng kể, bác ý hét 230 quả, thuế mình lo. Em vẫn chưa quyết. Bác xem giá đó để tham khảo nhé
Dòng spectra em thấy đi khá lành, miễn là bác có người thạo về máy móc xem cẩn thận cho bác. Dòng xe này em mua lại đi cả năm nay mà chỉ phải sửa lặt vặt thôi, chỏ lo đổ xăng và chạy. Tiêu hao nhiên liệu cũng tiết kiệm, cỡ 7l/100 km đường trường (tùy người lái và tình trạng xe nữa). Em mới mua xe lần đầu nói chung khá hài lòng.
Đời 2004 chắc sẽ phải bảo dưỡng giàn lạnh ba cái mô tơ kính, còi, đèn, lặt vặt. Xe taxi thì chắc hộp số cũng phải xem xét.
Đời 2004 chắc sẽ phải bảo dưỡng giàn lạnh ba cái mô tơ kính, còi, đèn, lặt vặt. Xe taxi thì chắc hộp số cũng phải xem xét.
bác Phuc496 định lấy xe taxi thanh lý ah.em kinh nghiệm lấy xe thanh lý cũng nhiều rồi,tử Fiat Siena,Matis cho đến Wagon mới lấy cachs đây ko lâu.theo em nghỉ xe 2004 thì kiểm tra lại dàn đồng,cái này phải tháo ghế ra,tháo lót sàn,mới biết được ah.nếu thanh lý,em khuyên bác nên múc ngay 1 em máy móc còn ngon ngay lập tức,sau đấy bắt đầu cho mấy thằng giữ bãi xe vài trăm để đổi đồ ah,như đèn,lốp.mâm,và cả ghế nữa ah.Quan trọng nhất là cái máy nào tốt 1 chút,đảm bảo chưa tông đụng,nhìn số KM chạy ít,rồi nếu thoải mái thì thay cửa,nắp capo.em thường làm thế đấy bác ah.về công việc chỉ là kiểm tra dàn đồng,dọn xe từ A-Z,sơn tuốt...em chỉ biết thế giuó bác thôi ah.
crazyman85 nói:bác Phuc496 định lấy xe taxi thanh lý ah.em kinh nghiệm lấy xe thanh lý cũng nhiều rồi,tử Fiat Siena,Matis cho đến Wagon mới lấy cachs đây ko lâu.theo em nghỉ xe 2004 thì kiểm tra lại dàn đồng,cái này phải tháo ghế ra,tháo lót sàn,mới biết được ah.nếu thanh lý,em khuyên bác nên múc ngay 1 em máy móc còn ngon ngay lập tức,sau đấy bắt đầu cho mấy thằng giữ bãi xe vài trăm để đổi đồ ah,như đèn,lốp.mâm,và cả ghế nữa ah.Quan trọng nhất là cái máy nào tốt 1 chút,đảm bảo chưa tông đụng,nhìn số KM chạy ít,rồi nếu thoải mái thì thay cửa,nắp capo.em thường làm thế đấy bác ah.về công việc chỉ là kiểm tra dàn đồng,dọn xe từ A-Z,sơn tuốt...em chỉ biết thế giuó bác thôi ah.
đấy bắt đầu cho mấy thằng giữ bãi xe vài trăm để đổi đồ ah,như đèn,lốp.mâm,và cả ghế nữa ah.Quan trọng nhất là cái máy nào tốt 1 chút,đảm bảo
bác khuyên thế này mà được à