ikea thì cái hộp dẹp lép bác mua về lắp thôi chứchâu âu đúng thực dụng, đường vừa đủ đi, bãi vừa đủ đậu. Xe thì cụt lủn, đến lúc đi siêu thị IKEA mua cái tủ lại đút không vừa
Ngồi đó mơ Thaco mang về. Mang về tự bóp dái nó akĐẹp hơn Tuc mới con này về thì CX5 xác định ế.
Ừ công nhận châu Âu toàn đi wagon. Cái đó ở VN duy nhất một lần thấy 320i wagon mà biển số...nước ngoài tây chạy.Châu Âu chuộng trục cơ sở ngắn, máy mạnh, có AWD để mùa đông đỡ trượt bánh càng tốt. Đa số sẽ chọn xe wagon do nó gầm thấp như sedan, lái đã như sedan mà độ thực dụng hơn cả SUV
Mà wagon bán đắt quá nên chắc không đưa về VN.
Chắc form người Châu Âu họ nhỏ nhắn, gọn gàng chứ ko to lớn bệ vệ như người Việt và các nước Châu Á khác nên xe ko cần to lắm anh ah , bố khỉ anh Kia, bày đặt lắm khung gầm thế ko biếtSao xe cho tây lông mà cắt ngắn lại vậy mấy anh
Vấn đề của KIA ở VN là do ông Thaco ôm 4 hãng 1 lúc nên luôn phải nâng cái này dìm cái kia để tối ưu hoá lợi nhuận cho ổng. Hình như ký cái thoả thuận gì đó với Mazda 1 năm phải sản xuất bao nhiêu nghìn xe mới đc quyền với ưu đãi gì đó, trước báo có nói. Giờ CX5 là chủ lực do Mazda 3 ko bán được nữa nên có vác mấy con Cx30 nhập về cũng để giá cao, bán chơi chơi cho cty mẹ thấy chứ có thèm giảm để tăng doanh số đâu. Sorento cũng cắt 1 đống option, sợ ngon quá dân tình cũng bỏ Cx5 thêm tiền mua Sorento luôn. Con Sportage xưa nhập Hàn, giá 1 tỉ quá thơm, dân mua đầy ra chứ đâu phải ko mua, sau 1 thời gian méo thèm bán nữa
Bác ấy có đi Ikea bao giờ đâu mà biếtikea thì cái hộp dẹp lép bác mua về lắp thôi chứ