Hạng B2
9/3/11
426
2
0
Hiện nay em này xe mới chỉ có Thaco mới có , mà chuyện giá cả thì khỏi phải lăng tăng vì chính sách giá của Thaco bao giờ cũng chuẩn và không có sự chênh lệch về giá của các showroom , nếu đã đủ điều kiện thì muc cho nhanh kẻo em nó tăng giá thì lại tính già hóa non đó bác chủ ơi!
 
Hạng B2
1/6/05
397
104
43
Hochiminhcity
tanphat nói:
Checker nói:
Nói thật: Mkiếp ! mấy chú bên Trường Hải Kia làm ăn như cái hạch.
Khách vào mua xe thì xun xoe niềm nở và bợ đỡ, đến khi mua xong , chạy và ...vào hỏi mua phụ tùng đơn lẻ như mấy cái vis , cái nắp nhựa ( do bọn làm simili nó làm thất lạc mất) thì mặt thằng nào thằng nấy như cái bị, toàn bảo không có hàng rồi bỏ lơ khách rũ đít đi thẳng.
Bực mình éo tả nổi.
Thế mà khẩu hiệu chăm sóc khách hàng thật kêu thật tốt thì thằng Hải treo lủng lẳng khắp Sạo Rum!
Lố bịch đến từng chi tiết!
Bác đừng nóng, khi gặp chuyện như thế bác cứ tìm gặp Quản đốc xưởng mà than phiền, bên Bình Tân em mà hó hé j để khách phàn nàn 1 cái là thôi ko xong với Quản đốc và Trưởng phòng Dịch vụ bên em đâu. Hoặc bác cũng có thể liên hệ lại Sales trước đây đã từng bán xe cho bác để nhờ hỗ trợ cũng được, dù đó chỉ là 1 con ốc, bác nhé.
Bác cứ nói cho hay, cũng ngay tại Bình Tân đây chứ đâu, một lần xe em Kia Caren vào bảo trì, anh thợ nào đó de xe em ra thì đúng lúc đó cũng một anh thợ khác mở cửa xe Kia Forte thế là cấn vào mỏ xe em móp xọp, em không bức xúc gì và cũng không đau lòng cho vợ em nhưng mấy bác thợ cùng anh nào đó trên văn phòng chạy xuống tìm phương cách giải quyết nhưng chỉ là giải quyết cho chiếc Forte bị hư cánh cửa kia mà thôi, đếch hỏi gì em đến nửa lời, cứ làm như em gây ra lổi đó vậy, nhân Bác gì complain dịch vụ TH, cũng tại Bác nói khí thái quá em xin thêm một vụ khác khi xe em cũng Kia Caren bị báo check engine đem lên Bình Tân chỉnh sửa, gắn máy đo điện tâm đồ vào đo báo hư cục điều khiển van biến thiên, nói hàng không có sẳn, chỉ nói chờ nhập về, mẹ kiếp, mấy tháng sau cũng không biết chừng nào nhập về phải lên la hét ỏm tỏi một hồi, chắc là sợ các khách xung quanh, mới chấp nhận lấy cọc để nhập cái cục kít đó về rốt cục cũng phải thêm hai tháng nửa mới xong, tổng cộng là hơn 6 tháng trời cho cái của khỉ đó
 
Hạng B2
22/2/12
242
183
43
Em có lỗi với các bác sales THACO quá vì cứ tưởng KIA cũng như Ford là showroom khác gía khác. Các bác sales bỏ quá cho em nhé.

Về việc mua xe thì khi nào quyết thì chắc em sẽ ghé showroom nào đó tiện để mua vì ở đâu cũng như nhau đúng ko các bác. Hy vọng sẽ có dịp offline với các bác sau.

Cám ơn tất cả các bác đã nhiệt tình tư vấn qua comment và pm.
 
Tập Lái
22/2/12
1
0
0
TPHCM
Hjx...Theo dõi từ đầu đến giờ Đau cái đầu, nhức cái răng.... Bác Currus ah...Ghé SR e nhé... & gặp người tiếp đón bác tận tình từ lúc đầu đến giờ nhé ......Deal tốt nhất dành cho Bác rùi đó....."Về việc mua xe thì khi nào quyết thì chắc em sẽ ghé showroom nào đó tiện để mua vì ở đâu cũng như nhau đúng ko các bác. "......Yeahhhhhhh, that's right !!! Mong gặp Bác sớm ^^
 
Hạng C
12/5/07
505
7
18
BMW - Euro Auto
Fatboyhcm nói:
tanphat nói:
Checker nói:
Nói thật: Mkiếp ! mấy chú bên Trường Hải Kia làm ăn như cái hạch.
Khách vào mua xe thì xun xoe niềm nở và bợ đỡ, đến khi mua xong , chạy và ...vào hỏi mua phụ tùng đơn lẻ như mấy cái vis , cái nắp nhựa ( do bọn làm simili nó làm thất lạc mất) thì mặt thằng nào thằng nấy như cái bị, toàn bảo không có hàng rồi bỏ lơ khách rũ đít đi thẳng.
Bực mình éo tả nổi.
Thế mà khẩu hiệu chăm sóc khách hàng thật kêu thật tốt thì thằng Hải treo lủng lẳng khắp Sạo Rum!
Lố bịch đến từng chi tiết!
Bác đừng nóng, khi gặp chuyện như thế bác cứ tìm gặp Quản đốc xưởng mà than phiền, bên Bình Tân em mà hó hé j để khách phàn nàn 1 cái là thôi ko xong với Quản đốc và Trưởng phòng Dịch vụ bên em đâu. Hoặc bác cũng có thể liên hệ lại Sales trước đây đã từng bán xe cho bác để nhờ hỗ trợ cũng được, dù đó chỉ là 1 con ốc, bác nhé.
Bác cứ nói cho hay, cũng ngay tại Bình Tân đây chứ đâu, một lần xe em Kia Caren vào bảo trì, anh thợ nào đó de xe em ra thì đúng lúc đó cũng một anh thợ khác mở cửa xe Kia Forte thế là cấn vào mỏ xe em móp xọp, em không bức xúc gì và cũng không đau lòng cho vợ em nhưng mấy bác thợ cùng anh nào đó trên văn phòng chạy xuống tìm phương cách giải quyết nhưng chỉ là giải quyết cho chiếc Forte bị hư cánh cửa kia mà thôi, **** hỏi gì em đến nửa lời, cứ làm như em gây ra lổi đó vậy, nhân Bác gì complain dịch vụ TH, cũng tại Bác nói khí thái quá em xin thêm một vụ khác khi xe em cũng Kia Caren bị báo check engine đem lên Bình Tân chỉnh sửa, gắn máy đo điện tâm đồ vào đo báo hư cục điều khiển van biến thiên, nói hàng không có sẳn, chỉ nói chờ nhập về, mẹ kiếp, mấy tháng sau cũng không biết chừng nào nhập về phải lên la hét ỏm tỏi một hồi, chắc là sợ các khách xung quanh, mới chấp nhận lấy cọc để nhập cái cục kít đó về rốt cục cũng phải thêm hai tháng nửa mới xong, tổng cộng là hơn 6 tháng trời cho cái của khỉ đó
Nói chung ko phải em ko biết có chuyện này chuyện kia, nhưng ít nhất là từ năm nay, TH đặt mục tiêu về chất lượng phục vụ rất cao. Bác cứ theo lời em nói, ko phải nóng giận lên làm gì cho mất sức khỏe, cứ từ tốn mà nói chuyện với trước tiên là các anh nhân viên, sau đó ko được lên Quản đốc, em nghĩ tới đây là đủ rồi và bác ko cần phải ý kiến lên cao hơn nữa đâu. Sếp Dương năm nay quyết tâm vụ này lắm, mong bác được yên tâm hơn nhé.

@bác chủ currus: thế là bác yên tâm rồi nhé, đúng là mua ở đâu cũng ok hết, cứ chọn 1 chỗ gần cho tiện đi bác. Chúc bác sớm có xe vậy
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng C
18/6/11
824
1.153
93
HCM city-Seven district
Em cũng có ý kiến: cách đây mấy hôm em có vào bảo dưỡng xe ở Kia PMH, ngoài thợ của SR còn thấy có mấy em mặc áo Cao Thắng (chắc là thực tập nghề), lúc anh thợ của SR đang bận việc khác thì có một em hăm hở lấy mấy cái lọc gió chưa vệ sinh tính gắn vào xe, may mà lúc đó em đứng đó nên ngăn lại, thực ra thì có gắn vào cũng không sao nhưng có những vấn đề khác lớn hơn mà mình không giám sát hoặc gặp phụ nữ thì không biết thế nào. Một chuyện nữa: khi em vào BD gặp một em Phòng DV ra hỏi thăm ghi số xe để làm BD, em cũng yêu cầu xem xét các vết trầy xước rồi báo giá cho em để em làm việc với BH, nhân viên này cũng OK và nói khoảng 15' là có báo giá liền. Vậy mà 40' sau em vào làm thanh toán các phí BD thì lại do một nv khác làm, đến khi em hỏi báo giá đâu thì nv này ớ người ra, em hỏi nv kia đâu thì anh này nói anh kia có đi công chuyện và không bàn giao. Thế là em và nv này lại phải xem xét lại và chờ để làm báo giá. Em thấy chuyện tuy nhỏ nhưng các SR nên để ý, sự hài lòng của KH bắt đầu từ những chuyện nhỏ như thế.