Mn2012 ko có công tắc sao ta, e đi Picanto a Hải có công tắc nà, bật 1 vạch là léd, 2 lvạch lên Cốt, ^.^
Còn công nghệ chiếu sáng tất nhiên áp dụng như Mẹc, Audi, Bim tiền tỉ Ánh Sáng nó phải khác rùi, Và cả góc chiếu sáng nữa, như Picanto hướng chiếu xuống nên góc led hẹp hơn, nhìn ngang ko sao nhưng chếch hướng lên là choá ngay
Còn công nghệ chiếu sáng tất nhiên áp dụng như Mẹc, Audi, Bim tiền tỉ Ánh Sáng nó phải khác rùi, Và cả góc chiếu sáng nữa, như Picanto hướng chiếu xuống nên góc led hẹp hơn, nhìn ngang ko sao nhưng chếch hướng lên là choá ngay
Em thấy Audi a4, a6, a8 đời 2010 trở đi hoặc Mer C đều dùng đèn LEd dải liền chứ không đứt khúc, nhìn rất sang trọng và liền lặn, hơn hẳn loại đứt khúc.
bullkeo nói:Em thấy Audi a4, a6, a8 đời 2010 trở đi hoặc Mer C đều dùng đèn LEd dải liền chứ không đứt khúc, nhìn rất sang trọng và liền lặn, hơn hẳn loại đứt khúc.
Mercedes C-Class chỉ có đèn LED trong cụm đèn chính là liền. Còn đèn LED DRL dưới chỗ đèn gầm thì vẫn là đứt khúc (Nhìn thấy rõ 4 bóng LED)
Em cũng thấy LED DRL dưới gầm của C-Class, E-Class, S-Class, GLK-Class, R-Class (Không tính hàng AMG do chưa bao giờ thấy tại VN, trừ mấy chiếc lên Body AMG ) sáng không bằng LED DRL của các hãng khác. Em từng ngắm 1 em S300 và thấy LED DRL nhìn xéo không sáng lắm khi so với Q5 cũng nhìn xéo (Cả 2 nhìn xéo từ dưới lên). Còn so cụm LED trong đèn chính của C200 với F30 320i thì LED của C200 nhìn vào chói mắt nhưng nheo mắt lại vẫn nhìn lâu được còn 320i thì đứng gần nhìn là nhức mắt , chưa bao giờ dám lại gần nhìn thẳng vào, sợ nhìn xong mắt nổ cái tách như cầu chí