Cái mình cần ở anh là đừng dạy khôn ngta anh ạ..Người có 3tỉ để đi xe Kia chắc cú là họ ko bị thiếu iot vớ vẫn đâu anh.
chính xác anh ạ
trong kinh tế học có: "giá trị" và "gá trị sử dụng"
những người ntn, họ khôn và cực giỏi
Cái mình cần ở anh là đừng dạy khôn ngta anh ạ..Người có 3tỉ để đi xe Kia chắc cú là họ ko bị thiếu iot vớ vẫn đâu anh.
Ở VN con này khá đắt nên nếu cùng tầm tiền thì đa số dân nó nhào qua mấy hiệu khác mua rồi anh Su ơiCó anh nào ngồi vào chiếc này chưa ?
Đừng bị logo chiếm ý nghĩ của các anh thì nếu rẻ các anh tậu ngay liền
View attachment 1979020
View attachment 1979021
View attachment 1979025
Có anh nào ngồi vào chiếc này chưa ?
Đừng bị logo chiếm ý nghĩ của các anh thì nếu rẻ các anh tậu ngay liền
View attachment 1979020
View attachment 1979021
View attachment 1979025
lên cấp xe sang thì đa số chơi vì nhận dạng thương hiệu.
Giá 50k trở lên, mua Kia thì cũng dũng cảm phết. Em ko nói xe Kia kém sang hay dở hơn.
Ko...Toyota Prado là chuẩn ở vn.
Tuy nhiên e chạy xe chasis rời thì thấy nó lì trâu bò thiệt...nhưng bị cái cảm giác nó ảo chứ ko được thật như xe body nguyên khối.
Những người mua KIA sang (K900) là những người không cần nhận dạng thương hiệu
Họ thích thế
KIA lúc trước thử 1 chiếc này và đa số người ta mua là "thích thế"
Ảo là cảm giác phản hồi từ mặt đường tới sự cảm nhận của anh nó làm cho a bất an..anh hiểu ko?Ảo là ntn anh ,để xe về e test thử, chờ lâu vãi lúa nôn nao quá... đặc hàng 8 tháng, nên mấy anh chờ có 3,4 tháng lấy xe là còn sớm chán, đừng vì chút ham mê mua thêm lạc lấy xe sớm nhan
View attachment 1979061
Những người mua KIA sang (K900) là những người không cần nhận dạng thương hiệu
Họ thích thế
KIA lúc trước thử 1 chiếc này và đa số người ta mua là "thích thế"
View attachment 1979048