Kia lâu rồi chả đem con nào đột phá về.Giờ TH tập trung cho Mazda nhiều hơn, đây là điểm yếu của việc ôm đồm 1 lúc quá nhiều hãng cùng 1 phân khúc giống nhau.
Ôm Mazda, pờ dồ, lại còn Bỉm nữa.
Chắc muốn bỏ kia luôn roài
Kia lâu rồi chả đem con nào đột phá về.Giờ TH tập trung cho Mazda nhiều hơn, đây là điểm yếu của việc ôm đồm 1 lúc quá nhiều hãng cùng 1 phân khúc giống nhau.
Càng tốt. Mấy a đi sorento ko bao giờ đi xe form cũThằng Trường Hải vẫn miệt mài bán con Sorento đời cô lựu đến giờ nhỉ!
Bỏ nà bỏ thế nào ?Kia lâu rồi chả đem con nào đột phá về.
Ôm Mazda, pờ dồ, lại còn Bỉm nữa.
Chắc muốn bỏ kia luôn roài
Kia lâu rồi chả đem con nào đột phá về.
Ôm Mazda, pờ dồ, lại còn Bỉm nữa.
Chắc muốn bỏ kia luôn roài
Anh đúng là sai lầm.Xe vòng đời ngắn + nhanh hỏng, người mua sẽ nhanh đổi xe nên nhanh bán được xe mới. Sẽ không bỏ đâu.
E trả lời cho a biết.Giờ TH tập trung cho Mazda nhiều hơn, đây là điểm yếu của việc ôm đồm 1 lúc quá nhiều hãng cùng 1 phân khúc giống nhau.
Anh đúng là sai lầm.
A cần phải đi học lại ~ lớp vở lòng về bài toán kinh tế chứ mình chưa muốn nói anh dốt...vì nói thế sẽ biết anh buồn.
Mấy anh nghĩ sao
1 chiếc xe hàn cùng cấp với mazda6..
Mà linh kiện hệ thống giải nhiệt và hệ thống lạnh nó chơi Denso mỹ+ Denso Japan.
Trong khi chiếc mazda6 nó chơi hệ thống lạnh của Hanon korea mà lại thế hệ cũ nữa???
Giá mazda6 thì cao hơn?
Cuồng nhật lao đầu vào là nó ngồi rung đùi chém thôi..