@Bác Goldbell: trách móc KIA cho mấy bác í nhột thôi, ai dè mợ Cua nhà mình nhột trước...call cho em rùi....bữa nào off phạt mợ ấy 1 trận vì bỏ bê anh em mình.
em là hàng xóm của 1 mem KFC, hôm qua đi chung đến TH Bình Tân bảo trì, bảo dưỡng mới tận mắt chứng kiến dịch vụ của TH chuối cả quày, rất tệ, làm ảnh hưởng đến hình ảnh KIA đang gầy dựng.
Theo quy định của KiaFC phạt 1 phút là phụt 1 phát, hé héDragontu78 nói:@Bác Goldbell: trách móc KIA cho mấy bác í nhột thôi, ai dè mợ Cua nhà mình nhột trước...call cho em rùi....bữa nào off <span style=""color: #ff0000;"">phạt mợ </span>ấy 1 trận vì bỏ bê anh em mình.
Phạt nhẹ thui rồg ui!
Ở dưới TH Cần Thơ thấy anh em chăm sóc khách hàng ok lắm, đợt này còn có chương trình dọn nội ngoại thất miễn phí để ăn Tết nữa. Chỉ có điều mỗi buổi 1 chiếc nên chương trình chỉ dọn khoảng 20 chiếc thui.
Em đồng ý 2 tay luôn với ý kiến của bác . Anh em mình mỗi lần ọp ẹp , hay có 1 chương trình gì đó thì vô hình chung PR cho Trường Hải rất nhiều . Anh em mình vui là chính chứ ai mà thèm đến tài trợ của anh Hải ???? Zui là chính đúng ko bác . Nhưng thiết nghĩ Trường Hải cần quan tâm đến KIA FC của a e mình thì hay biết mấy nhẩy anh Rồng . Anh em mình đỡ phải đóng góp phí hàng quý , hàng nămDragontu78 nói:Trời, đúng là cái ông Trường Hải....khai trương showroom mà không mời anh em KIAFC đến tham dự cho vui, mất gì đâu nà. Anh em hội KIAFC hô hào vô hình chung làm thương hiệu cho KIA mà không được ngó ngàng gì tới....chán...chắc tại bác Hải doanh số cao quá nên "không thèm" nhỉ.
Chẳng bù cho bác Huyndai Bến Thành, khai trương showroom bên Quận 4 thì mời anh em đến tham dự mặc dù chả dính dáng gì đến cái thương hiệu Huyndai kia.......buồn cho KIA, chăm sóc khách hàng kém quá là kém. Em nghĩ các bác làm bên KIA nên xem lại cách "đối xử" với anh em KIAFC đi.
Chán ông Trường Hải quá xá chán ..
KIA q7 là dự án qui mô xe du lịch quy chuẩn riêng mà bác Hải đang cố gắng xây dựng tại VietNam.Như Kia Giải Phóng - Hà Nội - Kia Đà nẵng.He he,em cũng muốn qua đó xem showroom quá,nhưng mà lu bu cuối năm.Hi vọng Thaco sẽ có nhiều chương trình và kế hoạch marketing nhắm đến khách hàng là những người thường xuyên Online.Chai zô