Máy móc đúng là trái tim của chiếc xe, nhưng thiết kế mang"cái hồn " riêng cho từng dòng/ hãng xe mới là quan trọng. Dù cho xe có tốt đến máy mà thiết kế xấu vẫn ế như thường. Con xe đẹp, có ngoại thất hầm hố ấn tượng vẫn dễ đi vào lòng người hơn. Máy móc cảm nhận tính sau
Máy móc đúng là trái tim của chiếc xe, nhưng thiết kế mang"cái hồn " riêng cho từng dòng/ hãng xe mới là quan trọng. Dù cho xe có tốt đến máy mà thiết kế xấu vẫn ế như thường. Con xe đẹp, có ngoại thất hầm hố ấn tượng vẫn dễ đi vào lòng người hơn. Máy móc cảm nhận tính sau
Em thấy xe Hàn đi đúng bài bản đấy.
Chiếm lĩnh thị trường bằng giá rẻ,bắt mắt,option.
Khi có thị trường rồi thì nhận diện thương hiệu.
Bước cuối mới là handling.
Đọc cái ảnh dưới này có hiểu ko a?Đáng ra nên thuê kỹ sư chế tạo khung gầm. Kết quả tiếp theo con Hyundai 1 sao.
Ảnh KIA Morning 2020
View attachment 2349685
Mấy hãng xe cũng khổ với ông NCap với đủ tiêu chuẩn khác nhau. Như bài đánh giá 0* kia là của ông Latinh Ncap. Ông nói những option an toàn của morning euro còn ko được lựa chọn dưới dạng tùy chọn ở Latinh...
Ông Globalncap này mọc ở đâu ra là hành hãng xe ở đó. Tương lai sẽ có VietnamNcap, KeniaNcap, làoNcap... Cứ mọc thêm ở đâu là hãng xe sẽ phải "chiều lòng" mấy anh Ncap địa phương
Còn chất lượng thì người dùng sẽ là người kiểm chứng. Bao nhiêu chiếc morning do thaco lởm vậy lắp ráp chạy dịch vụ ở VN 40-50v vẫn bon bon kìa a ơi
Mà thôi với fan Jav như a thì xe Hèn là cái đinh gì đâu nhỉ
Thôi BB ko cần tranh luận lại đâu.
Attachments
-
504,1 KB Đọc: 60
Chỉnh sửa cuối:
Đọc cái ảnh dưới này có hiểu ko a?
Mấy hãng xe cũng khổ với ông NCap với đủ tiêu chuẩn khác nhau. Như bài đánh giá 0* kia là của ông Latinh Ncap. Ông nói những option an toàn của morning euro còn ko được lựa chọn dưới dạng tùy chọn ở Latinh...
Ông Globalncap này mọc ở đâu ra là hành hãng xe ở đó. Tương lai sẽ có VietnamNcap, KeniaNcap, làoNcap... Cứ mọc thêm ở đâu là hãng xe sẽ phải "chiều lòng" mấy anh Ncap địa phương
Còn chất lượng thì người dùng sẽ là người kiểm chứng. Bao nhiêu chiếc morning do thaco lởm vậy lắp ráp chạy dịch vụ ở VN 40-50v vẫn bon bon kìa a ơi
Mà thôi với fan Jav như a thì xe Hèn là cái đinh gì đâu nhỉ
Thôi BB ko cần tranh luận lại đâu.
Morning ( Picanto) bán ở EU lâu roài, mấy thành phần kia thì quan tâm làm gì bác.
Thảo nào xe Hèng lột xác nhanh quá nhanh, đẹp đc khoản 3 mùa mưa ... xong nhìn lại cứ như 2 lúa diêm dúa lên huyện
Công nhận các cụ nói ko sai "lưỡi ko xương trăm đường lắt léo "Morning ( Picanto) bán ở EU lâu roài, mấy thành phần kia thì quan tâm làm gì bác.
Ngày xưa các a fan JAV chê ỏng chê eo xe Hàn hỏng vặt.
Xong morning i10 chạy taxi grab, sedona chạy dịch vụ đường dài... Hay những chiếc getz chạy taxi hàng chục năm đến nay vẫn còn hành nghề đủ chứng minh xe Hàn ko hề hỏng vặt
Thì các ảnh quay qua an toàn để dìm hàng
Chưa kể thiết kế đẹp thì các ảnh nói "ko bền dáng" . Thiết kế đổi mới liên tục thì các ảnh nói đẻ như gà, là xúc phạm người mua form cũ.
Đúng là ko biết làm gì để chiều lòng các ảnh nữa. Nhật bảo thủ, nhưng mấy anh VN là fan Jav cũng bảo thủ chả kém
Saleman đó cụ ạ , chứ ngừoi thường thì đẹp khen xấu chê thật lòng .Công nhận các cụ nói ko sai "lưỡi ko xương trăm đường lắt léo "
Ngày xưa các a fan JAV chê ỏng chê eo xe Hàn hỏng vặt.
Xong morning i10 chạy taxi grab, sedona chạy dịch vụ đường dài... Hay những chiếc getz chạy taxi hàng chục năm đến nay vẫn còn hành nghề đủ chứng minh xe Hàn ko hề hỏng vặt
Thì các ảnh quay qua an toàn để dìm hàng
Chưa kể thiết kế đẹp thì các ảnh nói "ko bền dáng" . Thiết kế đổi mới liên tục thì các ảnh nói đẻ như gà, là xúc phạm người mua form cũ.
Đúng là ko biết làm gì để chiều lòng các ảnh nữa. Nhật bảo thủ, nhưng mấy anh VN là fan Jav cũng bảo thủ chả kém
Đọc cái ảnh dưới này có hiểu ko a?
Mấy hãng xe cũng khổ với ông NCap với đủ tiêu chuẩn khác nhau. Như bài đánh giá 0* kia là của ông Latinh Ncap. Ông nói những option an toàn của morning euro còn ko được lựa chọn dưới dạng tùy chọn ở Latinh...
Ông Globalncap này mọc ở đâu ra là hành hãng xe ở đó. Tương lai sẽ có VietnamNcap, KeniaNcap, làoNcap... Cứ mọc thêm ở đâu là hãng xe sẽ phải "chiều lòng" mấy anh Ncap địa phương
Còn chất lượng thì người dùng sẽ là người kiểm chứng. Bao nhiêu chiếc morning do thaco lởm vậy lắp ráp chạy dịch vụ ở VN 40-50v vẫn bon bon kìa a ơi
Mà thôi với fan Jav như a thì xe Hèn là cái đinh gì đâu nhỉ
Thôi BB ko cần tranh luận lại đâu.
Hii, cứ đưa đầu vào một thằng tiêu chuẩn kép đi cụ, tự tìm đọc xem thằng Ncap nó nói gì về việc 1 chiếc xe, cùng một kiểu dáng, ở châu âu 3 sao, ở tất cả các châu lục còn lại 0 sao, Mỹ k bán...
Chỉnh sửa cuối: