Mũi hổ thành mũi heo chắc rồi, giờ hàng Kia toàn làm giống series 3, 5. Nên mai mốt bọn kia nở mũi ra thì cũng đến Ki À nở luôn thôi.Đang mũi hổ đẹp, vớ ông BMW về coi chừng thành mũi heo càng ngày càng to ra
Bác nói đúng xe Hàn chỉ để dân nghèo ham rẻ nhiều option đi thôi. Vài 3 chục mùa mưa là đem cân sắt vụn rồiThảo nào xe Hèng lột xác nhanh quá nhanh, đẹp đc khoản 3 mùa mưa ... xong nhìn lại cứ như 2 lúa diêm dúa lên huyện
Mà dân Việt Nam đúng là càng ngày càng nghèo thật. Giờ mỗi tháng báo cáo Hyun nó bỏ xa Toy khá xa. Hy vọng sang năm kt phát triển để dân mua xe Jp
Cha này chắc là tác giả của cái mũi kinh dị của xe BMW đây mà. Chắc bị sa thải rồi nên về làm cho KIA
KIA càng ngày thiết kế bên ngoài càng đẹp nhưng thiếu giá trị cốt lõi bên trong (máy móc không bền).
Vậy a giải thích dùm t 2 cái ảnh này
Cùng 2017, cùng euro ncap, cùng phân khúc. 1 của xe hèn và 1 của Toyota thần thánh đấy
Còn xin lỗi con wigo còn ko có cửa vào euro
2014 i10 4, celerio 3
Mấy con hạng A khác t ko tìm thấy đánh giá,
A có thể vào đây để bới móc an toàn của xe Hàn nè
Latest Safety Ratings | Euro NCAP
Find Euro NCAP latest ratings for recently tested vehicles sorted by publication date, star rating and make with standard equipment or safety packwww.euroncap.com
Muốn giải thích gì cụ? Xe cở A 3* 4* là bình thường. Cần giải thích là cùng 1 chiếc xe, sx ở các khu vực khác nhau có độ an toàn từ 3* giảm còn 0* (Morning Châu Âu 2020 chỉ 3*) trong khi thử nghiệm ở Châu Âu khó khăn hơn do thêm cái thử nghiệm gốc đâm nhỏ
ỦaMuốn giải thích gì cụ? Xe cở A 3* 4* là bình thường. Cần giải thích là cùng 1 chiếc xe, sx ở các khu vực khác nhau có độ an toàn từ 3* giảm còn 0* (Morning Châu Âu 2020 chỉ 3*) trong khi thử nghiệm ở Châu Âu khó khăn hơn do thêm cái thử nghiệm gốc đâm nhỏ
Sao mồm a kêu morning đâm là chết?
Vậy mà nó cũng được 3-4 sao
Trong khi xe Nhật của anh cũng chỉ được có 3. 3 này chắc đâm ko chết nhỉ?
Cuồng nó cũng vừa thôi a
nếu nhớ không lầm thì ở 1 số thị trường như Brazil / Ấn Độ, morning / i10 có phiên bản không có túi khí luôn; và các phiên bản 0 túi khí này 0 sao!!!Muốn giải thích gì cụ? Xe cở A 3* 4* là bình thường. Cần giải thích là cùng 1 chiếc xe, sx ở các khu vực khác nhau có độ an toàn từ 3* giảm còn 0* (Morning Châu Âu 2020 chỉ 3*) trong khi thử nghiệm ở Châu Âu khó khăn hơn do thêm cái thử nghiệm gốc đâm nhỏ
chỉ cần nhìn, không cần test thì các bản 1/2 túi khí ở VN, đụng là toạch... kể cả xe hạng B/C còn toạch... nói gì hạng A bé xíu; test đâm ngang hông là đi đủ...
Bác bớt giận mấy anh sale ko bán được xe nên vào dìm hàng tí thôiĐọc cái ảnh dưới này có hiểu ko a?
Mấy hãng xe cũng khổ với ông NCap với đủ tiêu chuẩn khác nhau. Như bài đánh giá 0* kia là của ông Latinh Ncap. Ông nói những option an toàn của morning euro còn ko được lựa chọn dưới dạng tùy chọn ở Latinh...
Ông Globalncap này mọc ở đâu ra là hành hãng xe ở đó. Tương lai sẽ có VietnamNcap, KeniaNcap, làoNcap... Cứ mọc thêm ở đâu là hãng xe sẽ phải "chiều lòng" mấy anh Ncap địa phương
Còn chất lượng thì người dùng sẽ là người kiểm chứng. Bao nhiêu chiếc morning do thaco lởm vậy lắp ráp chạy dịch vụ ở VN 40-50v vẫn bon bon kìa a ơi
Mà thôi với fan Jav như a thì xe Hèn là cái đinh gì đâu nhỉ
Thôi BB ko cần tranh luận lại đâu.
Ủa
Sao mồm a kêu morning đâm là chết?
Vậy mà nó cũng được 3-4 sao
Trong khi xe Nhật của anh cũng chỉ được có 3. 3 này chắc đâm ko chết nhỉ?
Cuồng nó cũng vừa thôi a
Cụ vẫn cố k hiểu. KIA châu âu và phần còn lại của thế giới nó khác xa nhau về độ an toàn.
Và tôi nói con đâm chết là con 0 sao ở Châu Á và Nam Mỹ, cụ bẻ chi thành mấy con hạng A đâm gần chết ở Châu Âu.
Tóm lại là nếu cụ đang đi i10 hoặc Morning thì chúc mừng. Cụ có quyền tự tin ngồi trong 1 cái xe 0 sao rồi khinh khỉnh nhìn và nghĩ hãng khác là thùng tole