Chỉ thay đổi code mà sao VN mình không chịu làm nhỉ. Hôm e gọi điện hoi isamco, họ còn chưa biết gì về chuyện này. Khi nao bác làm được, bọn e theo với nhé.innova2222 nói:Khi nào làm được cho em đăng kí với nhé. thks Bác.
Richievn nói:Em thấy có mấy cái hay có thể xài ở VN
- autolock theo speed và auto unlock
- auto windows tự lên kính khi lock cửa và tự động hạ hai kính trước khi unlock wua remote (xả bớt nóng trước khi lên xe)
- auto mirrow tự dộng đóng gập gương bằng remote (xe em có sẵn rồi)
- 2 steps remote lock ( bấm 1 cái mở cửa tài, bấm 2 cái mở cửa hết giống xe BmW cái này an toàn cho người hay đi một mình nhưnem).
- GCc speed warning - cảnh báo khi tốc độ vượt 120km/h
- alarm customization - chỉnh lại thoing số khi lock hay unlock như nháy xinhan mấy làn, còi kêu mấy lần v v
Những việc chỉnh trênnchir can thiệp ằng coding, không cắt dâynnhowj gì hết. Nếu bên đạinlys k hỗ trợ được thì em order máy bên ngoài về vọc rồi phục vụnmaayys bác ah
Gala thỉ chuea có ETACS nên phải xài resistor rồi ah. Để em ốt cái hướng dẫn của mitsu làm bằng resistor lên đây
Gala 1.6 làm auto lock dc đó bác, liên hệ bác Jungle bên KIA, làm kỹ lưỡng, pro.manchestervn nói:Gala làm auto lock cửa được không bác Rich ?
Vu autolock ben bac jungle em gan cho Gala 2.0 em hoi truoc, chay ve Danang bi chap day mat nen kieng cua bi chet luon. Em phai thao ra, mat 600k va k dc gi.
@hoanchau: vụ đổi code thực sự bên đại lý không biết đâu bác ah, vì Mitsu cũng không chỉ họ cái này.
Xe Mit hiện tại thì cấu hình chia ra làm 4 phân khúc là JDM (thị trường Nhật), USDM (thị trường Mỹ), European (Châu Âu) và Export (thị trường khác – bao gồm VN). Trong đó JDM và Europe thì option tương đối đầy đủ nhất, lý do tại sao thì em không biết.
Những cái em đang mò là của một nhóm kỹ sư bên Nga/Ucraina họ ngồi vọc tung cái hệ điều hành MMCS – ETACS lên, giống như mọi người jailbreak cái Iphone/Ipad vậy và viết 1 chương trình để chèn code vào cái file máy. Nói nôm na là em sẽ download cái file cấu hình ETACS xe em, xong rồi chèn đoạn code cần thiết cho cái option mong muốn vào và load vào lại trong xe. Đơn giản vậy thôi nhưng cần máy móc và thời gian ngồi mò (em thiếu cả 2 cái này).
Ngoài ra, có một option em nghĩ là ngon cho PS đó là Cruise control, mua parts của bác khumui bên PSC (hay tự order bên Thái về), sau đó enable qua cái MUT III của đại lý được đó ah.
Xe Mit hiện tại thì cấu hình chia ra làm 4 phân khúc là JDM (thị trường Nhật), USDM (thị trường Mỹ), European (Châu Âu) và Export (thị trường khác – bao gồm VN). Trong đó JDM và Europe thì option tương đối đầy đủ nhất, lý do tại sao thì em không biết.
Những cái em đang mò là của một nhóm kỹ sư bên Nga/Ucraina họ ngồi vọc tung cái hệ điều hành MMCS – ETACS lên, giống như mọi người jailbreak cái Iphone/Ipad vậy và viết 1 chương trình để chèn code vào cái file máy. Nói nôm na là em sẽ download cái file cấu hình ETACS xe em, xong rồi chèn đoạn code cần thiết cho cái option mong muốn vào và load vào lại trong xe. Đơn giản vậy thôi nhưng cần máy móc và thời gian ngồi mò (em thiếu cả 2 cái này).
Ngoài ra, có một option em nghĩ là ngon cho PS đó là Cruise control, mua parts của bác khumui bên PSC (hay tự order bên Thái về), sau đó enable qua cái MUT III của đại lý được đó ah.
Ac...ghê vậy hả anh, phải nói bác jungle coi lại rồi, điện đuốc kiểu này nguy hiểm quá. Tết này cưỡi IO về Đà Nẵng tiếp hả anh?Richievn nói:Vu autolock ben bac jungle em gan cho Gala 2.0 em hoi truoc, chay ve Danang bi chap day mat nen kieng cua bi chet luon. Em phai thao ra, mat 600k va k dc gi.
Mit SP có nhiều tính năng hay quá!manhcuong nói:Nhờ anh em đại lý Mitsu em đã kích hoạt một số tính năng trên PS.
1- Tự động mở khóa cửa khi cần số về P. Giờ cứ đẩy cần số về P là cửa nó kêu cái "xoạch".
2- Thay đổi khoảng thời gian nghỉ của gạt mưa sau.
3- Chuyển chế độ gạt mưa theo tốc độ xe (mặc định là theo cảm biến lưu lượng mưa, PS nhà mình không lắp cảm biến này nên ở 1 số xe gạt bị chậm).
4- Thay đổi thời gian trễ tắt của đèn trong xe khi đóng hết cửa (mặc định là 7.5s).
Và còn rất nhiều tính năng khác đã có sẵn, vì vội quá nên em không ngó hết đươc. Các tính năng này dùng MUT-III kích hoạt.
Công bằng mà nói, em nghĩ những cái này xe nào cũng chỉnh đươc.NgocLuu nói:Mit SP có nhiều tính năng hay quá!manhcuong nói:Nhờ anh em đại lý Mitsu em đã kích hoạt một số tính năng trên PS.
1- Tự động mở khóa cửa khi cần số về P. Giờ cứ đẩy cần số về P là cửa nó kêu cái "xoạch".
2- Thay đổi khoảng thời gian nghỉ của gạt mưa sau.
3- Chuyển chế độ gạt mưa theo tốc độ xe (mặc định là theo cảm biến lưu lượng mưa, PS nhà mình không lắp cảm biến này nên ở 1 số xe gạt bị chậm).
4- Thay đổi thời gian trễ tắt của đèn trong xe khi đóng hết cửa (mặc định là 7.5s).
Và còn rất nhiều tính năng khác đã có sẵn, vì vội quá nên em không ngó hết đươc. Các tính năng này dùng MUT-III kích hoạt.
Nhưng mà ai chỉnh mới quan trọng bác ah. Nếu ở đâu chỉnh được, các bác kêu em với, em theo. Bác Rich ngâm cứu đến đâu rồimit.jacmo84 nói:Công bằng mà nói, em nghĩ những cái này xe nào cũng chỉnh đươc.NgocLuu nói:Mit SP có nhiều tính năng hay quá!manhcuong nói:Nhờ anh em đại lý Mitsu em đã kích hoạt một số tính năng trên PS.
1- Tự động mở khóa cửa khi cần số về P. Giờ cứ đẩy cần số về P là cửa nó kêu cái "xoạch".
2- Thay đổi khoảng thời gian nghỉ của gạt mưa sau.
3- Chuyển chế độ gạt mưa theo tốc độ xe (mặc định là theo cảm biến lưu lượng mưa, PS nhà mình không lắp cảm biến này nên ở 1 số xe gạt bị chậm).
4- Thay đổi thời gian trễ tắt của đèn trong xe khi đóng hết cửa (mặc định là 7.5s).
Và còn rất nhiều tính năng khác đã có sẵn, vì vội quá nên em không ngó hết đươc. Các tính năng này dùng MUT-III kích hoạt.