Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
NGUYEN T nói:
mtl nói:
NGUYEN T nói:
A New Level nói:
Xe em sau khi mua chỉ lắp thêm đúng 1 thứ, cảm biến áp suất lốp và theo em thì cái này rất hữu ích
Theo mình,bác thấy hữu ích,vì có lẽ bác chưa có thói quen kiểm tra áp suất lốp thôi.Nếu đã có thói quen kiểm tra lốp xe thường xuyên,thì không đợi đến khi cảm biến nó báo,bác đã bơm rồi!

thiết bị công ngệ là để phục vụ con người. Bác gắn cảm biến áp suất vô thì bác sẽ k phải tốn thời gian kiểm tra lốp xe nữa. thế thì gọi hữu ích là phải rồi
Cho dù có thiết bị rồi,mà bác không kiểm tra lốp thường xuyên thì đó là một sai lầm.Việc kiểm tra áp suất lốp chỉ là một nội dung nhỏ trong khái niệm KIỂM TRA LỐP.Cần thường xuyên kiểm tra các lốp xe để có biện pháp khắc phục kịp thời các sự cố.

Theo bác hiểu thì kiểm tra lốp xe là kiểm tra nhiều thứ trong đó có áp suất lốp, có lẽ bác nhiều lý thuyết nhiều nhưng hơi ít thực tế. Vậy bác cho em hỏi: Sáng nào bác cũng kiểm tra lốp xe trước khi đi làm không? Hay ít nhất sáng nào bác cũng đo áp sất lốp không? Người ta chỉ kiểm tra lổp trước khi đi xa thôi. Em thấy khối chú leo lên xe chạy mấy cấy số, lốp tuy không bị bẹp dúm nhưng non xèo mà có biết đâu, còi đèn ra hiệu mãi còn chưa biết nữa là. Tác dụng của cái cảm biến áp suất lốp cực kỳ hữu dụng đấy bác ạ, nhất là đối với nhưng người lái xe "ốc học" như em (không biết thay lốp xe luôn). Em cứ thấy lốp đủ ký khi sau khởi động xe là phóng, bị xuống hơi nhiều là dính dinh bị thủng, vác cái bơm điện xuống bơm lên, chạy đến chỗ vá 15 p sau là xong. Theo em bộ cảm biến áp suất lốp là thiết bị lắp thêm có ý nghĩa nhất về mặt an tòan với cái xe ô tô đấy.