Re:Kiểm tra áp suất của vỏ (lốp) xe, nhờ các bác tư vấn giúp
Theo kinh nghiệm một số người đi trước, và mình cũng đang áp dụng, là bánh trước căng hơn bánh sau một tí, lý do toàn bộ máy móc nằm phía trước nên nặng hơn.
Chạy trong thành phố thì có thể bơm căng hơn tiêu chuẩn một chút, tiết kiệm được một tí xíu xăng. Tuy nhiên nếu đi xa thì nên bơm đúng tiêu chuẩn vì chạy đường xa, ma sát làm nóng lốp xe và không khí bên trong dẫn đến giãn nớ thêm ra, cho nên nếu bơm quá tiêu chuẩn có thể gây nổ vỏ. Đó là lý do các bạn sẽ có cảm giác khi bơm theo tiêu chuẩn bánh xe vẫn còn hơi non.
Thân