RE: Kiểm tra ECU xe Fiat
Cứ Chính Hãng cho đồng bộ bác ạ, mua quả Bơm Bosch không đúng trị số, xăng lên nhiều, xuống ít không biết đâu mà lần. Khổ nhất cuộc đời là đẩy xe không có ai giúp đới .Trích đoạn: koong
Bác Isabinh cho em hỏi bơm Bosch mua ở đâu với giá 450k ạ? Cái của em thì ngon, nhưng chắc không đúng trị số nên vẫn báo đèn đỏ trên táp lô.
Cảm ơn bác
RE: Kiểm tra ECU xe Fiat
Tư vấn như nhà cụ thì anh em chỉ còn mỗi việc còng lưng ra mà làm lấy tiền.... rồi lại mang tiền xuống biếu mê kông thôi .... rồi để nó cầm tiền nó cười hì hìTrích đoạn: Vohai
Cứ Chính Hãng cho đồng bộ bác ạ, mua quả Bơm Bosch không đúng trị số, xăng lên nhiều, xuống ít không biết đâu mà lần.
RE: Kiểm tra ECU xe Fiat
Thú thực với các bác, ngay cả xưởng của To hay của Ford, xin lỗi các bác ở hai hãng đó, tay nghề cũng có nhiều điều đáng bàn lắm ạ, nói chi đến xưởng của chúng ta ở Thanh Trì.
Mấy lần em đưa xe xuống đấy rồi, cảm giác là nhân viên chỉ nhằm nhằm đề nghị khách thay đồ, không đưa ra giải pháp. Lần trước em đã xuống hãng, sau khi tháo hết dây điện ra, thợ nói là em phải thay ECU chứ bơm xăng không sao các bác ạ.
Chắc em phải thay cả bơm xăng, và cả ECU. Nếu táp lô còn đỏ, sẽ tính tiếp
Thú thực với các bác, ngay cả xưởng của To hay của Ford, xin lỗi các bác ở hai hãng đó, tay nghề cũng có nhiều điều đáng bàn lắm ạ, nói chi đến xưởng của chúng ta ở Thanh Trì.
Mấy lần em đưa xe xuống đấy rồi, cảm giác là nhân viên chỉ nhằm nhằm đề nghị khách thay đồ, không đưa ra giải pháp. Lần trước em đã xuống hãng, sau khi tháo hết dây điện ra, thợ nói là em phải thay ECU chứ bơm xăng không sao các bác ạ.
Chắc em phải thay cả bơm xăng, và cả ECU. Nếu táp lô còn đỏ, sẽ tính tiếp
RE: Kiểm tra ECU xe Fiat
bơm xăng yếu không đủ áp suất hoặc lọc xăng bẩn, kim phun lởm khởm cũng báo cái đèn báo đó. Bác tháo cái đầu ống xăng vào capo, bảo thợ lắp đồng hồ đo áp suất vào, nếu xe 1.3 thì phải trên 2,5at, xe 1.6 thì trên 3at. chắc khôgn đến nỗi củ chuối thế đâu, cùng lắm thì kiểm tra từng kim phun một. Sửa cái gì xong thì cũng nên xoá lỗi. cái này liên hệ bác KienPC, hoặc xuống autocare 105 Nguyễn tuân
bọn MK thì việc đầu tiên là doạ khách và gạ thay đồ.....chuối lém. mà cái e.ó gì cũng đắt lòi con ngươi ra. Trừ trường hợp thập tử nhất sinh thì phải vào bệnh viện trung ương khu vực phía bắc này thôi
bơm xăng yếu không đủ áp suất hoặc lọc xăng bẩn, kim phun lởm khởm cũng báo cái đèn báo đó. Bác tháo cái đầu ống xăng vào capo, bảo thợ lắp đồng hồ đo áp suất vào, nếu xe 1.3 thì phải trên 2,5at, xe 1.6 thì trên 3at. chắc khôgn đến nỗi củ chuối thế đâu, cùng lắm thì kiểm tra từng kim phun một. Sửa cái gì xong thì cũng nên xoá lỗi. cái này liên hệ bác KienPC, hoặc xuống autocare 105 Nguyễn tuân
bọn MK thì việc đầu tiên là doạ khách và gạ thay đồ.....chuối lém. mà cái e.ó gì cũng đắt lòi con ngươi ra. Trừ trường hợp thập tử nhất sinh thì phải vào bệnh viện trung ương khu vực phía bắc này thôi
Last edited by a moderator:
RE: Kiểm tra ECU xe Fiat
Cái vụ này có thật không hả bác? Làm sao mà làm được? Bác phổ biến anh em biết.
Bác gắn biển mới vào thì chụp ảnh rồi post lên anh em chiêm ngưỡng với.
Em cũng đang muốn 2 cái biển hình chữ nhật. Chứ biển vuông lăp vào khấp khểnh lắm bác ợ.
Trích đoạn: koong
Cảm ơn bác Kiên PC
Chiều mai em sẽ mang xe qua, tiện thể qua chỗ đúc biển số của công an ở Nguyễn Tuân, nhờ họ làm cho hai cái biển số mới, đều là loại hình chữ nhật, lắp vào em Siena cho lung linh
Cái vụ này có thật không hả bác? Làm sao mà làm được? Bác phổ biến anh em biết.
Bác gắn biển mới vào thì chụp ảnh rồi post lên anh em chiêm ngưỡng với.
Em cũng đang muốn 2 cái biển hình chữ nhật. Chứ biển vuông lăp vào khấp khểnh lắm bác ợ.
RE: Kiểm tra ECU xe Fiat
Chuyển nghề từ bao giờ thế hả bác Chăn kiến, dạo này BCVT khó khăn, có thêm tay nghề khi mô xe em hư nhờ bác tý nhé, sửa miễn phí ...hen ..he..Trích đoạn: isabinh
bơm xăng yếu không đủ áp suất hoặc lọc xăng bẩn, kim phun lởm khởm cũng báo cái đèn báo đó. Bác tháo cái đầu ống xăng vào capo, bảo thợ lắp đồng hồ đo áp suất vào, nếu xe 1.3 thì phải trên 2,5at, xe 1.6 thì trên 3at. chắc khôgn đến nỗi củ chuối thế đâu, cùng lắm thì kiểm tra từng kim phun một. Sửa cái gì xong thì cũng nên xoá lỗi. cái này liên hệ bác KienPC, hoặc xuống autocare 105 Nguyễn tuân
bọn MK thì việc đầu tiên là doạ khách và gạ thay đồ.....chuối lém. mà cái e.ó gì cũng đắt lòi con ngươi ra. Trừ trường hợp thập tử nhất sinh thì phải vào bệnh viện trung ương khu vực phía bắc này thôi
RE: Kiểm tra ECU xe Fiat
Cảm ơn bác Isabinh. Em sẽ đến 105 Nguyễn Tuân và làm theo lời bác dạy xem thế nào. Hôm trước em đã thay cả bơm xăng và lọc xăng, thực ra hơi băn khoăn là cái bơm xăng có đúng chủng loại không? Em lo nhất là mua nhầm cái bơm xăng của 1.6, chứ không phải của 1.3. Thực ra em cũng không biết hai cái này khác nhau thế nào.
Anyway thì em sẽ mang đến Nguyễn Tuân để check. Hy vọng taplô sẽ không đỏ đèn cả tháng nữa
Cảm ơn bác Isabinh. Em sẽ đến 105 Nguyễn Tuân và làm theo lời bác dạy xem thế nào. Hôm trước em đã thay cả bơm xăng và lọc xăng, thực ra hơi băn khoăn là cái bơm xăng có đúng chủng loại không? Em lo nhất là mua nhầm cái bơm xăng của 1.6, chứ không phải của 1.3. Thực ra em cũng không biết hai cái này khác nhau thế nào.
Anyway thì em sẽ mang đến Nguyễn Tuân để check. Hy vọng taplô sẽ không đỏ đèn cả tháng nữa