Cái này là thay đổi một xíu về cấu trúc lốp xe cũng như trục, bánh mâm đưa về đúng trọng lượng và áp suất tiêu chuẩn để xe có thể điều khiển dễ dàng hơn, chạy nhanh và êm hơn, tối đa hiệu năng vận hành xeXin ké topic của chủ thớt cho em hỏi vấn đề này xíu, cân chỉnh lốp là sao ạ, và làm thế nào để cân chỉnh cho nó hợp lí, nghe cái cân chỉnh lốp quài mà chả biết nó là cái gì
Khuyên bác chân thành là không nên kiếm gara nếu chưa có được người quen giới thiệu, nhiều chỗ lạ lạ nó làm giá đấy vào nào là rã xe vẽ đủ đường hãi lắm.Các bác làm em lo quá, chắc phải ra kiểm tra con xe gấp thôi. Mà bác nào biết có kinh nghiệm về mấy cái gara đáng tin tư vấn cho em với.
Kiếm mấy chỗ của hãng hay bên trung tâm chăm sóc lớn của bọn nước ngoài khá ok, giá có đắt chút mà an lòng.
vậy xe mau xuống lắm đấy bác, nhiều khi nó hỏng hóc nhẹ, mới thì dễ, để lâu sửa không được có khi phải thay, tốn kém hơn nhiều. dành cả bạc triệu bạc tỷ thì phải lo, không sau này thành đống sắt vụnem bận quá với lại cũng lười, cuối tuần mới rảnh, mà toàn dành thời gian đi đây đi đó nên quên mất cái chuyện bảo dưỡng xe. Mà dạo này thấy xe cũng hơi xuống máy tí, không biết thế nào, chắc cũng phải đi sửa gấp qúa