khác tên tùy thị trường thôi bác, Focus là đời nối tiếp của Laser, phân khúc C, đều có phiên bản ghia cả (em đang dùng focus 2.0 ghia đây), Mondeo thì là phân khúc D rồi. Ghia chỉ có trên ford sedan cũ 2012 đổ về trước thôi, đời sau thì là titaninum thì phải.Bên em có lẽ khác. Phiên bản laser là biên bản cuối cùng và giới hạn của đời đó (em từng có chiếc ford escort laser) còn sau nầy .... Em hết dùng ford. Cho nên có lẽ khác. Còn ghia là gamme cao cấp nhất của ford. Không biết giờ còn không
Dùng xe cũ (em hông dám dùng từ "chơi") từ 10 năm trở lên là phải tự tìm hiểu xe rồi. Còn xài xe trên 15 năm là kiến thức cũng phải kha khá.
Nói thẳng ra, trừ mấy ông sưu tầm xe cổ, chứ người dùng xe cũ trên 10 tuổi đều là ít $ cả. Hông trang bị kiến thức thì cứ đưa đầu cho gara thôi.
Xe em mondeo, 1 lần làm biếng, đưa lên hãng Hyundai bự vật vã, thay phuộc + càng A.
Kết quả là nó ráp lộn càng trái qua phải, phuộc thì quên siết ốc làm banh cặp phuộc.
Nửa đêm em phải lôi ra thay phuộc + càng A đây.
Hãng lớn mà tay nghề đấy! Được cái nó hông vẽ. Chứ gara ngoài thì còn hên xui hơn.
Nói thẳng ra, trừ mấy ông sưu tầm xe cổ, chứ người dùng xe cũ trên 10 tuổi đều là ít $ cả. Hông trang bị kiến thức thì cứ đưa đầu cho gara thôi.
Xe em mondeo, 1 lần làm biếng, đưa lên hãng Hyundai bự vật vã, thay phuộc + càng A.
Kết quả là nó ráp lộn càng trái qua phải, phuộc thì quên siết ốc làm banh cặp phuộc.
Nửa đêm em phải lôi ra thay phuộc + càng A đây.
Hãng lớn mà tay nghề đấy! Được cái nó hông vẽ. Chứ gara ngoài thì còn hên xui hơn.
Mấy con FORD Mondeo với Focus cũ thuộc dạng khó chịu (thợ có khi nó đang mừng vì được thực hành miễn phí trên xe nó chưa gặp bao giờ cũng nên :v) mà bác dám đưa cho hãng khác làm thì cũng can đảm rồi đó )Dùng xe cũ (em hông dám dùng từ "chơi") từ 10 năm trở lên là phải tự tìm hiểu xe rồi. Còn xài xe trên 15 năm là kiến thức cũng phải kha khá.
Nói thẳng ra, trừ mấy ông sưu tầm xe cổ, chứ người dùng xe cũ trên 10 tuổi đều là ít $ cả. Hông trang bị kiến thức thì cứ đưa đầu cho gara thôi.
Xe em mondeo, 1 lần làm biếng, đưa lên hãng Hyundai bự vật vã, thay phuộc + càng A.
Kết quả là nó ráp lộn càng trái qua phải, phuộc thì quên siết ốc làm banh cặp phuộc.
Nửa đêm em phải lôi ra thay phuộc + càng A đây.
Hãng lớn mà tay nghề đấy! Được cái nó hông vẽ. Chứ gara ngoài thì còn hên xui hơn.
View attachment 2911811
Có xưởng trưởng tham gia luôn đó bác.Mấy con FORD Mondeo với Focus cũ thuộc dạng khó chịu (thợ có khi nó đang mừng vì được thực hành miễn phí trên xe nó chưa gặp bao giờ cũng nên :v) mà bác dám đưa cho hãng khác làm thì cũng can đảm rồi đó )
Haiza, em cũng tin tưởng, vui vẻ nói chuyện. Lần nào đem xe cũng xuống tận nơi 8 chuyện và theo dõi. Vậy mà....ỷ y.
Do khi tháo ra, có đứa thực tập sinh nó còn đánh dấu trái phải nữa. Ai dè.....