Có trường hợp sơn nguyên con phong thủy nữa bạn! Bth thôi, làm j sợ dữ vậy; chủ yếu là sacxi và máy!nghe tới xe sơn lại gần như nguyên con là thấy bỏ về được rồi chứ kiểm tra thêm chi cho mệt
Quên, điện nữa hắt hơi xổ mũi mệt lắm!
Có trường hợp sơn nguyên con phong thủy nữa bạn! Bth thôi, làm j sợ dữ vậy; chủ yếu là sacxi và máy!nghe tới xe sơn lại gần như nguyên con là thấy bỏ về được rồi chứ kiểm tra thêm chi cho mệt
Được, bằng đó tiền về thay lại hết cái gì cần thay theo chánh hãng là ngon choét, vẫn còn dư vài chục đổ xăng.con này rẻ hơn thị trường 100 củ chơi dc ko các anh
Em sợ thay cũng kg đủ đâu anh. Nếu giá + thay đồ gần bằng chiếc ngon hơn thì mua bà nó xe ngon hơn cho chắc cú. Chứ ôm con này sửa cũng mệtĐược, bằng đó tiền về thay lại hết cái gì cần thay theo chánh hãng là ngon choét, vẫn còn dư vài chục đổ xăng.
Xe này sửa hết rồi, còn dàn máy bị xì nhớt thì xử lý lại thôi.Em sợ thay cũng kg đủ đâu anh. Nếu giá + thay đồ gần bằng chiếc ngon hơn thì mua bà nó xe ngon hơn cho chắc cú. Chứ ôm con này sửa cũng mệt
Phố xá trầy xước là bình thường. Muốn thẩm mỹ thì sơn lại.nghe tới xe sơn lại gần như nguyên con là thấy bỏ về được rồi chứ kiểm tra thêm chi cho mệt
Cái tội biết chữa bệnh cho xe nè kkkchắc anh O-xìn làm gì cho ai ghét rồi .Đặc biệt là mấy garage nó ghét anh lắm
ở Pháp mà bất ổn quá... sao bác không sơn cờ đỏ sao vàng cho bọn Pháp nó sợ hả bácXe em thì chưa đụng gì cả (máy móc) thay nhớt, lọc mà thôi, vậy mà dính thằng phải gió nào đó, dùng cái gì rạch từ trái qua phải từ capôt trước đến cốp sau ....đành phải đi sơn lại toàn bộ hết .... rỏ khổ chưa ....