10/5/17
1.643
1.432
118
Hàng dạt của Daihatsu gắn mác Toyota bán giá trên trời. Nếu Toyota không quen thói ăn dày thì bán con này mức giá phổ cập 300 350tr nó trở thành xe quốc dân luôn, y như con Zace hồi năm nẳm...
Xe vào VN là cứ phải rẻ bèo mới được hehe
 
Hạng B2
12/3/22
278
356
63
33
Gặp em mà cái giá 580tr cho con Rush 2019 này thì thà em đập thêm ít dấn con Xpender mới cứng, ko thì em xúc con Innova cũ cũng đc.
 
  • Like
Reactions: Phước.OS
Hạng F
14/9/04
9.911
29.785
113
Q3
Hàng dạt của Daihatsu gắn mác Toyota bán giá trên trời. Nếu Toyota không quen thói ăn dày thì bán con này mức giá phổ cập 300 350tr nó trở thành xe quốc dân luôn, y như con Zace hồi năm nẳm...
Cty con của Toy mà
He he
 
  • Like
Reactions: Phước.OS
Hạng B2
17/4/12
300
426
65
HCMC
Quan trọng là con này cầu sau + khung rời nên một khi cần 2 yếu tốt trên thì cũng ít sự lựa chọn khát
 
  • Like
Reactions: Phước.OS
Hạng C
30/4/16
985
373
63
Con này chạy cầu sau, gầm cao xe lại thoáng, tiếc là giá khá cao và ra đời khi xe rất đa dạng, thiết kêa hơi kén khách nên khá khó bán, chứ xe ngon ạ.
 
  • Like
Reactions: Phước.OS
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Mình chưa bao giờ biết tới Rush nhưng nghĩ CL nó ổn!
Nó và cả Toyota có cái dở là ra con xe cầu sau (Vốn chỉ dành cho Sport), Unibody hay FoB gì, chả cần xét vì đã bán ra đại chúng, chả mấy ai biết.
99% người ta chỉ biết Fwd hay Awd, dáng Sedan hay Suv là hết.
 
Hạng D
9/7/12
2.317
6.553
113
Xe nhỏ máy có 1.5 thì cầu sau có lợi gì nhỉ
Bởi vì tải nặng cũng không, mà tốc độ như xe EU cũng không