Hạng D
28/2/16
1.237
9.843
113
Citibella 2 đào móng rồi mấy bác! Đọc cả diễn đàn thấy mấy bác "chém" sales kia kinh quá. Hóa ra có ép cọc, chờ rồi đào móng nè.
View attachment 524281
Có ai rảnh đi chém Sale mần chi. Mập nè. Mập up thông tin lên hỏi vì lúc xuống công trình bên Bella2 thấy không có công nhân, công trình im re. Lên trang thì chưa thấy update mới nên up lên.

Rồi sau đó là abc các kiểu. Abc gì chịu khó xem lại nhe. Mấy bác dập nick ảo đấy là kiểu ứng xử chứ xưa giờ tui toàn khen KA mà. Ít khi chê hay đụng chạm. Vụ xử lí lùm xùm với mấy ACE đầu tư trên này là chưa phù hợp. KA mà tiếp thu, xử lí thông tin chuyên nghiệp thì khách thêm tin yêu chứ gì đâu. Bỏ tiền ra mua rồi đi chê cho kẹp chym thấy mụ nội luôn.
 
  • Like
Reactions: bavaria
Tập Lái
26/12/15
3
21
3
39
Em thấy tiến độ thi công công bố trên website của Citihome (tháng 7,8) và so với hiện tại thì không thấy khả quan là mấy, ví dụ block C : Tháng 7,8 : đổ bê tông dầm sàn lầu 15 (ngày 8/8/2016)
Và đây là hình thực tế một bạn cập nhật cho đến 28/08/2016, vậy theo chủ đầu tư của năm và theo cam kết 1 tuần/1 tầng vậy lên đến tầng mấy các bác.

14102286_10210191872535874_6111390290817598766_n-jpg.528377
 

Attachments

  • Like
Reactions: Bé Mập
Hạng D
28/2/16
1.237
9.843
113
Em thấy tiến độ thi công công bố trên website của Citihome (tháng 7,8) và so với hiện tại thì không thấy khả quan là mấy, ví dụ block C : Tháng 7,8 : đổ bê tông dầm sàn lầu 15 (ngày 8/8/2016)
Và đây là hình thực tế một bạn cập nhật cho đến 28/08/2016, vậy theo chủ đầu tư của năm và theo cam kết 1 tuần/1 tầng vậy lên đến tầng mấy các bác.

14102286_10210191872535874_6111390290817598766_n-jpg.528377
Vậy là hơi chậm so với tiến độ dự định hả bác?
 
Hạng D
8/5/16
2.251
6.696
113
Đúng rồi anh, thà cứ làm nhè nhẹ từng cái một, chứ thấy kiểu mấy ông kia cũng làm ầm ầm rồi làm theo mà năng lực quản lý chưa đủ thì lại mệt cho cả người mua và cđt.
Với góc độ khách hàng, làm sao biết đc năng lực QL của một CĐT các Bác? Mình mon men mấy DA của KA vì thấy vừa sức mà đọc thread này phân vân quá!
 
  • Like
Reactions: Bé Mập
Hạng B2
27/6/15
453
4.647
93
36
Thực tế block D xong móng cuối tháng 12, và cất nóc giữa tháng 8 cho 20 tầng ( bỏ tầng 4 và 13) thì tầm 13 ngày cho 1 tầng. Không như quảng cáo, nhưng thui cá nhân e chưa vội nhận nhà thì cũng không đến nỗi :) với lại qua mùa mua nên có thể du di được. Miễn sao theo tiến độ bàn giao trong HD là được.
 
  • Like
Reactions: Bé Mập
Hạng D
28/2/16
1.237
9.843
113
Với góc độ khách hàng, làm sao biết đc năng lực QL của một CĐT các Bác? Mình mon men mấy DA của KA vì thấy vừa sức mà đọc thread này phân vân quá!
Mập cũng không phải chuyên về mấy vụ thẩm định năng lực chủ ĐT và rành về xây dựng. Có điều nhìn mấy sản phẩm tầm trung của KA thấy ổn lắm. Theo Mập là nhóm chất lượng nhất trong nhóm CđT hiện tại rồi. Chỉ phân vân cái vị trí và giá. Hậu trường bên sau thì Mập cũng không rành nên hỏi trên này. Thấy chưa ai nói gì nặng cả ngoài mấy vụ chăm sóc khách chưa chu đáo ra. Còn lại là ổn nhé :)
 
  • Like
Reactions: Bluetooth847
Tập Lái
30/7/15
0
186
27
Các tầng điển hình giống nhau thì có thể ra chỉ tiêu bao nhiều ngày trên một sàn. Nhưng móng hay các sàn không điền hình thì không tính như vậy được.

Mấy bác cứ căn cứ theo hợp đồng mà phán thôi. Nếu CĐT giao nhà chậm so với hợp đồng thì mấy bác nói chậm, trách chủ đầu tư đc.

Cho tới bây giờ Citihome block A chưa thấy hộ nào phàn nàn về chất lượng hoàn thiện cả, ví dụ: nứt tường, thấm nước, bàn giao trước thời hạn khoảng 6 tháng. Hiện tại thì ổn, không biết tương lai ra sao? Các căn hộ tầm trung khác Sun View Town hay Flora Anh Đào thấy thấm nước, nứt tường dân kêu ca quá trời kìa. Không nên đánh đổi chất lượng để nhận nhà sớm. Chỉ cần đúng hợp đồng là được.

Bản thân mình thấy Kiến Á rất cầu thị, lắng nghe khách hàng và cư dân... Chỉ có cái không hài lòng là phần chăm sóc khách hàng không được tốt lắm... Cái này thì nghe các bác nói thôi chứ trường hợp của em khá ổn.
 
Hạng D
28/2/16
1.237
9.843
113
Bản thân mình thấy Kiến Á rất cầu thị, lắng nghe khách hàng và cư dân... Chỉ có cái không hài lòng là phần chăm sóc khách hàng không được tốt lắm... Cái này thì nghe các bác nói thôi chứ trường hợp của em khá ổn.


Mập cùng ý kiến vụ này nhe :)
 
Hạng B2
9/6/16
418
1.092
93
TPHCM
Em thấy cư dân CitiHome thấy kiến nghị gì cũng phản hồi và giải quyết nhanh gọn lẹ lắm,