Đoạn DG-PT đã có đủ lane khẩn cấp rồi bác. Làm gì có chuyện trên cùng 1 con đường (trục chính) mà đoạn làm đoạn chưa rồi cho thông xe được. Ai sẽ đứng ra phân luồng cho những đoạn chưa hoàn chỉnh đó, rồi khi xảy ra tai nạn do xe đi nhầm vào đoạn chưa hoàn thiện thì ai sẽ chịu trách nhiệm? Mặt bằng sạch thì người ta mới dám thông tuyến cao tốc, chứ đâu phải vướng giải tỏa như khi làm đường nội thị đâu mà phải làm kiểu ngắt quãng vậy.ông nói theo báo, tui cũng nói theo báo, đã biết thằng báo nào sai!...
Cái bác giật tít của báo Tiền Phong là người ta nói chung cả đoạn PT-VH nữa. Đoạn đó thì toàn bộ là không có lane khẩn cấp và chỉ cho chạy 80km/h.
Đường này giờ chưa hoàn thiện các nút giao, hạ tầng kỹ thuật chưa lắp đủ (như đèn chiếu sáng, camera an ninh, sơn phản quang ...), nên tạm thời hạ tốc độ lưu thông là đúng. Người ta cho chạy sớm là để giải tỏa nhu cầu cho dân dịp nghỉ lễ thôi. Nếu không có lễ thì có khi mấy ổng cũng muối mặt xin cho delay thêm 1-2 tháng thôi.
Cái nguy hiểm là tuyến này dài gần 100km mà chưa hề có trạm dừng chân. Đó mới là vấn đề lớn nhất.
Chỉnh sửa cuối:
Không làn dừng khẩn cấp chỗ nào ở đoạn cao tốc Dầu Giây- Phan Thiết???????????phát khùng với đám bịnh thành tích wá!...
rùm beng cho cố giờ lòi za: không làn dừng khẩn cấp, nhiều chỗ chưa xong, nhiều đoạn thiếu an toàn!...
Nên đọc nhiều loại báo vào, kết hợp với hình ảnh thực tế ở công trường, cũng như uống thuốc bổ não cho tốt
10 thằng nhà báo thì 9 thằng ngồi ở văn phòng viết bài, éo ra thực địa. Các ông cứ ngồi xem báo là bị bọn nó lừa hết đó. Xem dân người ta quay clip tuyến đường thay đổi hàng ngày thế nào nhé.
Cao tốc đà nẵng 130km bao năm nay có trạm dừng chân nào đâu pác. Có đâu mà vấn đề lớnĐoạn DG-PT đã có đủ lane khẩn cấp rồi bác. Làm gì có chuyện trên cùng 1 con đường (trục chính) mà đoạn làm đoạn chưa rồi cho thông xe được. Ai sẽ đứng ra phân luồng cho những đoạn chưa hoàn chỉnh đó, rồi khi xảy ra tai nạn do xe đi nhầm vào đoạn chưa hoàn thiện thì ai sẽ chịu trách nhiệm? Mặt bằng sạch thì người ta mới dám thông tuyến cao tốc, chứ đâu phải vướng giải tỏa như khi làm đường nội thị đâu mà phải làm kiểu ngắt quãng vậy.
Cái bác giật tít của báo Tiền Phong là người ta nói chung cả đoạn PT-VH nữa. Đoạn đó thì toàn bộ là không có lane khẩn cấp và chỉ cho chạy 80km/h.
Đường này giờ chưa hoàn thiện các nút giao, hạ tầng kỹ thuật chưa lắp đủ (như đèn chiếu sáng, camera an ninh, sơn phản quang ...), nên tạm thời hạ tốc độ lưu thông là đúng. Người ta cho chạy sớm là để giải tỏa nhu cầu cho dân dịp nghỉ lễ thôi. Nếu không có lễ thì có khi mấy ổng cũng muối mặt xin cho delay thêm 1-2 tháng thôi.
Cái nguy hiểm là tuyến này dài gần 100km mà chưa hề có trạm dừng chân. Đó mới là vấn đề lớn nhất.
Trước khi vào cứ chuẩn bị trước là xong chứ chả có gì là lớn cả.Đoạn DG-PT đã có đủ lane khẩn cấp rồi bác. Làm gì có chuyện trên cùng 1 con đường (trục chính) mà đoạn làm đoạn chưa rồi cho thông xe được. Ai sẽ đứng ra phân luồng cho những đoạn chưa hoàn chỉnh đó, rồi khi xảy ra tai nạn do xe đi nhầm vào đoạn chưa hoàn thiện thì ai sẽ chịu trách nhiệm? Mặt bằng sạch thì người ta mới dám thông tuyến cao tốc, chứ đâu phải vướng giải tỏa như khi làm đường nội thị đâu mà phải làm kiểu ngắt quãng vậy.
Cái bác giật tít của báo Tiền Phong là người ta nói chung cả đoạn PT-VH nữa. Đoạn đó thì toàn bộ là không có lane khẩn cấp và chỉ cho chạy 80km/h.
Đường này giờ chưa hoàn thiện các nút giao, hạ tầng kỹ thuật chưa lắp đủ (như đèn chiếu sáng, camera an ninh, sơn phản quang ...), nên tạm thời hạ tốc độ lưu thông là đúng. Người ta cho chạy sớm là để giải tỏa nhu cầu cho dân dịp nghỉ lễ thôi. Nếu không có lễ thì có khi mấy ổng cũng muối mặt xin cho delay thêm 1-2 tháng thôi.
Cái nguy hiểm là tuyến này dài gần 100km mà chưa hề có trạm dừng chân. Đó mới là vấn đề lớn nhất.
Em thấy 130km đó đi lẹ mà, mất tầm 2h chứ nhiêu. Đoạn Cam Lộ- La Sơn mới ghê, ko dải phân cách, đường dốc, quanh co, mỗi bên 1 lane. Gặp mấy a tải nặng là xác định lết theoCao tốc đà nẵng 130km bao năm nay có trạm dừng chân nào đâu pác. Có đâu mà vấn đề lớn