Là do giải tỏa lâu chứ làm thì mấy anh. Em ở khu này, Tết năm nay hình như là 4 Tết.oh mình thấy đường đó ngâm hoài nên nói thôi chứ ko rành chuyện đất cát khu đó
Chỉnh sửa cuối:
Là do giải tỏa lâu chứ làm thì mấy anh. Em ở khu này, Tết năm nay hình như là 4 Tết.oh mình thấy đường đó ngâm hoài nên nói thôi chứ ko rành chuyện đất cát khu đó
Cỡ 20 năm à.Từ kiến nghị sang phê chuẩn sang tiến hành rồi giải ngân rồi lại GPMB rồi tiếp tục sự cố bla bla... có vẻ nhiều công đoạn
Thời gian thi công rùa bò nhất thế giới.Nút giao An Sương thời gian thi công mất 20 năm, kg biết nút An Phú này có phá kỹ lục của AS kg....
Quan trọng lúc đó là ai bỏ tiền : Cao tốc Việt Nam hay Thành phố HCM.Đáng ra phải làm từ đầu, bây giờ làm mất thêm 2 năm kẹt sml luôn
Kể thêm cái cao tốc trung lương mỹ thuận nữa bác.Thời gian thi công rùa bò nhất thế giới.
Nút này khổ vi công ten ở vao ra Cát lái , chạy ngoài giờ xe công chạy thì đỡ hơn.Đáng ra phải làm từ đầu, bây giờ làm mất thêm 2 năm kẹt sml luôn
Nút giao An Sương làm xong cũng có giải quyết được vấn đề đâu, kẹt xe chủ yếu do hướng xe từ QL22 đổ về QL1, chứ đâu phải hướng đi thẳng. giờ cao điểm có mấy xe đi qua hầm đâu. còn lại thì vẫn kẹtNút giao An Sương thời gian thi công mất 20 năm, kg biết nút An Phú này có phá kỹ lục của AS kg....
Ngày xưa các chị , các mẹ đào hầm dưới tầm đại bác còn làm hôm trước hôm sau là xong ! Vậy mà anh nói Đào cái này 20 nămCầu vượt cho thép cho rẻ. Thi công nhanh. Làm nhiều tầng. Đợi các bố đài hầm chắc 20 năm
Ý Bác là Tết Conggo phải hông????Từ kiến nghị sang phê chuẩn sang tiến hành rồi giải ngân rồi lại GPMB rồi tiếp tục sự cố bla bla... có vẻ nhiều công đoạn