Hạng B2
20/5/11
452
171
43
48
Đáng ra phải làm từ đầu, bây giờ làm mất thêm 2 năm kẹt sml luôn
Quan trọng lúc đó là ai bỏ tiền : Cao tốc Việt Nam hay Thành phố HCM.
Còn tại thời điểm đó quy mô chỗ đấu nối đều được 2 bên đồng ý
 
Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
Đáng ra phải làm từ đầu, bây giờ làm mất thêm 2 năm kẹt sml luôn
Nút này khổ vi công ten ở vao ra Cát lái , chạy ngoài giờ xe công chạy thì đỡ hơn.
Chuyển cổng vào cảng cái lái sang hường Võ chí Công Phú hữu ghì dễ thở hơn nhiều nữa
 
Hạng B2
5/6/14
188
92
28
32
Nút giao An Sương thời gian thi công mất 20 năm, kg biết nút An Phú này có phá kỹ lục của AS kg....
Nút giao An Sương làm xong cũng có giải quyết được vấn đề đâu, kẹt xe chủ yếu do hướng xe từ QL22 đổ về QL1, chứ đâu phải hướng đi thẳng. giờ cao điểm có mấy xe đi qua hầm đâu. còn lại thì vẫn kẹt
 
Hạng D
23/10/18
1.196
25.570
113
41
Cầu vượt cho thép cho rẻ. Thi công nhanh. Làm nhiều tầng. Đợi các bố đài hầm chắc 20 năm
Ngày xưa các chị , các mẹ đào hầm dưới tầm đại bác còn làm hôm trước hôm sau là xong :):)! Vậy mà anh nói Đào cái này 20 năm
 
Hạng B2
18/3/15
420
645
93
Ơn giời, nhờ HCM có BT mới nên có đề xuất này, tín hiệu khả quan đây mà...An tâm 10-20 năm sau sẽ có đường, ngày ngày thấy dòng xe xếp hàng mà ngao ngán, nay cũng đến cầu vượt Vành Đai 2 rồi, 5km mất hơn...1h đó ạ!