Chủ đề tương tự
Thực tế cao tốc và đường dẫn cao tốc đâu có kẹt? Kẹt xe do những nút thắt và cái chính là kẹt văn hóa thôi!
Nếu: Chậm hơn đi về bên phải & các xe đi với tốc độ tối đa (hoặc gần tối đa) thì khẳng định là sẽ không kẹt trên cao tốc!
Nếu: Chậm hơn đi về bên phải & các xe đi với tốc độ tối đa (hoặc gần tối đa) thì khẳng định là sẽ không kẹt trên cao tốc!
Tp mở rộng về phía đông thì đoạn này chắc chắn phải mở rộng. Chỉ có hơi ngạc nhiên là sao có mấy km mà hơn 1k tỷ. Tiền giờ như rác.
đang nói nút giao An Phú chứ có nói cái cao tốc đâu mà nói không kẹt trên cao tốcThực tế cao tốc và đường dẫn cao tốc đâu có kẹt? Kẹt xe do những nút thắt và cái chính là kẹt văn hóa thôi!
Nếu: Chậm hơn đi về bên phải & các xe đi với tốc độ tối đa (hoặc gần tối đa) thì khẳng định là sẽ không kẹt trên cao tốc!
không kẹt? giờ cao điểm nút giao An Phú kẹt rất nặng đó
Kẹt ý thức là chủ yếu, mình thấy nhiều người tham gia giao thông như chuột chạy trong hang, phía trước mà kẹt là phía sau sẵn sàng lao lên kể cả ngược chiều để cùng nhau kẹt. Ý thức tham gia giao thông chắc phải mất 1 thế hệ nữa không biết có cải thiện được không nữa.
em thấy càng ngày càng xuống cấp thì có, như 10-20 năm trước còn văn minh hơn nhiều! Giờ chỉ có tăng cường phạt tất cả các loại xe (tất cả các lỗi dù nhỏ) thì may ra mới cải thiện dần được, rất nhiều trường hợp xe vi phạm trước mặt CSGT mà họ còn bất lực nữa làKẹt ý thức là chủ yếu, mình thấy nhiều người tham gia giao thông như chuột chạy trong hang, phía trước mà kẹt là phía sau sẵn sàng lao lên kể cả ngược chiều để cùng nhau kẹt. Ý thức tham gia giao thông chắc phải mất 1 thế hệ nữa không biết có cải thiện được không nữa.
bác nói ý thức giao thông ngày càng tệ thì đúng rồi. Nhưng nút giao An Phú này kẹt xe chủ yếu là do bản thân cái mô hình điều tiết bằng đèn giao thông nó không đáp ứng nổi lưu lượng xe cực khủng của 2 con đường Mai Chí Thọ - cao tốc LT-DG. Nên nếu kg có mô hình điều tiết nào khác được dựng lên thì nó sẽ vẫn kẹt bất chấp ý thức như thế nào thôi.Kẹt ý thức là chủ yếu, mình thấy nhiều người tham gia giao thông như chuột chạy trong hang, phía trước mà kẹt là phía sau sẵn sàng lao lên kể cả ngược chiều để cùng nhau kẹt. Ý thức tham gia giao thông chắc phải mất 1 thế hệ nữa không biết có cải thiện được không nữa.
Việt Nam mình nên học tập Bên Mỹ về việc mức số chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
thì mới có đủ nguồn lực để từng bước cải thiện chất lượng Hạ tầng Giao thông Đường bộ của Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu đi lại của Bà con và Doanh nghiệp
hiện nay Việt Nam đang chi Ngân sách Quốc gia cho Hệ thống Giao thông Đường bộ khoảng 0,124 USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày
là hơi thấp so với mức Chính phủ Mỹ chi Ngân sách Quốc gia Mỹ cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Mỹ là 2,3 USD/ 1 người Dân Mỹ/ 1 Ngày
thì mới có đủ nguồn lực để từng bước cải thiện chất lượng Hạ tầng Giao thông Đường bộ của Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu đi lại của Bà con và Doanh nghiệp
hiện nay Việt Nam đang chi Ngân sách Quốc gia cho Hệ thống Giao thông Đường bộ khoảng 0,124 USD/ 1 người Dân/ 1 Ngày
là hơi thấp so với mức Chính phủ Mỹ chi Ngân sách Quốc gia Mỹ cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Mỹ là 2,3 USD/ 1 người Dân Mỹ/ 1 Ngày
Toàn nghe "cấp thiết" mà đề xuất từ năm này qua năm khác vẫn chưa thấy "chấp thuận" nói gì đến "triển khai"!? 3,7km mặt bằng sẵn (không phải đền bù giải phóng) mà cũng thấy mù mịt quá! Hay là bỏ lí do "khó khăn do vướng giải phóng mặt bằng" nên các anh không có...hứng triển khai nhỉ, nút này không bị kẹt mà đông xe từ sáng đến chiều, giờ cao điểm thì thôi rồi, ai đi làm ở tỉnh xa về phải xếp hàng về...nhà HCM mới thấy nó oải ra sao. Chiều ô tô từ Lương Định Của đi ra cũng là 1 thảm họa, muốn đi đâu xa ra đó xếp hàng chờ qua xong cũng mỏi mệt luôn.