Hạng D
18/2/10
3.410
3.400
113
đang nói nút giao An Phú chứ có nói cái cao tốc đâu mà nói không kẹt trên cao tốc
không kẹt? giờ cao điểm nút giao An Phú kẹt rất nặng đó
Bác đọc lại cái tiêu đề dùm em, còn nút giao thì đã khởi công & đang triển khai cái hạng mục rồi! Giờ khúc đường dẫn đang kẹt là do nút giao, mà kẹt ở nút giao thì ngay từ trước khi bắt đầu làm cao tốc đã biết vấn đề rồi mà ko chịu làm, đến giờ mới làm!
Phần thịt thì mấy anh thu phí lãnh, phần xương thì giao tp quản :mad:
 
Hạng D
18/2/10
3.410
3.400
113
Đường dẫn cao tốc là chỉ nhánh nhập vào cao tốc hả các Bạn?
Bác muốn vào cao tốc thì phải đi qua đường dẫn, mà đường dẫn thì do tp quản lý (và ko thu được xu nào) ! Gồm cả đường dẫn cao tốc HCM - LT - DG và đường dẫn cao tốc HCM - TL
Đường dẫn thì có cả 2B & 4B
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Bác đọc lại cái tiêu đề dùm em, còn nút giao thì đã khởi công & đang triển khai cái hạng mục rồi! Giờ khúc đường dẫn đang kẹt là do nút giao, mà kẹt ở nút giao thì ngay từ trước khi bắt đầu làm cao tốc đã biết vấn đề rồi mà ko chịu làm, đến giờ mới làm!
Phần thịt thì mấy anh thu phí lãnh, phần xương thì giao tp quản :mad:
đoạn đường dẫn đó trước sau gì cũng phải mở rộng thôi bác. Vì không phải chỉ có xe lên cao tốc mà còn xe đi các hướng qua Q2, Q9 nữa. Cao tốc LT-DG càng đi ra hướng DG càng ít kẹt, chứng tỏ khúc trong này lưu lượng cao hơn.
 
Hạng C
22/2/13
544
2.797
113
đoạn đường dẫn đó trước sau gì cũng phải mở rộng thôi bác. Vì không phải chỉ có xe lên cao tốc mà còn xe đi các hướng qua Q2, Q9 nữa. Cao tốc LT-DG càng đi ra hướng DG càng ít kẹt, chứng tỏ khúc trong này lưu lượng cao hơn.
Chính xác. Đoạn từ ngã tư An phú tới đường võ chí công ngoài xe lên cao tốc còn gánh 1 lượng xe rất lớn về Q2 và Q9. Thực ra 2 lane xe máy chạy ké hiện tại theo thiết kế ban đầu là không có, nhưng vì để chữa cháy tình thế, nên tp phải lấy bớt đi 2 lane dừng khẩn cấp để làm 2 lane xe máy này, hy vọng lần này mỗi bên làm thêm 2 lane chuẩn nữa, thì sau khi hoàn thành dành 1 chiều 3 lane ô tô và 1 lane xe máy cho rộng rãi.
 
Hạng B1
17/12/19
94
108
33
44
Giải pháp trước mắt nên bỏ 2 line xe máy 2 bên làn khẩn cấp để 4B chạy ba line, hạ tốc độ còn 60km/h đoạn Đỗ Xuân Hợp - An Phú, xe máy sẽ lưu thông trên đường song hành đoạn Đỗ Xuân Hợp - An Phú
 
  • Like
Reactions: thach.sanh
Hạng B2
18/3/15
405
619
93
Giải pháp trước mắt nên bỏ 2 line xe máy 2 bên làn khẩn cấp để 4B chạy ba line, hạ tốc độ còn 60km/h đoạn Đỗ Xuân Hợp - An Phú, xe máy sẽ lưu thông trên đường song hành đoạn Đỗ Xuân Hợp - An Phú
Đoạn song hành gần 900 tỷ làm đã được 6 năm, thời gian gần đây mất tích bí ẩn trên truyền thông không biết bao giờ mới hoàn thành nhưng cũng khó...giải cứu được tình trạng nghẽn do nút An Phú đang cổ chai. Làn xe 2b tạm hiện tại đông kín nhích từng bước nghĩ mà thấy...bất lực cho cái sự giãn dân ra vùng ven để rồi ngày ngày các cửa ngõ đều chịu cảnh chen chúc.
 
Hạng D
10/6/10
1.496
1.345
113
Nút giao thông An phú này nếu ko thiết kế để loại bỏ đèn giao thông chỗ này thì kiểu gì cũng kẹt, vì lượng xe quá lớn rồi.
Có mở rộng nữa thì vẫn kẹt thôi.
 
  • Like
Reactions: lttaihus