Hạng B2
2/3/15
265
310
63
tphcm
Dạ, e ko phải là dân kỹ thuật, e là dân kinh doanh mới đau chứ bác...:) nên nhiều lúc viết vẫn rung rung tay, sợ các bác bác chuyên gia ném đá...hehe. Mục đích của e là để mọi người chưa biết gì có thể biết và hiểu được cơ bản, đồng thời tạo động lực giúp các bác í ngày xưa chả quan tâm tới xe cọ, nhiều khi đứng con e nó hỏi ngớ người ra thì bây giờ hào hứng để tìm hiểu về xe, ra "Gà ra" xe hơi có thể chém gió tung trời.

Mà đôi khi chính vì ko phải là dân kỹ thuật mới viết đc thế bác à, chứ các bác kỹ thuật sâu, viết mấy cái này lại thấy nó chán...bác nhở.
bác nói vậy em còn phục bác hơn nữa, là dân kt lại khá mê xe, bác viết em đọc hiểu hết ,nhưng để viết đc như bác chắc khó. Thanks ,bác.
 
  • Like
Reactions: nqbaobd04
Hạng F
22/7/13
9.234
43.171
113
Mấy bác hay vặt lông gà chắc sẽ thù bác lắm đây. Giáo dục Việt nên đi theo cách của bác: nhẹ nhàng, dễ hiểu, tự nhiên mà sinh động. Hóng bài kế tiếp. Chúc bác cuối tuần vui vẻ
nếu được như vậy thì ta đâu cần đi tắt đón đầu mấy chục năm, rồi đúng dịp năm 40 phát hiện quay về vị trí xuất phát ban đầu bác nhể!?
 
Hạng B2
17/9/15
130
2.962
93
XXXX
Tiện thể bác tien dat hỏi, e lại bổ sung thêm chút vậy.
Cái e giới thiệu ở trên là động cơ 4 xi lanh ng ta lắp thêm, thường ko có sẵn trên bản gốc. E muốn giới thiệu mọi người 1 phần là để những newbie hình dùng đc thêm cac te, lọc dầu...nó nằm ở đâu dưới gầm xe.
Sinh hàn làm mát dầu động cơ bây giờ ng ta chế tạo nhẹ nhàng nó nằm bên hông thân máy như dưới đây nhé, và đa số lắp trên những xe công suất lớn (6 xi lanh trở lên), hoặc các xe máy dầu, đây là ở trên con Mercedes C280 nha bác, e lấy ảnh bên workshop auto911vn.
Kiến thức cơ bản từ A-Z về cấu tạo ô tô dành cho người chưa biết gì

Cận cảnh em nó
Kiến thức cơ bản từ A-Z về cấu tạo ô tô dành cho người chưa biết gì

Một số kiểu khác
img_2831-jpg.265628

Mấy con này ko cần dây rợ gì cho loằng nhoằng
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
16/5/11
1.803
99
48
Dạ, e ko phải là dân kỹ thuật, e là dân kinh doanh mới đau chứ bác...:) nên nhiều lúc viết vẫn rung rung tay, sợ các bác bác chuyên gia ném đá...hehe. Mục đích của e là để mọi người chưa biết gì có thể biết và hiểu được cơ bản, đồng thời tạo động lực giúp các bác í ngày xưa chả quan tâm tới xe cọ, nhiều khi đứng con e nó hỏi ngớ người ra thì bây giờ hào hứng để tìm hiểu về xe, ra "Gà ra" xe hơi có thể chém gió tung trời.

Mà đôi khi chính vì ko phải là dân kỹ thuật mới viết đc thế bác à, chứ các bác kỹ thuật sâu, viết mấy cái này lại thấy nó chán...bác nhở.
Hi bác sale bên nào thế. Chẳng lẽ bên ô tô á..:D
 
Hạng B2
14/7/15
172
136
43
Kính phục cách bác trình bày. Cực kỳ dày công.
Em cũng thường báo cáo bằng PowerPoint nên rất hiểu việc tìm kiếm thông tin và trình bày lại nó phê như thế nào.
Bác lại còn tự làm một số thứ nữa; đặc biệt là chỉnh sửa clip.

Cảm ơn bác chủ nhiều. Tiếp tục hóng các phần tiếp theo, một chủ đề rất được quan tâm của hầu hết mọi người.
 
Hạng B2
2/3/15
265
310
63
tphcm
Tiện thể bác tien dat hỏi, e lại bổ sung thêm chút vậy.
Cái e giới thiệu ở trên là động cơ 4 xi lanh ng ta lắp thêm, thường ko có sẵn trên bản gốc. E muốn giới thiệu mọi người 1 phần là để những newbie hình dùng đc thêm cac te, lọc dầu...nó nằm ở đâu dưới gầm xe.
Sinh hàn làm mát dầu động cơ bây giờ ng ta chế tạo nhẹ nhàng nó nằm bên hông thân máy như dưới đây nhé, và đa số lắp trên những xe công suất lớn (6 xi lanh trở lên), hoặc các xe máy dầu, đây là ở trên con Mercedes C280 nha bác, e lấy ảnh bên workshop auto911vn.
View attachment 346880
Cận cảnh em nó
View attachment 346881
Một số kiểu khác
img_2831-jpg.265628

Mấy con này ko cần dây rợ gì cho loằng nhoằng
Con 67 này nó cũng độ hệ thống sinh hàn như bác nói nè.
Kiến thức cơ bản từ A-Z về cấu tạo ô tô dành cho người chưa biết gì