VANCONGNGOAN nói:Có xe liên doanh hay xe nhập thì cũng vậy?Tưởng thế là hay,mua xe mắc gắp 3 lần xe người ta.Cho mấy chú giàu thêm thôi chứ gì,mua xong nó còn chửi ngu.Xe tụi nó bán xong thu về chả kịp nữa là toyota,nissan,cheverlet.........thế giới ng ta lên án mà tưởng mình đi xe xịn.Tội nghiệp,nhu mà còn lì.
bác nói vậy ắt hẳn bác chưa có ôtô,em ví dụ nhá,nếu bác tài giỏi(chứ ko như bây giờ),bác làm giám đốc một cty xây dựng lớn,vốn trong tay lên đến cả ngàn tỉ,thì bác sẽ chọn phương tiện đi lại hằng ngày của bác là gì? xe máy cho khỏi bị chửi là ngu àh? hay xe đạp cho thân thiện với môi trường ?,nói ra thì phải suy nghĩ lại bác nhá
Kenz nói:Lại còn có những THẰNG nhục không còn zì để nói: lắp logo BMW thay thế cái logo Lifan. Ui mẹ ơi... chẳng nhẽ cùng số hiệu thì giống nhau à???
em không bàn vụ xe *xịn* lắp ráp ở VN hay xe china vì ai có tiền nhiếu thì mua xe mắc tiền , ai có ít tiền thì mau xe giá rẻ nhé
nhưng vụ bác KENZ nói là hình như là có em thấy mấy chiếc dán logo toyota rồi
Em thấy Bác Spirit nói chuyện tương đối mềm mỏng đấy. Khâm phục tính tự chủ của bác...
@vancongdoan: Em rất di ứng với mấy từ "ngu" hay đại loại như thế trên diễn đàn. Dĩ nhiên mọi người đều có quyền chê khen, hay góp ý và đưa ra chính kiến. Có một vài bài viết không cần dùng từ ngữ như thế này, nhưng khi người đọc xong cảm thấy đau hơn... thiến
. Nói như bác, vậy em thấy tội nghiệp cho mấy người bỏ tiền mua vé máy bay từ TPHCM ra HN so với các bác đạp xe thồ quá!!!
@vancongdoan: Em rất di ứng với mấy từ "ngu" hay đại loại như thế trên diễn đàn. Dĩ nhiên mọi người đều có quyền chê khen, hay góp ý và đưa ra chính kiến. Có một vài bài viết không cần dùng từ ngữ như thế này, nhưng khi người đọc xong cảm thấy đau hơn... thiến
spirit_of_estasy nói:VANCONGNGOAN nói:Có xe liên doanh hay xe nhập thì cũng vậy?Tưởng thế là hay,mua xe mắc gắp 3 lần xe người ta.Cho mấy chú giàu thêm thôi chứ gì,mua xong nó còn chửi ngu.Xe tụi nó bán xong thu về chả kịp nữa là toyota,nissan,cheverlet.........thế giới ng ta lên án mà tưởng mình đi xe xịn.Tội nghiệp,nhu mà còn lì.
bác nói vậy ắt hẳn bác chưa có ôtô,em ví dụ nhá,nếu bác tài giỏi(chứ ko như bây giờ),bác làm giám đốc một cty xây dựng lớn,vốn trong tay lên đến cả ngàn tỉ,thì bác sẽ chọn phương tiện đi lại hằng ngày của bác là gì? xe máy cho khỏi bị chửi là ngu àh? hay xe đạp cho thân thiện với môi trường ?,nói ra thì phải suy nghĩ lại bác nhá
Thấy anh em cải vã cái vụ này quá em cũng xin làm 1 phát.
Nếu các bạn tự nghĩ và nghiền ngẫm chút xíu thì thấy xe của bọn Tung của này cũng có cái lợi mà cũng có cái hại, nhưng theo em thì thấy hại nhìu hơn lợi. Đi ngược về quá khứ chút xíu, khoảng 12 năm về trước, xe máy là niềm mơ ước của mỗi gia đình, chỉ có người giàu mới có xe gán máy mà đi. Sau đó bọn TQ xâm nhập vào thị trường VN sản xuất hàng loạt xe TQ như Dream, wave, future, viva, fx.....giá chỉ bằng 1/3 xe Nhật. Thì nhà nhà có xe, mọi người đều có xe máy để đi lại hay vận chuyển làm ăn .v.v. niềm mơ ước đã được thoả mãn. Nhưng khổ nổi mình thấy mấy xe đó đi thì hao xăng, 1-2 tháng sau là hư tùm lum, đi được 2-3 năm là như đống sắt vụn rồi. Giờ đây thì xe máy ai cũng có, đất chật người đông kẹt xe tùm lum, khói bụi ô nhiễm môi trường. Còn bây giờ oto là niềm mơ ước của mỗi nhà, bọn TQ mà sản xuất xe giá rẻ nhập vào thị trường VN Thì các bạn thử tưởng tượng mà xem nếu 1 chiếc xe oto TQ mới 100% có giá tầm 60-80tr ( bằng 1/3 xe xịn) . Mình bảo đảm trên toàn quốc trung bình 5 hộ thì có 1 hộ có oto riêng, còn ở những TP lớn thì chắc khoảng 2 hộ thì có 1 hộ có oto riêng. Với diều kiện đường xá như VN mình thì tiêu luôn. Tự hình dung và suy ngẫm theo cách của bạn.
Nếu các bạn tự nghĩ và nghiền ngẫm chút xíu thì thấy xe của bọn Tung của này cũng có cái lợi mà cũng có cái hại, nhưng theo em thì thấy hại nhìu hơn lợi. Đi ngược về quá khứ chút xíu, khoảng 12 năm về trước, xe máy là niềm mơ ước của mỗi gia đình, chỉ có người giàu mới có xe gán máy mà đi. Sau đó bọn TQ xâm nhập vào thị trường VN sản xuất hàng loạt xe TQ như Dream, wave, future, viva, fx.....giá chỉ bằng 1/3 xe Nhật. Thì nhà nhà có xe, mọi người đều có xe máy để đi lại hay vận chuyển làm ăn .v.v. niềm mơ ước đã được thoả mãn. Nhưng khổ nổi mình thấy mấy xe đó đi thì hao xăng, 1-2 tháng sau là hư tùm lum, đi được 2-3 năm là như đống sắt vụn rồi. Giờ đây thì xe máy ai cũng có, đất chật người đông kẹt xe tùm lum, khói bụi ô nhiễm môi trường. Còn bây giờ oto là niềm mơ ước của mỗi nhà, bọn TQ mà sản xuất xe giá rẻ nhập vào thị trường VN Thì các bạn thử tưởng tượng mà xem nếu 1 chiếc xe oto TQ mới 100% có giá tầm 60-80tr ( bằng 1/3 xe xịn) . Mình bảo đảm trên toàn quốc trung bình 5 hộ thì có 1 hộ có oto riêng, còn ở những TP lớn thì chắc khoảng 2 hộ thì có 1 hộ có oto riêng. Với diều kiện đường xá như VN mình thì tiêu luôn. Tự hình dung và suy ngẫm theo cách của bạn.
missboss nói:Thấy anh em cải vã cái vụ này quá em cũng xin làm 1 phát.
Nếu các bạn tự nghĩ và nghiền ngẫm chút xíu thì thấy xe của bọn Tung của này cũng có cái lợi mà cũng có cái hại, nhưng theo em thì thấy hại nhìu hơn lợi. Đi ngược về quá khứ chút xíu, khoảng 12 năm về trước, xe máy là niềm mơ ước của mỗi gia đình, chỉ có người giàu mới có xe gán máy mà đi. Sau đó bọn TQ xâm nhập vào thị trường VN sản xuất hàng loạt xe TQ như Dream, wave, future, viva, fx.....giá chỉ bằng 1/3 xe Nhật. Thì nhà nhà có xe, mọi người đều có xe máy để đi lại hay vận chuyển làm ăn .v.v. niềm mơ ước đã được thoả mãn. Nhưng khổ nổi mình thấy mấy xe đó đi thì hao xăng, 1-2 tháng sau là hư tùm lum, đi được 2-3 năm là như đống sắt vụn rồi. Giờ đây thì xe máy ai cũng có, đất chật người đông kẹt xe tùm lum, khói bụi ô nhiễm môi trường. Còn bây giờ oto là niềm mơ ước của mỗi nhà, bọn TQ mà sản xuất xe giá rẻ nhập vào thị trường VN Thì các bạn thử tưởng tượng mà xem nếu 1 chiếc xe oto TQ mới 100% có giá tầm 60-80tr ( bằng 1/3 xe xịn) . Mình bảo đảm trên toàn quốc trung bình 5 hộ thì có 1 hộ có oto riêng, còn ở những TP lớn thì chắc khoảng 2 hộ thì có 1 hộ có oto riêng. Với diều kiện đường xá như VN mình thì tiêu luôn. Tự hình dung và suy ngẫm theo cách của bạn.
Hiện giờ ở Tung của nhiều TP cấm lưu hành xe 2b di nhưng nó vẫn sản xuất và bán sang cho ta . Còn có thêm loại xe mô tô tải nữa mới ác chứ. Giao thông của ta thôi thì khỏi phải bàn thêm... nếu không nói ra thì ai cũng biết rồi ...
xienglov nói:Em thấy Bác Spirit nói chuyện tương đối mềm mỏng đấy. Khâm phục tính tự chủ của bác...
@vancongdoan: Em rất di ứng với mấy từ "ngu" hay đại loại như thế trên diễn đàn. Dĩ nhiên mọi người đều có quyền chê khen, hay góp ý và đưa ra chính kiến. Có một vài bài viết không cần dùng từ ngữ như thế này, nhưng khi người đọc xong cảm thấy đau hơn... thiến. Nói như bác, vậy em thấy tội nghiệp cho mấy người bỏ tiền mua vé máy bay từ TPHCM ra HN so với các bác đạp xe thồ quá!!!
spirit_of_estasy nói:VANCONGNGOAN nói:Có xe liên doanh hay xe nhập thì cũng vậy?Tưởng thế là hay,mua xe mắc gắp 3 lần xe người ta.Cho mấy chú giàu thêm thôi chứ gì,mua xong nó còn chửi ngu.Xe tụi nó bán xong thu về chả kịp nữa là toyota,nissan,cheverlet.........thế giới ng ta lên án mà tưởng mình đi xe xịn.Tội nghiệp,nhu mà còn lì.
bác nói vậy ắt hẳn bác chưa có ôtô,em ví dụ nhá,nếu bác tài giỏi(chứ ko như bây giờ),bác làm giám đốc một cty xây dựng lớn,vốn trong tay lên đến cả ngàn tỉ,thì bác sẽ chọn phương tiện đi lại hằng ngày của bác là gì? xe máy cho khỏi bị chửi là ngu àh? hay xe đạp cho thân thiện với môi trường ?,nói ra thì phải suy nghĩ lại bác nhá
đến HS và TS rõ rành rành là của mình, vậy mà bọn Tàu khựa nó còn sủa lên là của nó. chứ nó nhái máy mẫu xe rồi gào lên tao thiết kế, tao chế tạo cũng là bình thường thôi, cái bản chất của bọn tàu là vậy rồi...
@vancongdoan: bác cố mà mua con RR Tung Cửa về mà chạy cho oách...khỏi bị chửi " nhu mà lì"..