Em làm video nói về cảm biến trên xe accord và chia sẻ lý do honda tiết kiệm xăng hơn toyota, suzuki tiết kiệm xăng hơn mitsubishi
Thay bugi hiệu denso japan cấp độ iridium cho kia cerato
- Bugi ô tô phân ra 3 cấp độ
+ loại tiêu chuẩn niken theo xe: đây là cấp độ theo xe có chu kỳ thay là 30.000km/lần thay cho mức độ đánh lửa vừa phải
+ loại bạch kim platium: đây là cấp độ cao đẳng, cho tia lửa mạnh, xe đi bốc chu kỳ 60.000km/lần thay
+ loại iridium: đây là cấp độ cao cấp nhất, cho tia lửa phát ra rất mạnh, màu tím, khả năng đốt cháy hòa khí gần như hoàn toàn, chu kỳ 100.000km/lần thay
- Bugi ô tô phân ra 3 cấp độ
+ loại tiêu chuẩn niken theo xe: đây là cấp độ theo xe có chu kỳ thay là 30.000km/lần thay cho mức độ đánh lửa vừa phải
+ loại bạch kim platium: đây là cấp độ cao đẳng, cho tia lửa mạnh, xe đi bốc chu kỳ 60.000km/lần thay
+ loại iridium: đây là cấp độ cao cấp nhất, cho tia lửa phát ra rất mạnh, màu tím, khả năng đốt cháy hòa khí gần như hoàn toàn, chu kỳ 100.000km/lần thay
đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, ai rửa xe, hút bụi ghé ủng hộ em nhé. Rửa xe 60, hút bụi 30, xịt gầm 30, em rửa thì đừng trách em rửa lâu, chỗ em rửa có cầu nâng 1 trụ, có tay quay 360 độ
Em nhận được nhiều câu hỏi về cảm biến ô xy
+ Cảm biến ô xy có cần phải vệ sinh không?
+ Cách vệ sinh cảm biến ô xy như thế nào?
+ Nếu cảm biến ô xy bị chết thì xe có sao không?
Trả lời:
+ Cảm biến ô xy được sản xuất ra với mục đích đọc hàm lượng ô xy trong khí thải từ đó gửi tín hiệu xung điện về hộp ECM, từ đó hộp ECM sẽ điều chỉnh lượng phun nhiên liệu ở mức tối ưu nhất nhằm làm giảm lượng khí xả ra môi trường, tránh tổn thất tiêu hao nhiên liệu
+ Về cấu tạo: cảm biến ô xy có cấu tạo rất đơn giản, bên trong chỉ là con điện trở và dây sấy platin nên có có độ bền vượt trội, khó bị hư. Ngoài ra, điều khiện làm việc trong môi trường khí thải khắc nghiệt nên nhà sx luôn gia tăng độ bền cho cảm biển ô xy so với các loại cảm biến khác. Tiếp xúc nhiều với dơ bẩn của khí thải nên chúng ta nên vệ sinh sau 50.000km
+ Khi cảm biến ô xy bị chết thì đây là bài toán đau đầu cho các thợ xe không có máy chẩn đoán hoạc xe đó không hiển thị chức năng báo lỗi trên tap lô. Còn đối với chủ xe khi cảm biến ô xy bị hư thì khá xót tiền trong việc đổ xăng. Hay nói cách khắc, khi cảm biến ô xy bị hư thì dẫn tới tình trạng hao nhiên liệu mất kiểm soát. Dưới đây là hình cảm biến ô xy trên nguyên lý và thực tế trên xe accord 2.4/2012
+ Cảm biến ô xy có cần phải vệ sinh không?
+ Cách vệ sinh cảm biến ô xy như thế nào?
+ Nếu cảm biến ô xy bị chết thì xe có sao không?
Trả lời:
+ Cảm biến ô xy được sản xuất ra với mục đích đọc hàm lượng ô xy trong khí thải từ đó gửi tín hiệu xung điện về hộp ECM, từ đó hộp ECM sẽ điều chỉnh lượng phun nhiên liệu ở mức tối ưu nhất nhằm làm giảm lượng khí xả ra môi trường, tránh tổn thất tiêu hao nhiên liệu
+ Về cấu tạo: cảm biến ô xy có cấu tạo rất đơn giản, bên trong chỉ là con điện trở và dây sấy platin nên có có độ bền vượt trội, khó bị hư. Ngoài ra, điều khiện làm việc trong môi trường khí thải khắc nghiệt nên nhà sx luôn gia tăng độ bền cho cảm biển ô xy so với các loại cảm biến khác. Tiếp xúc nhiều với dơ bẩn của khí thải nên chúng ta nên vệ sinh sau 50.000km
+ Khi cảm biến ô xy bị chết thì đây là bài toán đau đầu cho các thợ xe không có máy chẩn đoán hoạc xe đó không hiển thị chức năng báo lỗi trên tap lô. Còn đối với chủ xe khi cảm biến ô xy bị hư thì khá xót tiền trong việc đổ xăng. Hay nói cách khắc, khi cảm biến ô xy bị hư thì dẫn tới tình trạng hao nhiên liệu mất kiểm soát. Dưới đây là hình cảm biến ô xy trên nguyên lý và thực tế trên xe accord 2.4/2012
Sơn phục hồi thành công hơn cả mong đợi mâm xe accord 2011 bị cào xước, mẻ, bạc màu theo thời gian.
hình ảnh so sánh 2 mâm đã được sơn phục hồi mà 1 mâm chưa được sơn phục hồi
sau đó đưa mâm lên cân động theo yêu cầu khách để triệt tiêu hiện tượng chao đảo, rung lắc vô lăng
hình ảnh so sánh 2 mâm đã được sơn phục hồi mà 1 mâm chưa được sơn phục hồi
sau đó đưa mâm lên cân động theo yêu cầu khách để triệt tiêu hiện tượng chao đảo, rung lắc vô lăng
thay quạt két nước làm mát bị hư và súc lại két bằng máy bơm cao áp và dung dịch Wurth germany xe honda CR-V