Chủ đề tương tự
K phải kim phun đâu. Tại cái mạch chổ cái phao xăng chạy lâu ngày có lẽ điểm tiếp xúc bị hở hay mạch quá mòn dẫn đến hiện tượng như bác nói. Nhìu khi nó tụt về 0 luôn chạy 1 hồi nó qua cái mạch bị mòn đó thì hết. Thay cái mạch là hết. Thân
Em thì không hiểu lắm, bữa trước nghe 1 bác chiên gia nói do mạch thiết kế (giống như biến trở) xài lâu thường mòn ở mức đó nên kim xăng hay tụt xuống r62i lại trồi lên. Nên thường em đo xăng theo quảng đường.
gì ghê vậy bác! Bác lên hãng cho nó coi lại đi! Em thì trong lúc chạy nó tuột xuống nửa bình (bình 65 lít) đi đổ tưởng cỡ 32 lít ai ngờ mới đổ có 2 mấy lít! Riết rồi em ko canh cái kim nửa e canh cái km trên bảng báo trung tâm còn độ khoảng 150 ~ 200 km em đổXe e cũng vậy, đổ đầy bình mà kim xăng chỉ báo 1/2 bình. Chẳng bit bì gì nữa.
nhưng có khi nó lại lên đầy. Cap nó vậy đó bác, cứ theo khoảng cách mà đổ thôiXe e cũng vậy, đổ đầy bình mà kim xăng chỉ báo 1/2 bình. Chẳng bit bì gì nữa.
theo khoảng cách mà bác nói là cái đồng hồ hiển thị còn nhiêu km ở giữa xe đó hả bác? Cái đó lâu lâu củng dị lắm chạy thì nó ghi còn ~ 300 km tới nơi tắt máy đi công chuyện ra đề lại lại vọt lên 400km =))nhưng có khi nó lại lên đầy. Cap nó vậy đó bác, cứ theo khoảng cách mà đổ thôi
Hic, không chỉ bị kim xăng mà cái đồng hồ báo khoảng cách cũng chưa bao giờ lên được hơn 250km mặc dù xe được đổ đầy bình. Nhưng khi chạy thì cứ lên xuống trong khoảng 170km đến 200km. Em cứ canh còn tầm 120km là đổ, riết rồi cũng quen.nhưng có khi nó lại lên đầy. Cap nó vậy đó bác, cứ theo khoảng cách mà đổ thôi
Xe em mà tràn bình là nó báo 5t trăm hai mấy kmHic, không chỉ bị kim xăng mà cái đồng hồ báo khoảng cách cũng chưa bao giờ lên được hơn 250km mặc dù xe được đổ đầy bình. Nhưng khi chạy thì cứ lên xuống trong khoảng 170km đến 200km. Em cứ canh còn tầm 120km là đổ, riết rồi cũng quen.