Hạng B2
12/7/08
255
0
0
Hà Nội
RE: Kính bấm chạy chậm

Xe tớ lên xuống kính kêu lạch cạch, ra chợ giời, thay luôn quả motơ của xe bãi Nhật, chạy ngon phết.[:'(]
 
Hạng D
8/10/07
1.045
8
0
Danang City
RE: Kính bấm chạy chậm

Trích đoạn: fiatsiena1.6

Xe tớ lên xuống kính kêu lạch cạch, ra chợ giời, thay luôn quả motơ của xe bãi Nhật, chạy ngon phết.[:'(]
Rổ giá thế nào bác !!!
 
RE: Kính bấm chạy chậm

Cái vấn đề motơ thì em không rõ cách giải quyết nhưng nếu vấn đề là do zoang cao su thì bác chuẩn bị 1 ít dầu ăn bôi vô các zoang,sẽ làm mềm zoang và mô tơ kính lại chạy phe phé đó bác .
 
Hạng B2
1/7/08
151
2
0
RE: Kính bấm chạy chậm

Theo kinh nghiệm của mình thì có thể là đường dây điện sau thời gian dài làm việc độ dẫn điện kém đi cho nên cường độ , điện thế của bình ắc quy đến mô tơ không đủ , ảnh hưởng đến việc cái mô tơ chậm lên , xuống . Cũng có khi do lổi ở cái tiếp điểm công tắc lên xuống dẩn điện không tốt . Khắc phục thì có lẻ sẽ thử lại bằng cách kéo đường dây điện thẳng từ bình ắc quy (bằng dây điện to và tốt) để thử trực tiếp vào dây của mô tơ cửa xem nó có mạnh hơn không ? nếu mạnh hơn thì bạn hãy đấu thêm cho nó hai cai rơ le va kéo thêm dây mát , lửa bằng dây điện mới khác là bảo đảm OK ngay thôi . Cho dầu mở vào cao su ron kiếng cũng là một biện pháp hửu ích .
 
Hạng B2
12/7/08
255
0
0
Hà Nội
RE: Kính bấm chạy chậm

Chỉ đc cái nói đúng mẹ nó rùi, hôm rùi tớ mất 1/2 lít dầu ăn, chạy ngon choẹt. có điều không thông báo vợ cả kêu trời tưởng tưởng có trộm vào chắt mất dầu ăn....
clapping_hand.gif
tongue4.gif
 
Hạng C
20/2/06
683
3
18
51
HCM - HN
RE: Kính bấm chạy chậm

Bó tay với các cụ. 4 bên của cái kính là nẹp cao su nhưng có lớp dạ để gạt bui bẩn mà các cụ cho dầu ăn vào đấy thì chỉ trơn được vài ngay thui, sau nó bết bụi vào đấy thì đi mà cậy nhá. rõ khổ
 
Hạng B2
12/4/08
110
9
18
RE: Kính bấm chạy chậm

Cũng lại cái vụ kính lên xuống này em muốn hỏi các bác chút nhé, xe em là fiat tempra nên cái mô tơ và hệ thống nâng kính của nó rất chuối. Nó bao gồm một mô tơ và một dây lò xo nằm trong ống dẫn bằng thép, dây lò xo này đi xuyên qua phía trong mô tơ và trượt trong ống thép để đẩy kính lên xuống. Nó trượt được là nhờ trục của mô tơ rỗng và phía trong có rãnh trên các rãnh này có những viên bi để làm cho lò xo chạy trong lòng mô tơ giống cơ cấu trục vít me vậy (xin lỗi các bác em giải thích hơi lằng nhằng, nhưng ma...tại nó lằng nhằng quá). Em tháo ra phát là nó bung hết cả bi ra ngoài nên không biết cụ thể là nó cần bao nhiêu viên. lắp lại, bôi mỡ cẩn thận rồi, vẫn thiếu bi nhưng thấy mô tơ chạy tít mù, đẩy cái vấu lắp vào kính chạy như điên. Thế nhưng khi lắp vào thì có lẽ vì kính trượt hơi năng nên bấm lên nó cứ phát một phát một rồi mô tơ ngưng luôn. Để một lúc rồi bấm lại thì nó lại dấn dấn mấy phát rồi lại ngưng, chán quá em đành tháo giắc cắm vào nút điều khiển rồi để cho cửa thường đóng luôn. Tuy nhiên nhiều lúc rất cần phải mở vì đây là kính bên phụ, thỉnh thoảng chở phụ nữ họ không chịu được điều hòa muốn mở cửa thì lại không mở được hoặc nhiều lúc muốn hưởng gió trời cho nó thoáng cũng chỉ mở được một bên. Vậy em muốn hỏi các bác đã có ai có kinh nghiệm vụ này không giúp em với. cảm ơn các bác trước ạ.