RE: Kính các Bác Sĩ, em hỏi tí.
Theo em biết ở My thường người ta ra bãi rác mua xe cũ máy còn tốt về độ lại, tầm vài trăm USD thêm khoản 15K coi nhự có một chiếc xe chạy đua ngon lành hầm hố nữa! nên chúng nó chạy ào có gí bỏ xe luôn, nhiều khi bỏ luôn cả người lái
độ xe là một nghệ thuật hầu như ở Mỹ người độ xe rất "giỏi" trong lĩnh vực vật lý hóa học và cơ khí!!! để chơi dữ họ phải học hành rất dữ còn VN.....[&o]
độ xe đẹp thì thường phải có 1 nhóm kết hợp ăn ý, leader là người biết tổng hợp các ý tưởng của các thành viên, làm sao cho ra chiếc xe tối ưu nhất
designer: phụ trách thiết kế hình dáng nội thất của xe
Kỹ sư cơ khí ( họ rất giỏi các đinh luật khí động học) phụ trách thiết kế máy móc kết hợp các linh kiện sao cho xe vận hành tối ưu nhất theo YC đạt ra, tính toán các luồn gió làm mát động cơ,áp suất không khí bảo đảm độ đầm của xe, hệ thống an toàn khi có sự cố, tính cả trong lượng tối ưu, momen của động cơ
kỹ sư phụ trách âm thanh
kỹ sư điện
thơ pha màu.....
nói chung muốn có 1 chiếc xe đẹp phải có công sức của một tâp thể tâp hợp nhiều chất xám, còn ở VN hầu như chưa có đội ngũ nào thật sự chuyên nghiệp như nước ngoài! đa số bây giờ độ xe toàn copy nước ngoài thêm thắc chút đỉnh, chưa có thương hiệu và nhưng ý tưởng thiết kế của chính người VN!
Có lẽ ngành xe hơi ta chưa phát triển, còn bi hạn chế bởi luật pháp, nên rất khó làm như nước ngoài được là điều hoàn toàn dễ hiểu, hy vọng VN sẽ có trong tương lai!
Theo em biết ở My thường người ta ra bãi rác mua xe cũ máy còn tốt về độ lại, tầm vài trăm USD thêm khoản 15K coi nhự có một chiếc xe chạy đua ngon lành hầm hố nữa! nên chúng nó chạy ào có gí bỏ xe luôn, nhiều khi bỏ luôn cả người lái
độ xe là một nghệ thuật hầu như ở Mỹ người độ xe rất "giỏi" trong lĩnh vực vật lý hóa học và cơ khí!!! để chơi dữ họ phải học hành rất dữ còn VN.....[&o]
độ xe đẹp thì thường phải có 1 nhóm kết hợp ăn ý, leader là người biết tổng hợp các ý tưởng của các thành viên, làm sao cho ra chiếc xe tối ưu nhất
designer: phụ trách thiết kế hình dáng nội thất của xe
Kỹ sư cơ khí ( họ rất giỏi các đinh luật khí động học) phụ trách thiết kế máy móc kết hợp các linh kiện sao cho xe vận hành tối ưu nhất theo YC đạt ra, tính toán các luồn gió làm mát động cơ,áp suất không khí bảo đảm độ đầm của xe, hệ thống an toàn khi có sự cố, tính cả trong lượng tối ưu, momen của động cơ
kỹ sư phụ trách âm thanh
kỹ sư điện
thơ pha màu.....
nói chung muốn có 1 chiếc xe đẹp phải có công sức của một tâp thể tâp hợp nhiều chất xám, còn ở VN hầu như chưa có đội ngũ nào thật sự chuyên nghiệp như nước ngoài! đa số bây giờ độ xe toàn copy nước ngoài thêm thắc chút đỉnh, chưa có thương hiệu và nhưng ý tưởng thiết kế của chính người VN!
Có lẽ ngành xe hơi ta chưa phát triển, còn bi hạn chế bởi luật pháp, nên rất khó làm như nước ngoài được là điều hoàn toàn dễ hiểu, hy vọng VN sẽ có trong tương lai!
Last edited by a moderator: