Tập Lái
17/5/12
29
0
0
33
Vay tính ra con 523 bác được 10% và con 520 thì được 7% rồi. Giá tốt đó bác...Múc con 523 đi...so về cái mã lực thấy khác hẳn rồi.....
 
Hạng C
4/6/07
780
7.935
93
54
da sensatec so thế nào với dakota, nói thật ko có dakota thì hết cái mùi bmw rồi, serie 3 thì chịu, 5 thì ráng múc dakota
 
Tập Lái
27/5/12
24
2
3
Cảm ơn các bác tư vấn!
Về 523 thì nhập cảng VN hơi muộn, có lô nhập cảng vào 12/2011, còn lô khác thì nhập cảng 3/2012. Nhưng tất cả đều sản xuất năm 2011.
Em lăn tăn một chút vì thấy nằm ở VN hơi nhiều thời gian.
 
Hạng D
1/6/12
1.091
98
48
Con nào cũng đẹp.
DV THUẾ TRƯỚC BẠ GIÁ TỐT CHO A E OS.LH dưới sign
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Nếu em mua xe mới 100% thì cứ đời mới nhất mà quất, nếu giá gần bằng nhau.
Còn nếu chủ trương mua xe lướt thì em chọn 523i, con này chạy rất OK đó.
 
Hạng B1
6/7/11
77
0
0
Theo ý kiến của em thì công nghệ mới rõ ràng có nhiều ưu điểm hơn, còn về độ mạnh thì cũng không chênh lệch quá lớn để phải do dự, bảo vệ môi trường cũng là ý thức của các hãng xe, vì vậy em muốn bác theo xu thế này, em vodka cho 520 mới
 
Hạng B2
12/5/12
115
7
18
Cty Phú An Khang
520 đi bác, e cũng phân vân như bác nhựng chọn 520, còn mạnh yếu thì ko hơn kém là mấy đâu bác, trừ khi mua xe lướt thì bác chọn 523 là đúng rồi!
 
Hạng B2
16/10/08
138
6
18
Em phán 1 câu thế này: 520 vừa mạnh hơn 523 vừa ít hao xăng hơn. Bản thân em cũng lái 2 chiếc này rồi. 523 chỉ hơn mỗi da DAkota còn lại thua hết.
 
Hạng D
26/5/10
1.173
2
0
44
520 ăn nhậu ít hơn 523

520 anh # sau này bắt đóng thuế năm ít hơn 523 kaka

Vote 520