Mer vs audi thì e chưa bảo dưỡng nên ko biết . Riêng bmw thì ôi thôi . Xe hư mang vào đc báo thay đồ . Xe nằm trong hãng 1 tháng đợi đồ về . Thay xong hết gần 20 củ , lấy xe ra chạy vẫn bệnh cũ. Mang vào chúng nó bảo xe nào cũng bị vậy ( ăn hại ) , mình cho kiểm một hồi ko rõ lỗi gì . Nó lại báo giá thay phụ tùng lần 2 gần 60tr , thay tùm lum trong khi xe chỉ va chạm nhẹ phần vỏ bên ngoài chỉ bị trầy ( nghĩ lại e càng cay ) hãng như cái l què
Cụ kiếm gara ngoài mà làm. Hết bảo hành là ra ngoài luôn, chứ vào hãng thì như vào háng cụ ạ. Đau lắm.Mer vs audi thì e chưa bảo dưỡng nên ko biết . Riêng bmw thì ôi thôi . Xe hư mang vào đc báo thay đồ . Xe nằm trong hãng 1 tháng đợi đồ về . Thay xong hết gần 20 củ , lấy xe ra chạy vẫn bệnh cũ. Mang vào chúng nó bảo xe nào cũng bị vậy ( ăn hại ) , mình cho kiểm một hồi ko rõ lỗi gì . Nó lại báo giá thay phụ tùng lần 2 gần 60tr , thay tùm lum trong khi xe chỉ va chạm nhẹ phần vỏ bên ngoài chỉ bị trầy ( nghĩ lại e càng cay ) hãng như cái l què
Comment trên em không nói gì , chỉ nói bác thế này :
Em chay E 200 rồi cả E280 nên thấy có nhiều cái khác . Do xác xe E nặng 1,6 tấn . Mà nhà bác thỉnh thoảng đi chơi thì phải mang cả nhà.. xe E 200 như thế nó cõng nhà bác hơi vất vả ... hay là chọn E250 giá thành thì em nó thật cũng không chênh nhau nhiều .Nếu nhà bác còn trẻ thì nên mua C đứng tuổi rồi đi E , chứ như em thấy ở TP HCM con C luồn lách nhanh nhẹn nhẹ nhàng hơn ( dài 4,5m ), con E thì xoay trở vất vả hơn , nặng nề hơn( dài 4,8m) , đương nhiên đi xa thì con E nó đầm . Mà em cũng nói thật , bác nên đưa các cụ ấy đi xem xe ở hãng , cụ ấy thích thì ok chứ tư vấn một hồi cũng thế ...
P/S không biết chừng bác Sale nào đó lập ra thớt này cũng nên
Em chay E 200 rồi cả E280 nên thấy có nhiều cái khác . Do xác xe E nặng 1,6 tấn . Mà nhà bác thỉnh thoảng đi chơi thì phải mang cả nhà.. xe E 200 như thế nó cõng nhà bác hơi vất vả ... hay là chọn E250 giá thành thì em nó thật cũng không chênh nhau nhiều .Nếu nhà bác còn trẻ thì nên mua C đứng tuổi rồi đi E , chứ như em thấy ở TP HCM con C luồn lách nhanh nhẹn nhẹ nhàng hơn ( dài 4,5m ), con E thì xoay trở vất vả hơn , nặng nề hơn( dài 4,8m) , đương nhiên đi xa thì con E nó đầm . Mà em cũng nói thật , bác nên đưa các cụ ấy đi xem xe ở hãng , cụ ấy thích thì ok chứ tư vấn một hồi cũng thế ...
P/S không biết chừng bác Sale nào đó lập ra thớt này cũng nên
Trong thời gian còn bảo hành, chắc bác không nên quá lo về chi phí bảo trì bảo dưỡng. Sau thời hạn bảo hành thì chi phí như thế nào còn tùy thuộc vào việc chạy và giữ gìn xe của bác nữa. Nói chung, Mer thì ít bị hư vặt nhưng mỗi khi hư và thay thế thì chi phí khá chát. Tuy nhiên, nếu tính bình quân chi phí trong 1 năm hay trong vòng đời 5 năm chẳng hạn thì cũng chưa hẳn là quá cao ngay cả khi so với các dòng xe khác như Toyota hay Kia. Tất nhiên điều này còn tùy vào nhiều yếu tố, đôi khi là hên xui nữa.tks các bác. Còn khoản chi phí bảo trì bảo dưỡng bảo bọc thì đầm hơn BMW vs cả Audi phải ko ạ? đọc diễn đàn bữa giờ e sợ vụ vặt đồ quá.
Về vụ vặt đồ thì cũng hên xui thôi bác. Mình cảnh giác một chút thì sẽ hạn chế được phần nào. Quan trọng là mình phải THỂ HIỆN (tức phát tín hiệu) cái cảnh giác của mình cho bọn nó thấy chứ không phải cảnh giác ẩn. Vì khi đó sẽ phần nào giảm bớt ý chí hay động cơ vặt đồ của bọn nó.
Mer vs audi thì e chưa bảo dưỡng nên ko biết . Riêng bmw thì ôi thôi . Xe hư mang vào đc báo thay đồ . Xe nằm trong hãng 1 tháng đợi đồ về . Thay xong hết gần 20 củ , lấy xe ra chạy vẫn bệnh cũ. Mang vào chúng nó bảo xe nào cũng bị vậy ( ăn hại ) , mình cho kiểm một hồi ko rõ lỗi gì . Nó lại báo giá thay phụ tùng lần 2 gần 60tr , thay tùm lum trong khi xe chỉ va chạm nhẹ phần vỏ bên ngoài chỉ bị trầy ( nghĩ lại e càng cay ) hãng như cái l què
Thứ 1, họ đánh vào "túi tiền" của chủ xe, bởi những người đi BMW (hay Mer, Audi...) thường là những người có tiền, ít nhất là so với mặt bằng chung của xã hội.
Thứ 2, họ đánh vào "hiểu biết" của chủ xe, bởi không phải chủ xe nào cũng có những hiểu biết về tình trạng của chiếc xe cũng như những hư hỏng của nó. Đối với những chủ xe có kinh nghiệm và hiểu biết thì khó mà "đánh" được lắm.
Thứ 3, họ đánh vào "tâm lý" của chủ xe, bởi chủ xe khi đi những chiếc xe "sang" này thì khó có thể chấp nhận một cái lỗi hay hư hỏng nào đó của chiếc xe, bởi khi đó nó làm giảm độ "oách" và sự khó chịu của chủ xe.
Thứ 4, họ đánh vào cái gọi là "hàng chính hãng". Bởi vẫn còn những chủ xe có suy nghĩ là thay hàng chính hãng tại hãng vẫn tốt hơn (và do đó có giá cao hơn) so với "hàng chính hãng" bán bên ngoài hãng (cái này một phần là do nhiều người không dám tin vào những người bán hàng bên ngoài).
Gara bên ngoài tôi cũng bị rồi ông tướng , h gara nhiều vô số mà uy tín đc mấy cái ?chưa nói đến chất lượng. gặp mấy thằng gara ngoài nó sửa ko đc còn phá xe thêm. tiền mất thêm cục tức .
P/s : riêng thằng bmw có mỗi cái euro auto độc quyền nên làm ăn ba chợn , mer thì có haxaco , vnstar ...
P/s : riêng thằng bmw có mỗi cái euro auto độc quyền nên làm ăn ba chợn , mer thì có haxaco , vnstar ...
Thời buổi này tìm được một garage uy tín cũng khó!Gara bên ngoài tôi cũng bị rồi ông tướng , h gara nhiều vô số mà uy tín đc mấy cái ?chưa nói đến chất lượng. gặp mấy thằng gara ngoài nó sửa ko đc còn phá xe thêm. tiền mất thêm cục tức .
P/s : riêng thằng bmw có mỗi cái euro auto độc quyền nên làm ăn ba chợn , mer thì có haxaco , vnstar ...
Dòng E cuối đời sắp ra form mới rồi , C thì hợp vs ng dưới 30 tuổi hơn ( ý kiến cá nhân ).Dear all
E có ông chú muốn mua xe để đi làm ăn kinh doanh và tiếp khách. Lâu lâu đưa gia đình đi chơi, đang phân vân không biết chọn chiếc nào giữa C 250 Exclusive (1 tỷ 6) và E 200 (1 tỷ 9). Do chưa chạy Merc nên chú ko biết xe nào hợp hơn. Mong các sếp trên dđ đừng dựa vào giá mà tư vấn, vì nếu 1 tỷ 9 mà dễ bệnh hơn 1 tỷ 6 thì tội chú e. e cám ơn all.