Trùi sao thù dai nhớ kỹ vậy bác, ta có ân oán gì chăng???Tội nghiệp ba thằng Tr quá, tối qua ko ngủ được
Tất cả những bức xúc của bác hầu như đều đúng với bức xúc chung của cả xã hội (ngoại trừ cái size biển báo trên cao tốc em e là ko thể có chuẩn khác, chỉ khác là được lập đi lập lại biển báo liên tục hơn thôi), nhưng để giải được, em mong chắc tới đời... chắt của mình
Nếu tới đời chắt mà có thay đổi thì dù gì, có cũng mừng rồi. =))))))))))))))Tội nghiệp ba thằng Tr quá, tối qua ko ngủ được
Tất cả những bức xúc của bác hầu như đều đúng với bức xúc chung của cả xã hội (ngoại trừ cái size biển báo trên cao tốc em e là ko thể có chuẩn khác, chỉ khác là được lập đi lập lại biển báo liên tục hơn thôi), nhưng để giải được, em mong chắc tới đời... chắt của mình
Bác chủ rất chu đáo và trách nhiệm. Với tình hình tốc độ được nâng lên thì phiền toái nhất hiện nay là nạn chim mồi, đặc biệt QL20 đi Đà Lạt. Phải ý kiến để dẹp tệ hại này mọi người mới yên ổn...
Theo quy định về lập Hội, sao chúng ta kg thành lập
- Hội lái xe VN
- Hiệp hội tài xế lái xe taxi VN
- Hội an toàn đường bộ Việt Nam!
- Liên hiệp tài xế vùng Đông Dương
khi tổ chức bộ máy, có pháp lý trong tay thì tiếng nói dễ đc chú ý hơn, là chỗ dựa và sự phản biện để xd lại các nguyên tắc.
Đôi lời cùng các bác, thank bài viết của chủ top, nhưng em mơ thấy thấy A Qang nói với A#:
AQ: chú làm dữ quá tui đưa tất về bên chú kiểm tra, giám sát, phạt, v v v ( lấy nhân sự bên Th cha công chính mà làm)
A#: lính anh thả nó quá, phone em họ nt liên tục
AQ: cứ nguyên tắc rạch ròi thì ai MÀ LÀM
A#: nhưng bên anh làm vô tội vạ quá, đành rằng có sơ hở nhưng vấn đề chưa bàn bạc kỹ, áp dụng thực tế phát sinh thì mâu thuẫn thì cái nào nhỏ kg đáng thì cho qua, báo cáo lên để điều chỉnh, cứ triệt để mấy cái bất cập để "cái để cái thì triệt" thì sao lái xe kg dậy sóng.
AQ: chú bên dầu khí sang thì khó mà trách đc, ví dụ: mai vợ chú đi xe máy đi chợ bị ô tô nó quệt, gọi anh em thì tiếng sau mới đến (vì văn bản chú triển khai đâu ra đấy, anh em nó chuyển đi chỗ khác nên tiểu đội nó trông cả vùng này sao mà đến chỗ vợ chú kịp) thì chú thấy viễn cảnh như thế nào rồi..... Bởi vậy tôi với chú cũng đau đầu việc này thôi, vấn đề là như thế " lấy ai mà làm"
A#: Thôi đc rồi , vậy chỉ phải cách giáo dục đạo đức và đề cao tự giác của người lái lẫn lính bên anh, nhưng em biết người lái đa số biết đủ còn lính bên anh e là cả ngày chưa biết "đủ".
....Em tỉnh giấc... Mở đàn đánh note Ab.....
- Hội lái xe VN
- Hiệp hội tài xế lái xe taxi VN
- Hội an toàn đường bộ Việt Nam!
- Liên hiệp tài xế vùng Đông Dương
khi tổ chức bộ máy, có pháp lý trong tay thì tiếng nói dễ đc chú ý hơn, là chỗ dựa và sự phản biện để xd lại các nguyên tắc.
Đôi lời cùng các bác, thank bài viết của chủ top, nhưng em mơ thấy thấy A Qang nói với A#:
AQ: chú làm dữ quá tui đưa tất về bên chú kiểm tra, giám sát, phạt, v v v ( lấy nhân sự bên Th cha công chính mà làm)
A#: lính anh thả nó quá, phone em họ nt liên tục
AQ: cứ nguyên tắc rạch ròi thì ai MÀ LÀM
A#: nhưng bên anh làm vô tội vạ quá, đành rằng có sơ hở nhưng vấn đề chưa bàn bạc kỹ, áp dụng thực tế phát sinh thì mâu thuẫn thì cái nào nhỏ kg đáng thì cho qua, báo cáo lên để điều chỉnh, cứ triệt để mấy cái bất cập để "cái để cái thì triệt" thì sao lái xe kg dậy sóng.
AQ: chú bên dầu khí sang thì khó mà trách đc, ví dụ: mai vợ chú đi xe máy đi chợ bị ô tô nó quệt, gọi anh em thì tiếng sau mới đến (vì văn bản chú triển khai đâu ra đấy, anh em nó chuyển đi chỗ khác nên tiểu đội nó trông cả vùng này sao mà đến chỗ vợ chú kịp) thì chú thấy viễn cảnh như thế nào rồi..... Bởi vậy tôi với chú cũng đau đầu việc này thôi, vấn đề là như thế " lấy ai mà làm"
A#: Thôi đc rồi , vậy chỉ phải cách giáo dục đạo đức và đề cao tự giác của người lái lẫn lính bên anh, nhưng em biết người lái đa số biết đủ còn lính bên anh e là cả ngày chưa biết "đủ".
....Em tỉnh giấc... Mở đàn đánh note Ab.....
Nhân tiện Oser cho em hỏi 1 chuyện là giữa biển chỉ dẫn làn xe và vạch vẽ hướng xe khi gần tới giao lộ có đèn giao thông thì cái nào có hiệu lực hơn. Hôm qua em có đi dg Mai Chí Thọ hướng từ Thủ Thiêm đi Thủ Đức.
Đến ngã 4 trước khi vào CT thì làn bên phải trong cùng có vẽ mũi tên đi thẳng quẹo phải và có bản chỉ dẫn đi thẳng quẹo phải.
Rứa mà dc vài mét nữa thì mũi tên dưới dg chỉ quẹo phải only ????
Các bác cho em hỏi trong trường hợp trên thì biển báo và vạch chỉ dẫn cái nào có hiệu lực hơn ?
Đến ngã 4 trước khi vào CT thì làn bên phải trong cùng có vẽ mũi tên đi thẳng quẹo phải và có bản chỉ dẫn đi thẳng quẹo phải.
Rứa mà dc vài mét nữa thì mũi tên dưới dg chỉ quẹo phải only ????
Các bác cho em hỏi trong trường hợp trên thì biển báo và vạch chỉ dẫn cái nào có hiệu lực hơn ?
Cứ nhắn tin là Bác # nhận được mà
http://www.tapchigiaothong.vn/bo-truong-dinh-la-thang-cong-khai-sdt-de-nghe-dan-mang-d13504.html
http://www.tapchigiaothong.vn/bo-truong-dinh-la-thang-cong-khai-sdt-de-nghe-dan-mang-d13504.html
Mình đọc rồi nhé, mấy anh khỏi nhắn tin zô số mình chi cho mệt.