Vài năm là 5 năm, 10 năm, hay lâu hơn nữa.......chúng ta cũng sẽ nhất định mở rộng QL 1A. Hãy đợi đấy!anh_sai_lam nói:đề nghị bác ko lạc quan......vài năm là vài năm thế lào.........fan audi nói:Sắp có dự án mở rộng QL1A thành 8 làn xe rồi, đang chuẩn bị khởi công đó các Bác, khoảng vài năm nữa là tha hồ chạy rồi!
Từ khi có đề xuất thu phí ô-tô xe máy thì ........trở thành Si giáng roài!
Xăng có hàm lượng methanol vượt chuẩn 30% mà quan còn nói chưa chắc gây cháy. Không trông mong gì gì quan bênh mình hơn đám bán xăng xăng dõm đâu nói gì đến chuyện quốc gia đại sự hơn.
Xe cháy rộ lên mỗi ngày mà báo mạng đăng tin pha chế xăng TQ, máy gì, bao nhiêu tiền, ở địa phương nào .... mà đâu thấy xxx phản ứng gì cho dân hay với
Xe cháy rộ lên mỗi ngày mà báo mạng đăng tin pha chế xăng TQ, máy gì, bao nhiêu tiền, ở địa phương nào .... mà đâu thấy xxx phản ứng gì cho dân hay với
Last edited by a moderator:
Ý kiến của bác hoàn toàn đúng nhưng nếu phối hợp với bảo hiểm e rằng không hiệu quả. Mỗi mạng người ở VN chỉ đền vài chục đến 200tr là tối đa bác ơi, xe thì tính theo giá trị nhưng chắc không thể quá lớn. Trong khi đó chi phí làm đường khủng khiếp lắm bác ạ. Nếu mà đầu tư làm đường hiệu quả (kinh tế) thì họ đã đầu tư dưới hình thức BOT, BTO... chứ không đợi kêu gọi "hợp tác" đâu bác ạ.
Những biện pháp hiệu quả nhất, ít tốn tiền và có thể làm ngay là cắm dải phân cách cứng, giảm tốc độ, tăng cường xxx (nhưng phải làm công tâm và có trách nhiệm), vvv.
Những biện pháp hiệu quả nhất, ít tốn tiền và có thể làm ngay là cắm dải phân cách cứng, giảm tốc độ, tăng cường xxx (nhưng phải làm công tâm và có trách nhiệm), vvv.
Bác Thăng đang bận suy nghĩ xem có còn loại phí gì nữa không để lập công dâng Đảng. Kể ra làm bộ trưởng cũng không khó như mình nghĩ.
Làm bộ trưởng không khó, để lên làm được bộ trưởng mới khó.maihuuchau nói:Bác Thăng đang bận suy nghĩ xem có còn loại phí gì nữa không để lập công dâng Đảng. Kể ra làm bộ trưởng cũng không khó như mình nghĩ.
Trả lời từ Bộ GTVT về thu phí mới (trích):
"Bộ GTVT cho biết đã nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế về phí lưu hành phương tiện giao thông cá nhân tại Anh, Singapore và TP Bắc Kinh (Trung Quốc)."
Vậy Bộ có thể cho biết khi nào thì nghiên cứu kinh nghiệm các nước trên Bộ sẽ đưa ra giải pháp làm kinh tế phát triển, nhà nhà tăng thu nhập như các nước đó hay nhờ tài quản lý giỏi của Bộ mà Việt nam vẫn mãi là lạm phát cao nhất thế giới ? Đầu tư công trình trọng điểm giao thông luôn bị hư hỏng, xuống cấp khi chưa hết hạn bảo hành ? Đúng là quýt làm cam chịu !
"Bộ GTVT cho biết đã nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế về phí lưu hành phương tiện giao thông cá nhân tại Anh, Singapore và TP Bắc Kinh (Trung Quốc)."
Vậy Bộ có thể cho biết khi nào thì nghiên cứu kinh nghiệm các nước trên Bộ sẽ đưa ra giải pháp làm kinh tế phát triển, nhà nhà tăng thu nhập như các nước đó hay nhờ tài quản lý giỏi của Bộ mà Việt nam vẫn mãi là lạm phát cao nhất thế giới ? Đầu tư công trình trọng điểm giao thông luôn bị hư hỏng, xuống cấp khi chưa hết hạn bảo hành ? Đúng là quýt làm cam chịu !