Nhờ cầu đảo Kim Cương chứ không thì khu TML khóc ròng vì xe công.Chú hên chứ Nguyễn Duy Trinh giờ nó cũng đông và chạy chậm bỏ mịa . Nhớ thưở nào, 9h tối Nguyễn Duy Trinh có thể bắt ghế ra ngồi giữa đường mà xe không đụng , hàng quán có mỗi tiệm hủ tiếu ngay chợ Giồng, giờ thì
Kẹt kiểu xe công ĐVC em không ham! Nó làm khu đó trì trệ một thời gian dài!Đông người, xe chạy chậm ... là những yếu tố quan trọng giúp cho nhà đất tăng giá.
Đặc điểm VN, càng kẹt xe giá càng lên.
Đúng rồi, kẹt xe công kiểu ĐVC thì không ngon.Kẹt kiểu xe công ĐVC em không ham! Nó làm khu đó trì trệ một thời gian dài!
Kẹt kiểu Nguyễn Duy Trinh lại ngon.
Chắc đc 40-50% rồi bácDân cư ở được bao nhiêu % rồi bác? (Chỉ tính những căn đã giao nhà.)
Ông Chánh mở ngã tư cho tiện cư dân nhưng thiếu khoa học.Cua này lớn chứ không khuất lắm! Chủ yếu là mấy anh công ẩu tả thôi, đang hăng máu gà gặp đèn đỏ không kịp dừng đâu. Chưa kể 2 làn đường mà một làn bị khuất đèn đỏ.
Chắc phải chờ tất cả anh công học thuộc đường rồi mới an tâm!
Kiến nghị làm gờ giảm tốc trước đó Chứ dừng đèn đỏ mà cứ không an tâm phía sau .
Hồi đó kêu mở đường đếch làm. Giờ kêu mở affect cả ngàn căn có mà mở bằng mắt .Đúng rồi, kẹt xe công kiểu ĐVC thì không ngon.
Kẹt kiểu Nguyễn Duy Trinh lại ngon.
Vậy nên em chạy khỏi nơi đó dù vẫn giữ cái nhà hahaha
Ảnh chê mấy khu xung quanh để nâng bi con hàng Sala đó màẢnh hay chém dó sala với vin hòm mà ko biết đường khu cát lái hả ta?
TML kế bên Sala mà giá chỉ bằng 1/2