có chuyện này thật vậy sao?
ở đâu vậy bác?
hy vọng không phải nhà máy Sóng Thần
vì vừa rồi em bỏ xe cho KTV làm, em không có mặt ở nhà máy Sóng Thần.
đến chiều em lên lấy xe.
ở đâu vậy bác?
hy vọng không phải nhà máy Sóng Thần
vì vừa rồi em bỏ xe cho KTV làm, em không có mặt ở nhà máy Sóng Thần.
đến chiều em lên lấy xe.
bác làm ở đâu vậy,chia sẽ luôn đi
chắc mấy người đang hoc việc
bữa e thấy bác ktv kia làm cũng kĩ lắm
chắc mấy người đang hoc việc
bữa e thấy bác ktv kia làm cũng kĩ lắm
Hôm rồi em làm ở nhà máy ST cũng không vừa ý cho lắm,đặc biệt là mấy chú thợ khi ra giao xe cứ đúng lần quần chờ mình ra nhận xe xin tí cà phê.
Bác mit.jacmo cho biết bảo dưỡng ở đâu, để mọi người biết và góp ý, nói chung thì oan cho những nơi khác.
Em chẳng hiểu gì về kỹ thuật nhưng mỗi lần bảo dưỡng vẫn phải đứng lảng vảng gần xe, phần vì tò mò muốn xem nhưng phần lớn là để thợ làm cẩn thận hơn. Sợ nhất là khoản thợ siết ốc không chặt. Theo em nên bảo dưỡng 1 chỗ thôi, là khách quen, thợ quen mặt hy vọng làm cũng nhiệt tình cẩn thận hơn !
A New Level nói:Em chẳng hiểu gì về kỹ thuật nhưng mỗi lần bảo dưỡng vẫn phải đứng lảng vảng gần xe, phần vì tò mò muốn xem nhưng phần lớn là để thợ làm cẩn thận hơn. Sợ nhất là khoản thợ siết ốc không chặt. Theo em nên bảo dưỡng 1 chỗ thôi, là khách quen, thợ quen mặt hy vọng làm cũng nhiệt tình cẩn thận hơn !
Bây giờ sử dụng súng, thường chỉ có siết quá lực thôi bác.
Nếu siết băng tay thì thợ cảm nhận dể hơn.
Máy móc muốn chạy còn cần nhớt. Nhìn trong cuộc sống quanh ta, thử hỏi không "dầu" thì đâu có trơn...
Đã nhiều lần rất tức tối với chuyện có bôi, mà hỏng trơn. Bây giờ mình hay tiên hạ thủ vi cường khi vào cuộc vài phút (xác định ngay đội trưởng và chỉ phải trái với đội trưởng), rồi đứng giả lả kế bên mấy anh thợ, và hy vọng đi-ra mà hông có nếp nhăn
Đã nhiều lần rất tức tối với chuyện có bôi, mà hỏng trơn. Bây giờ mình hay tiên hạ thủ vi cường khi vào cuộc vài phút (xác định ngay đội trưởng và chỉ phải trái với đội trưởng), rồi đứng giả lả kế bên mấy anh thợ, và hy vọng đi-ra mà hông có nếp nhăn
Tôi nghĩ nếu bác có lòng tốt thật tình với anh em thì nên công bố cụ thể còn không bài này không có ích gì mục đích cùa bác chỉ để làm áp lực cho nơi bác muốn bắt đền.mit.jacmo84 nói:Đợt bảo dưỡng vừa rồi, em có nhờ KTV lấy bánh xe dự phòng ra và kiểm tra áp suất lốp xe. Tất cả các công đoạn khác em đều đứng bên cạnh xem KTV làm việc. Tới bước này, em nghĩ là đơn giản. Với lại mấy chú quản đốc cứ nói em đi ra cho KTV tập trung làm việc. Thấy mấy chú cứ nói hoài, nên em đứng ra xa một chút.
Khi kê máy vô mở bulong, KTV cho máy chạy hết cỡ, làm bánh dự phòng rơi cái rầm. Em nghĩ thôi kê, cũng chẳng sao. Trong quá trình tháo và lắp bánh dự phòng lên, em thấy mặt chú này hơi..”kì kì”. Em nghĩ chắc tại đang suy nghĩ gì đó. Em sai lầm ở đây, đáng lẽ em phải tới xem xem có việc gì.
Hôm kia, em có việc phải dùng tới bánh dự phòng. Vừa mở tấm thảm để tìm lỗ của con bulong treo bánh, thì em phát hiện là miếng cao su lắp lỗ bị rách, ặc ặc. Vậy là em hiểu tại sao mặt KTV lại hơi “kì kì”. Thôi kê, rách rồi để bữa nào kiếm miếng khác. Tháo miếng cao su đậy ra, em kê chìa khóa vô mở bulong. Bulong quá cứng, em mở rất rất nặng, em nghĩ chắc tại KTV xiết hơi quá tay. Vặn tạm mấy vòng, cúi xuống hì hục tìm cách lấy bánh dự phòng ra. Nhìn thử con bulong xem sao lại cứng vậy. Ặc ặc. Con bulong nóng hổi. Thế là em hiểu rồi, vậy là con đai ốc đã bị lệch ren.
Kết luận của em:
Để em đem xe lên đó xem cách họ giải quyết vấn đề sao đã. Nếu thỏa mãn, em cho "chìm xuống".
- Đừng bao giờ nhờ KTV làm điều gì mà mình có thể làm. Trước giờ, mọi thứ em đều tự kiểm tra. Đi bảo dưỡng, KTV chẳng phải làm gì nhiều cho xe em cả, ngoại trừ thay nhớt và thay lọc nhớt. Việc kiểm tra bánh dự phòng em cũng vẫn làm. Bữa đó, không biết tại sao em lại nhờ KTV làm chi cho ra “nông nỗi”???
- Cứ để mắt đến KTV trong quá trình họ làm. Lơ là là có vấn đề liền.