Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Chẳng ai biết ai mà áp lực gì bác ui.
Em viết điều này chỉ để chia sẻ kinh nghiệm thôi.
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Em chỉ trách bản thân mình thôi. Lúc thấy nghi nghi đáng lẽ phải chạy tới xem sao để đỡ phải mất thời gian chạy lên xưởng lần nữa như trường hợp này.
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Em không muốn nêu tên tại vì quan niệm của em là: "Lỗi thì ai cũng có, quan trọng là có biết nhận lỗi và cách giải quyết vấn đề ra sao thôi."
 
Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
cafe_mine nói:
A New Level nói:
Em chẳng hiểu gì về kỹ thuật nhưng mỗi lần bảo dưỡng vẫn phải đứng lảng vảng gần xe, phần vì tò mò muốn xem nhưng phần lớn là để thợ làm cẩn thận hơn. Sợ nhất là khoản thợ siết ốc không chặt. Theo em nên bảo dưỡng 1 chỗ thôi, là khách quen, thợ quen mặt hy vọng làm cũng nhiệt tình cẩn thận hơn !



Bây giờ sử dụng súng, thường chỉ có siết quá lực thôi bác.
Nếu siết băng tay thì thợ cảm nhận dể hơn.
em nhớ có lần báo đăng 1 chiếc Fortuner sau khi bảo dưỡng chạy long bánh ra đó bác. Trên OS cũng có trường hợp chiếc Vàng Anh của bác F1 đang chạy cũng xe 1 nơi bánh 1 nơi..... Nói chung đó là rủ ro vì thợ lơ đễnh, chứ đã nhớ đặt máy vào siết thì Ok rồi.