Em hóng cái vụ đọng nước kính lái. Em là em sợ nhất đi trời mưa to và ban đêm vì lúc đó gần như 2 kính hậu đều không dùng được. Kính lái trời mưa thường em bật sưởi kính còn kính hậu thì bó tay. Các bác có bí quyết nào không ạ
Bác mua chai tạo hiệu ứng lá sen (nuớc văng vào là tuột đi luôn) của Liquid Moly bôi lên 2 kính hậu, em đã thử và thấy hiệu quả kể cả mưa lớn.tonytran80 nói:Em hóng cái vụ đọng nước kính lái. Em là em sợ nhất đi trời mưa to và ban đêm vì lúc đó gần như 2 kính hậu đều không dùng được. Kính lái trời mưa thường em bật sưởi kính còn kính hậu thì bó tay. Các bác có bí quyết nào không ạ
Sấy kính thì chỉ ăn thua khi nào kính trong xe bị mờ thôi. Một số người có suy nghĩ không đúng là bật điều hòa sang thổi hơi nóng thì hơi nước sẽ hết nhưng thực tế thao tác đó sẽ khiến mờ thêm. Giải pháp là bật điều hòa lạnh để hút hơi ẩm, từ đó kính sẽ hết mờ trong vài phút. Có thể để nhiệt độ cao phù hợp với người ngồi trong xe nhưng nhất thiết phải là chiều lạnh (A/C).
Re:Kinh nghiệm chạy xe xuyên việt dịp tết.
Kinh nghiệm của e là khi đi đường dài không nên chạy theo kiểu nối đuôi dể ủi đít lắm.
Kinh nghiệm của e là khi đi đường dài không nên chạy theo kiểu nối đuôi dể ủi đít lắm.
Từ Huế trở ra hay có mưa phùn, chạy liên tục sẽ khiến biển số xe bị mờ do bùn đất bám vào (sau nhiều hơn trước) . XXX Quảng Bình chuyên gia bắt lỗi này. Vài tỉnh phía bắc khác cũng thế. XXX viện lí do không nhìn thấy biển số nên không bắn tốc độ được. Đi 1 đoạn khoảng 100km là phải dừng để kiểm tra, chùi rửa cho sạch bùn đất. Bác chủ thớt thêm cái lỗi này lên trang đầu để anh em miền nam không bị phạt lỗi vô duyên này.