Nên đi 2B cho nó lành Bác ơi, vì ngay chân cầu Bình Triệu có cây xăng , tội gì mà Bác phải bò lên cầu rồi nơm nớt lo hết xăng ???Vitamen nói:Hôm bữa bị kẹt xe trên dốc cầu Bình Triệu mà xe em lại gần hết xăng .... xăng đắt quá.
Vitamen nói:Lâu lâu phát hiện ra vài tính năng của xe thấy cũng hay hay. Mai mốt em đổ dốc đèo lò xo kiểu này xem sao, xăng đắt quá.
Kiểu này các bác sỹ không khuyên dùng. Thực sự là ở đường thẳng, dốc nhỏ, tốc độ thấp thì tạm chấp nhận được.
Chứ bác đổ đèo mà tắt máy thì tay lái không trợ lực, phanh không tác dụng, các hệ thống trợ giúp điện tử coi như ko trang bị, côn nóng và đang bị mài mòn ..... chưa kể có khả năng vỡ một vài thứ trong hộp số.
Nửa đèo mà hết má côn thì lúc đó muốn nổ máy để " phanh" cũng không được nữa .....
Em phân tích thế các bác cho thêm ý kiến
nguy hiểm wá
tvson nói:Vitamen nói:Lâu lâu phát hiện ra vài tính năng của xe thấy cũng hay hay. Mai mốt em đổ dốc đèo lò xo kiểu này xem sao, xăng đắt quá.
Kiểu này các bác sỹ không khuyên dùng. Thực sự là ở đường thẳng, dốc nhỏ, tốc độ thấp thì tạm chấp nhận được.
Chứ bác đổ đèo mà tắt máy thì tay lái không trợ lực, phanh không tác dụng, các hệ thống trợ giúp điện tử coi như ko trang bị, côn nóng và đang bị mài mòn ..... chưa kể có khả năng vỡ một vài thứ trong hộp số.
Nửa đèo mà hết má côn thì lúc đó muốn nổ máy để " phanh" cũng không được nữa .....
Em phân tích thế các bác cho thêm ý kiến
nguy hiểm wá, teo bugi lun
bi_bo nói:Liều quá, tông vào xe khác thì khổ cả hai. Trong trường hợp nay nên chỉ trôi 1 đọan để tấp sát vào sau đó mở đèn khẩn cấp. Chạy xuống mua đỡ 1 cái can nhựa, mua xăng vào can nhựa và chạy về xe đổ để đi tiếp thôi.
Đi một mình, quay lại bay mất tai. Kêu chú xe ôm mau thấy.