Hạng C
6/8/12
805
499
93
TpHCM
Họm nay em xin chia sẻ kinh nghiệm với các bác khi đặt phòng với Booking.com ạ. Số là ngày 19,20/3 em có chuyến đi Phnom Pênh nên tìm đặt phòng ở Khách sạn Orussey Hotel qua Booking.com với giá là 19 USD/đêm. Sau khi Booking đã báo là đặt phòng thành công thì em đinh ninh là ok và chờ tới ngày đi thôi. Khoảng 15h ngày 19/3, em tới Phnom Penh, sau khi đưa địa chỉ KS cho mấy ông xe tuk tuk nhưng chẳng ông nào biết cái KS này nằm ở đâu hết. Sau đó em đi tới chợ Orusey để tìm cái khách sạn này thì cũng chẳng thấy đâu. Gọi theo sđt Booking.com đã cung cấp khi confirm thì không gọi được. Thế là em phải hỏi google, sau khi tìm được sđt thì ...bà mịa.... mới phát hiện là cái khách sạn này đã đóng cửa rồi. Vậy mà Booking.com vẫn để tên cái KS này cho người ta book phòng mới ghê chứ. Sau đó em có email để complain nhưng Booking không thèm trả lời. Em điện thoại cho Customer Services (24/7) cũng không thấy trả lời. Nếu sau này các bác có đặt phòng qua Booking.com thì nên điện thoại trước cho Khách sạn sau khi Booking.com đã confirm, đừng để rơi vào trường hợp như em.
 
Hạng D
1/11/09
3.151
2.178
113
37
Bình Dương
Sao lại thế nhỉ,
Âu - Á gì em cũng đặt Booking cả.
Đức, Séc, Thụy Sỹ, Áo, Hà Làn, Singapore... chưa lần nào gặp vấn đề này cả.
Chỉ lưu ý là khi đặt phải xem ảnh, xem đánh giá, thời gian đánh giá, vị trí có thuận tiện không, ăn sáng có không....
 
Hạng C
18/1/11
509
790
93
mình book 1 lần xuống Cần thơ
sau khi nhận được mail feedback của Booking - vốn tính cẩn thận nên trước khi đi CT mình call với KS đã book - NV KS báo là không biết gì hết mặc dù đã gởi code booking ! gọi hai ba lần và
phải hết 1 buổi thì NV mới báo lại là có thông tin rồi,mời anh vô.
Hơi bực bội.
 
Hạng B2
26/2/15
146
133
43
42
Bọn booking.com này làm việc với khách sạn qua email nên chậm chạp lắm, các bác cứ quất agoda cho em nhờ.
 
  • Like
Reactions: dantruong79
Hạng B2
13/10/13
248
142
43
Chà may mà e xài agoda đến h chưa có vấn đề gì cả; ở VN thì các bác xài thêm chudu24 cũng ok đấy
 
  • Like
Reactions: dantruong79
Hạng D
14/8/14
1.431
893
113
Vậy là lừa đảo rồi, báo công an ngay chứ. mình chưa đặt qua booking , nhưng đã đặt agoda nhiều lần. nhưng kinh nghiệm là khi đã đặt phòng phải kiểm tra bằng điện thoại trực tiếp với KS cho chắc ăn. Còn nếu cẩn thận hơn thì so sánh giá cả trước giữa đặt trực tiếp với KS và online
 
  • Like
Reactions: dantruong79
Hạng D
3/12/09
4.125
12.259
113
Agoda là con của Booking.
Agoda có Customer's service tốt (gọi từ Singapore về xin lỗi, giải thích cho khách hơn 30ph), hài lòng.
Hôm tết mình book 1 số hotel trên Agoda, chả cần hỏi trước ks.
Đến nơi, vài chủ ks nhíu mài: ủa phòng này mà có giá này hả anh? ở đây phòng này em thường tính là... đó (ý nói sao rẻ quá).
Tôi không biết, đó là chuyện của Agoda, họ đã confimr thì tôi đến ở thôi. thế là check-in!:)

Có ks khác cũng nhíu mài: ủa, giá này mà có Breakfast included hả anh?
Tôi không biết, đó là chuyện của Agoda, họ đã confimr thì tôi đến ks ăn thôi. thế là măm!:)
 
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Hồi trước mình có dùng booking.com.

Bây giờ dùng Agoda & gọi trực tiếp. Nếu KS offer trực tiếp đắt hơn chút đỉnh mu2nh book trực tiếp luôn. Nếu book Agoda thì cũng phải confirm lại với KS cho chắc ăn.

Nếu không, đi tới chỗ chưa vô KS mà chiến hữu kéo đi nhậu đến nửa đêm mới về KS mà không có phòng thì bờ mịa....
 
  • Like
Reactions: dantruong79
Hạng B2
3/5/10
368
2.454
93
Bọn booking.com này làm việc với khách sạn qua email nên chậm chạp lắm, các bác cứ quất agoda cho em nhờ.
Em không thích Agoda ở cái trò cộng thêm 17% khi thanh toán so với giá hiển thị, và charge thêm phí nếu có kèm trẻ em.

Thêm nữa là Booking hông có thu phí trước, Agoda thì charge full trước.

Trước giờ em đặt booking rất nhiều lần và chưa bao giờ gặp sự cố gì cả. Chắc là bác chủ xui xẻo thôi.
 
Hạng C
18/12/14
982
609
93
TPHCM
Bữa trước em đặt bên Agoda. Hôm sau vào lại Agoda coi không thấy đâu. Vô booking mới thấy nó nằm lù lù ở đó.
Booking giao diện thân thiện, xem được giá cuối cùng ngay từ đầu và cái được nhất là không charge phí trước hoặc charge phí thử (1 USD).
Nhưng nhược điểm cũng từ đó, nhất là khách sạn nào không cần thẻ tín dụng.
Có lần em đặt KS ở Vũng Tàu nhưng đến ngày đi bên KS báo là hết phòng. Cũng được cái là có thiện chí khắc phục. Bên Booking có gọi điện nói em đi mướn KS khác rồi đưa hóa đơn cho KS cũ thanh toán phần chênh lệch. Em thấy phức tạp nên hủy luôn.
 
  • Like
Reactions: dantruong79