Có nhiều thớt về đường đi Dalat lắm rồi, bác chịu khó search lại.
Nói gọn là đường đẹp, dể chạy, chú ý biển báo zone 60 và khu dân cư, vạch liền và bảng cấm vượt
Đầu tháng 1/2020 sau đợt cải tổ CA ĐN, các chốt đã vắng hẳn. Ngược lại từ đầu đèo Bảo lộc đến Di linh xuất hiện các chốt mới của bên LĐ.
Cứ tự tin chạy đúng luật là yên tâm cho hành trình lên phố núi. Lần đầu cầm lái lên Dalat không nên đi đêm, depart khoảng 5h sáng là hợp lý còn vắng xe, ăn sáng đèo Chuối hoặc Bảo Lộc, ghé tham quan đâu đó và ăn trưa thì vừa kịp nhận phòng hotel khoảng 2h chiều (thời gian chạy xe chưa tới 6h không tính ngừng nghỉ)
P/s đi từ tốn không có nghĩa là chậm quá so với tốc độ giới hạn, sẽ ảnh hưởng đến dòng xe phía sau nhất là các đoạn đường vạch liền, có bb cấm vượt
Nói gọn là đường đẹp, dể chạy, chú ý biển báo zone 60 và khu dân cư, vạch liền và bảng cấm vượt
Đầu tháng 1/2020 sau đợt cải tổ CA ĐN, các chốt đã vắng hẳn. Ngược lại từ đầu đèo Bảo lộc đến Di linh xuất hiện các chốt mới của bên LĐ.
Cứ tự tin chạy đúng luật là yên tâm cho hành trình lên phố núi. Lần đầu cầm lái lên Dalat không nên đi đêm, depart khoảng 5h sáng là hợp lý còn vắng xe, ăn sáng đèo Chuối hoặc Bảo Lộc, ghé tham quan đâu đó và ăn trưa thì vừa kịp nhận phòng hotel khoảng 2h chiều (thời gian chạy xe chưa tới 6h không tính ngừng nghỉ)
P/s đi từ tốn không có nghĩa là chậm quá so với tốc độ giới hạn, sẽ ảnh hưởng đến dòng xe phía sau nhất là các đoạn đường vạch liền, có bb cấm vượt
Chỉnh sửa cuối: