Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
17/6/11
483
346
63
HCM City
Bác Fil này nói làm anh em nhụt chí còn đâu tâm trạng mà fil khi ôm vô lăng.....Nói chung các Bác chịu khó nhìn biển báo cứ đúng tốc độ biển báo là OK "Chậm mà chắc" Đường tránh HUẾ thì quả là con đường kinh hãi. năm ngoái em XV khi về thử xem nó ra sao mà mọi người tránh hết rút cuộc là phải thay 1 lốp ở đường tránh đó. Các Bác đừng thử như em nhé......
 
Hạng D
14/1/08
1.495
24
38
58
Thank bác rất nhiều
033102beer_1_prv.gif
080402cool_prv.gif

em xin bác Mr Fil các địa chỉ dừng chân Mai linh,Thuận Thảo,....:)
 
Hạng C
10/4/12
687
7
18
54
Đã bảo là đường tránh rồi mà các bác cứ lao vào làm giề !!!
 
Hạng F
29/11/11
6.435
8.307
113
Tết này e lại đi đường tránh HUẾ, Mặc dù k muốn, lý do có thể đi PHẬT đứng , và lăng MINH MẠNG , nên phải đi
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.951
18.798
113
Sài Gòn - HCM
Auto room nói:
Thank bác rất nhiều
033102beer_1_prv.gif
080402cool_prv.gif

em xin bác Mr Fil các địa chỉ dừng chân Mai linh,Thuận Thảo,....:)
Các trạm dừng chân thì mình không rành mấy. Tuy nhiên PT và ML hiện nay đã bỏ lửng phân khúc này rồi, đo đó cực kỳ nguy hiểm.
Từ Huế trở ra. <span style=""color: #ff0000;"">Tuyệt đối không ăn tại các quán ăn dọc đường của xe đò, cho dù có trả giá thì vẫn chết như thường. Nó không còn gọi là cơm tù nhưng mà là cơm chém.</span>
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.951
18.798
113
Sài Gòn - HCM
Sau một hành trình xuyên Việt. Đúc kết ra một vài điều :
Tốc độ : Hãy tuân thủ tốc độ một cách nghiêm túc và đu theo xe đò là thượng sách khi nào có thể
Vạch đường : Đừng bao giờ lấn/vượt ở những nơi đường cong, chân đèo vì thợ săn đã canh sẵn.
Biển báo : Cố gắng quan sát cho thật kỹ kể cả bên trái lẫn bên phải mặc dù luật quy định biển báo/đèn tín hiệu cho phương tiện ở bên phải.
Khi nào thấy biển hết đô thị nhưng chưa có biển hướng dẫn tốc độ thì đừng có mà tăng tốc.
.........
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.951
18.798
113
Sài Gòn - HCM
Trước nay, chúng ta cứ hay nói và nghĩ : CSGT mới là người gây ra mâu thuẫn với người điều khiển phương tiện. NHưng kỳ thực là đội quân Sở GTCC mới là kẻ gây ra tai họa.
Những biển báo vô lý mới là nguyên cớ để CSGT nhằm vào đó mà xử phạt.
Mặc dù, họ được đi tham quan các nước phát triển để học hỏi và ứng dụng vào thực tế tại VN nhưng có vẻ không được mấy.
Ví dụ : Dọc QL1, các biển báo hết sức phi lý và không hề nhắc lại.
Một số biển báo cắm bên tay trái chiều lưu thông của phương tiện
Một số biển hết đô thị nhưng không có biển chỉ dẫn tốc độ
Một số biển chỉ dẫn tốc độ lại trước biển báo hết đô thị hoặc hai biển này cách nhau quá xa.
Nhìn chung, chẳng có gì để tâm phục khẩu phục khi ai đó bị bắn gãy cánh mà chỉ có sự nguyền rủa về cách tổ chức
 
Hạng D
13/3/11
1.494
378
83
Năm rồi em đi xuyên việt Vietmap dẫn vào đường tránh Huế kô biết nên đi vào , đúng là gian nan ập vào đầu tốc độ toàn tuyến 20km/h lúc thì 5km/h ổ gà , ổ voi toàn tập . Đi đc nửa đường gặp 1 cái hố còn to hơn cả cái xe của em , phải đánh hết lái phải sát vô bụi cỏ mới đi đc :(
 
Hạng F
29/11/11
6.435
8.307
113
Đường Tránh Huế giờ đang làm lại khúc Tứ Hạ rồi, được khoảng 2km, còn lại xấu tiếp nhé
L
 
Status
Không mở trả lời sau này.