Xe nó phục vụ mình mà bác. cứ chạy thôi, 1-2 lít xăng cũng như tô phơ/ cafe thôi. Tính quá làm gì cho mệt bác
Bác chủ thớt có trách nhiệm với hậu thế, với môi trường.Xe nó phục vụ mình mà bác. cứ chạy thôi, 1-2 lít xăng cũng như tô phơ/ cafe thôi. Tính quá làm gì cho mệt bác
Chắc không thuộc nhóm "tiền nhiều để làm gì"
Có một điều bác phải biết đó là khối lượng xe phải tải càng nhiều (nặng) thì càng tốn nhiên liệu, bản thân xe thì mình không nói nhưng nếu bỏ bớt được đồ đạc gì thừa trên xe thì nên bỏ xuống (không mang theo). Tất nhiên là vợ và con bác thì không bỏ ở nhà được nhé .
Còn về chạy xe có một số nguyên tắc sau:
1. Chạy đều ga, không nên đạp thốc ga và thắng gấp (mang lại cảm giác gọi là sướng nhưng vô cùng tốn nhiên liệu), chuyển lên số cao nhất có thể để vòng tua máy giảm xuống thấp nhất.
2. Nếu xe có chức năng Cruise Control thì áp dụng mọi lúc có thể, vì hệ thống nó sẽ điều khiển điện tử => tối ưu nhiên liệu.
3. Khi tới gần đèn đỏ, ngã 3, 4, ... nên bỏ ga từ từ thùy theo điều kiện nhất định để không mất thêm một phần nhiên liệu khi thắng xe.
Khi bác có xe và chạy nhiều thì tự nhiên cái đầu bác sẽ phát huy thêm những kinh nghiệm thực tế nữa ạ.
Chúc bác muôn nẻo bình an.
Còn về chạy xe có một số nguyên tắc sau:
1. Chạy đều ga, không nên đạp thốc ga và thắng gấp (mang lại cảm giác gọi là sướng nhưng vô cùng tốn nhiên liệu), chuyển lên số cao nhất có thể để vòng tua máy giảm xuống thấp nhất.
2. Nếu xe có chức năng Cruise Control thì áp dụng mọi lúc có thể, vì hệ thống nó sẽ điều khiển điện tử => tối ưu nhiên liệu.
3. Khi tới gần đèn đỏ, ngã 3, 4, ... nên bỏ ga từ từ thùy theo điều kiện nhất định để không mất thêm một phần nhiên liệu khi thắng xe.
Khi bác có xe và chạy nhiều thì tự nhiên cái đầu bác sẽ phát huy thêm những kinh nghiệm thực tế nữa ạ.
Chúc bác muôn nẻo bình an.
Kinh nghiệm của em là....cố gắng trao đổi kinh nghiệm, luyện tập thường xuyên để......................................................................................cưới được em BMW i8 với mức tiêu